Propzy ra mắt dịch vụ cho thuê nhà siêu tốc

Nền tảng công nghệ về giao dịch bất động sản Propzy chính thức ra mắt dịch vụ thuê nhà siêu tốc nhằm kết nối người dùng với hơn 16.000 căn hộ/nhà phố sẵn sàng giao dịch.

Propzy ra mắt dịch vụ cho thuê nhà siêu tốc - CMO Tngpresent

Giới thiệu về văn phòng giao dịch của Propzy

Tập trung vào hai phân khúc nhà phố và căn hộ, với kho dữ liệu hơn 16.000 căn hộ/nhà phố sẵn sàng giao dịch, Propzy.vn luôn có 10 lựa chọn trong vòng 48 giờ khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm nhà cho thuê.

Dịch vụ của Propzy cho phép khách hàng có thể đặt lịch xem nhà online và sẽ được nhân viên đưa đón xem nhà, hỗ trợ hợp đồng thuê nhà và tư vấn các vấn đề liên quan… Với dịch vụ mới này, Propzy cam kết khách hàng có thể tìm được căn nhà theo yêu cầu, thuận mua vừa bán với chủ nhà, giao dịch an toàn….

Propzy ra mắt dịch vụ cho thuê nhà siêu tốc - VcOD ipV1

Người mua hoặc cần thuê sau khi xác định các thông tin về khu vực, diện tích, giá… trên điện thoại hoặc máy tính sẽ được gợi ý về các lựa chọn phù hợp. Để hỗ trợ người dùng thuận tiện hơn, Propzy còn có 26 trung tâm giao dịch trên khắp 24 quận huyện, với hơn 500 chuyên viên bất động sản am hiểu từng khu vực. Khách hàng sau khi tìm được căn hộ ưng ý sẽ được đội ngũ tư vấn của Propzy liên lạc và hướng dẫn đến xem nhà, hoàn thiện các thủ tục pháp lý.

Toàn bộ căn hộ, nhà ở trên website Propzy đã được thẩm định pháp lý 100% bởi các luật sư, chuyên gia tài chính chuyên nghiệp. Điều này giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa căn nhà ưng ý vừa an toàn, không gặp rủi ro về pháp lý, giấy tờ, không gặp tình trạng thông tin nhà ở thiếu minh bạch trong thời buổi thông tin ảo tràn ngập trên internet.

Theo kế hoạch, năm 2020, Propzy sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống 45 trung tâm giao dịch toàn quốc đồng thời hoàn thiện các dịch vụ bất động sản và quan trọng nhất là việc mở rộng thị trường tại Hà Nội. Trả lời câu hỏi về nguồn vốn phát triển, ông John Le, nhà sáng lập và CEO Propzy cho biết ứng dụng đang vào vòng gọi vốn thứ 2.

Ra đời từ năm 2015, Propzy cung cấp nền tảng công nghệ, dịch vụ hỗ trợ và kết nối người mua, người bán, tư vấn các vấn đề xung quanh việc mua bán, cho thuê như: pháp lý, thẩm định giá, tài chính, vay vốn…

Propzy ra mắt dịch vụ cho thuê nhà siêu tốc - Propzykhoanhvngtmkimbtngsndatheonhucucakhchhng

Propzy khoanh vùng tìm kiếm bất động sản dựa theo nhu cầu của khách hàng

Văn hoá cảm ơn, thúc đẩy những sáng tạo dẫn đầu

Năm 2020 sẽ là một năm đánh dấu bước phát triển mới của OPPO với tham vọng bứt phá lên vị trí dẫn đầu. Mới đây nhất, thương hiệu này tung chiến dịch mới, bắt đầu với hashtag #Nhờcóbạn, OPPO tạo sự thích thú trong cộng đồng.

Lắc Xì cùng MoMo 2020, gần 89 ngàn người cùng chia thưởng 10 tỷ đồng

Lắc Xì cùng MoMo 2020 đã tổng kết có 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng.

Ericsson ra mắt dịch vụ mạng dựa trên AI

Ericsson vừa ra mắt hai giải pháp dịch vụ mạng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép các nhà mạng bảo đảm các hệ thống mạng luôn hoạt động được an toàn và trải nghiệm người dùng tối ưu.

Chính thức dừng thí điểm taxi công nghệ từ ngày 1/4

Kể từ ngày 1/4 tới đây, việc thí điểm kinh doanh taxi công nghệ sẽ chính thức bị dừng lại theo quyết định mới nhất mà Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa ban hành.

Lộ diện smartphone rẻ nhất của Sony có kết nối 5G

Đó là chiếc Xperia 9 được cho là vẫn giữ lại thiết kế “trán dô” gây tranh cãi từ Xperia 10 trước đó.

Ericsson ra mắt giải pháp Vận hành hạ tầng năng lượng dựa trên AI

Ericsson vừa ra mắt giải pháp AI-powered Energy Infrastructure Operations (Vận hành hạ tầng năng lượng dựa trên AI), một giải pháp quản lý năng lượng mới ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu để tối ưu hóa tiêu thụ điện năng trên toàn hạ tầng mạng dành cho các nhà mạng.

Sony chấp nhận bù lỗ để Playstation 5 có giá tốt

Sony đang nỗ lực để giúp cho giá bán của chiếc console thế hệ kế nhiệm Playstation 4 thấp nhất có thể. Sự thiếu hụt nguồn cung cho linh kiện có thể khiến giá linh kiện của PS5 cao hơn rất nhiều so với PS4 nếu công ty Nhật Bản không tìm được biện pháp giảm giá đủ tốt.

Keysight giới thiệu giải pháp mô phỏng kênh 5G mới

Keysight Technologies vừa giới thiệu giải pháp PROPSIM FS16 mô phỏng kênh 5G, cho phép triển khai trải nghiệm người dùng cuối kết nối tối ưu và thông suốt, nhằm thúc đẩy quá trình triển khai và thương mại hóa 5G nhanh hơn.

Nhiều công ty Trung Quốc chuyển sang sản xuất khẩu trang

Sự thiếu hụt khẩu trang chống sự lan truyền của dịch bệnh Covid-19 đã khiến nhiều công ty Trung Quốc chuyển sang sản xuất khẩu trang, bao gồm Foxconn lẫn các công ty sản xuất ô tô và cung cấp năng lượng mặt trời.

OPPO gửi hoa chúc mừng và cảm ơn “đối thủ” Samsung ra mắt sản phẩm mới

Sáng nay 12/2, OPPO đã gửi lẵng hoa với lời cảm ơn, đồng thời thuê một bảng quảng cáo lớn tại Bitexco để chúc mừng Samsung nhân dịp ra mắt dòng điện thoại mới Galaxy S20. Hành động này gây không ít tò mò cho khách tham quan bởi ai cũng biết họ chính là hai “đối thủ” cạnh tranh trực tiếp với nhau.