Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị

Adidas và cộng đồng adidas Runners Saigon tổ chức hoạt động ăn mừng sự kiện ra mắt đôi giày Ultraboost 20 tại khu đô thị Sala, quận 2. Sự kiện mang đến những trải nghiệm có “một không hai”, đưa người chơi lên không gian “phi thuyền” để khám phá “hành tinh Sala” bằng hoạt động chạy bộ thú vị.

Ultraboost 20 là kết quả của việc nghiên cứu của adidas dựa trên các thành quả của Phòng thí nghiệm quốc gia Mỹ ISS và sự tìm hiểu sâu về cách các phi hành gia chuẩn bị cho những áp lực khi sống trong không gian. Với những hiểu biết này cùng với phản hồi từ hàng ngàn runners, adidas đã tạo ra một đôi giày kết hợp tối ưu giữa sự thoải mái và hoàn trả năng lượng, êm nhẹ như bước đi trong môi trường không trọng lực.

Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị - IMG 0822

Tất cả các yếu tố làm nên Ultraboost 20 đều được tối ưu hóa để giúp vận động viên nâng cao thành tích của mình. Phần thân trên Primeknit ứng dụng thêm công nghệ Tailored Fiber Placement giúp đôi giày trở nên nhẹ hơn.

Nhờ sự hoàn trả năng lượng của các hạt BOOST, runners sẽ có các bước chạy êm, xa và nhanh vượt bậc mà không tốn quá nhiều sức lực. Đồng thời, khung gót áp dụng công nghệ 3D với thiết kế lật ngược giúp ôm trọn lấy gót chân, giữ cho phần gót luôn cố định.

Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị - IMG 1167

Phần đế ngoài được sử dụng công nghệ Stretchweb kết hợp hài hòa cùng đế giữa BOOST với phần cao su Continental giúp giày bám trên mọi bề mặt, người chạy có thể vững vàng trên mọi địa hình. Ngoài ra, hệ thống Torsion Spring với phần khung nối phần đế và mũi giày hỗ trợ đẩy đôi chân về phía trước, việc tiếp đất và tạo đà cũng dễ dàng hơn.

Chào đón sự ra mắt của Ultraboost 20 tại thị trường Việt Nam, adidas cùng cộng đồng chạy bộ quốc tế adidas Runners Saigon (AR Saigon) đã tổ chức hoạt động chạy bộ khám phá các cung đường tại khu Sala với ứng dụng District Race trên điện thoại, trải nghiệm chụp ảnh “không trọng lực”, mang đến một không gian mới lạ cho các runners.

Một số hình ảnh của sự kiện ra mắt Ultraboost 20:

Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị - 0Q2A8188

Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị - 0Q2A8561

Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị - 0Q2A8758

Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị - 0Q2A8946

Ra mắt Ultraboost 20 với nhiều hoạt động thú vị - 0Q2A8977

BOSE FRAMES – kính mát cho người yêu âm nhạc

Chiếc kính mát Bose Frames chính thức được bán tại Việt Nam với cả hai phiên bản Rondo – Gọng tròn và Alto – Gọng vuông cùng bộ sưu tập tròng kính nhiều màu thời trang. Kính hoạt động như một tai nghe không dây được tích hợp công nghệ thực tế tăng cường âm thanh đầu tiên trên thế giới.

66% người dùng GrabFood nói không với hộp nhựa

Sau 1 tháng triển khai thử nghiệm, 66% người dùng đặt món từ các nhà hàng, quán ăn trong danh mục “Giảm nhựa sống xanh” lựa chọn sử dụng hộp bã mía; 61,5% người dùng đặt món trên GrabFood lựa chọn không lấy muỗng, nĩa nhựa.

Bảng xếp hạng ca sĩ, bài hát vào top cao trên Spotify trong năm 2019

Ngày 3/12, ứng dụng nghe nhạc trực tuyến Spotify chính thức đưa ra các số liệu thống kê trong “Wrapped” (Nhìn lại 2019) – chiến dịch thường niên được Spotify tổng kết lại vào cuối năm, bao gồm danh sách các nghệ sĩ, album, ca khúc, playlist và podcast được hơn 248 triệu người dùng trên khắp thế giới chọn nghe trong suốt năm 2019.

Thay đổi chiến lược, có thể mỗi năm Apple sẽ 2 lần ra mắt điện thoại

Có vẻ Apple đang chuẩn bị một cuộc cải tổ lớn về chiến lược khi đã có nhiều thông tin cho rằng, thế hệ iPhone tiếp theo (iPhone 12) dự kiến sẽ có hai kích cỡ màn hình, 5.4 inch cho phiên bản tiêu chuẩn và 6.1 inch cho bản cao cấp. Ngoài ra, mỗi năm Apple sẽ ra mắt 2 lần sản phẩm điện thoại thay cho 1 lần theo cách truyền thống hiện nay.

Bố mẹ khoe con lên mạng xã hội, ẩn chứa nhiều nguy hiểm khó lường

Bất kỳ ai làm bố mẹ cũng đều mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc của con cái và chia sẻ nó cho mọi người như một cách “khoe” hạnh phúc. Thói quen tưởng chừng như vô hại lại ẩn chứa nhiều nguy hiểm không lường cho trẻ.

Thử khả năng chụp ảnh đường phố smartphone 4 camera mới của vivo

Chiếc điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu vivo, S1 Pro sẽ trình làng vào ngày 6/12 tới với mức giá 6,99 triệu đồng. Đây là một trong những mẫu smartphone chủ lực của vivo dịp cuối năm nay.

Nhiều nhà sản xuất dè chừng công nghệ quét vân tay tiên tiến của Qualcomm

Không chỉ Samsung mà nhiều đối tác khác cũng đang có cái nhìn lo ngại trước việc triển khai công nghệ máy quét vân tay dưới màn hình siêu âm của Qualcomm vào các sản phẩm trong tương lai.

Khi nào thì 5G đến với điện thoại giá rẻ?

Giá cao sẽ ngăn cản hàng tỷ người dùng chuyển từ điện thoại 4G sang 5G và nhiều nhà sản xuất đang ngày càng hướng đến việc sản xuất smartphone 5G giá rẻ hơn để phổ cập chúng. Nhưng để chờ đợi mua một điện thoại 5G giá rẻ thì thời gian là bao lâu?

Việt Nam nằm trong top 20 thị trường thuận lợi nhất cho phụ nữ

Theo kết quả khảo sát lần thứ ba về Chỉ số phát triển nữ doanh nhân (MIWE) Mastercard vừa công bố, Việt Nam nằm trong top 20 thị trường là nơi các nữ doanh nhân có được điều kiện thuận lợi nhất để phát triển.

Danh sách 30 thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi Ngôi sao TikTok Đông Nam Á

TikTok đã chính thức công bố danh sách 30 thí sinh sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở vòng khu vực cuộc thi Ngôi Sao TikTok Đông Nam Á (TikTok All-Star).