Plantronics ra mắt dàn lãnh đạo mới ở khu vực châu Á – TBD

Ngày 14/3, Plantronics - hãng chuyên về thiết bị âm thanh, công nghệ cộng tác và truyền thông hợp nhất chính thức trình diện đội ngũ lãnh đạo mới của khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Phó chủ tịch cấp cao, khu vực châu Á – Thái Bình Dương, ông Pierre-Jean Châlon, sẽ phụ trách các nhóm kinh doanh của cả Plantronics và Polycom.

Ông Pierre-Jean Châlon, sẽ phụ trách các nhóm kinh doanh của cả Plantronics và Polycom với vai trò Phó chủ tịch cấp cao, khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Ông chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh chung của hãng trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương, bao gồm các giải pháp thoại, video, nội dung và các giải pháp đám mây cho các khách hàng khi họ làm việc, chia sẻ, cộng tác và giải trí. Từng là Phó chủ tịch Plantronics châu Á – Thái Bình Dương từ năm 2018, Châlon là lãnh đạo quản lý và kinh doanh hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành, hiểu rõ xu hướng công nghệ, nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, mở rộng hoạt động kinh doanh và xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng cao.

Báo cáo trực tiếp cho Châlon, các thành viên trong ban lãnh đạo khu vực còn có: Alex Lee, Phó chủ tịch, Trung Quốc; Andrew Hurt, Tổng giám đốc, khu vực Úc và New Zealand (ANZ); Ankur Goel, Tổng giám đốc, Ấn Độ và Hiệp hội các quốc gia Nam Á (SAARC), Ấn Độ; Nobuyuki Koike, Giám đốc quốc gia, Nhật Bản; Samir Sayed, Tổng giám đốc, Đông Nam Á và Hàn Quốc.

Việc bổ nhiệm ban lãnh đạo mới khu vực châu Á – Thái Bình Dương lần này nhằm thúc đẩy tăng trưởng và sáng tạo cho hoạt động kinh doanh hợp nhất của công ty (hợp nhất giữa Plantronics và Polycom).

Plantronics cùng Polycom hiện cung cấp danh mục các giải pháp tích hợp thông minh cho khách hàng, bao gồm các thiết bị tai nghe, phần mềm, điện thoại bàn, giải pháp hội thảo âm thanh và video, phân tích cùng các dịch vụ đi kèm. Các giải pháp và thiết bị kết hợp này tăng cường mạnh cho người dùng với những công cụ và độ linh hoạt họ cần để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất khi kết nối trong công việc và giải trí.

Tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Plantronics có văn phòng tại các quốc gia như Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hồng Kông, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Ô Lâu

Facebook ngừng hoạt động, kéo dài xuyên đêm 13 rạng 14/3

Từ khoảng 10 giờ tối hôm qua, 13/4, theo giờ Việt Nam kéo dài cho đến hơn 1 giờ sáng, tình trạng Facebook báo lỗi, báo ngừng hoạt động xảy ra trên khắp thế giới, kể cả Việt Nam. Đây là lần dừng hoạt động, có sự cố dài nhất của ứng dụng MXH này.

TikTok trao tặng 30 suất học bổng cho nữ sinh viên

TikTok- nền tảng video ngắn đã trao tặng 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 10.000.000 VNĐ cho nữ sinh viên hệ đào tạo chính quy thuộc 10 cơ sở giáo dục đại học thành viên, đơn vị trực thuộc của Đại học Đà Nẵng nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Các start-up Việt có thể được Google Cloud hỗ trợ đến 100 ngàn USD

Tại hội thảo Google Cloud for Start-ups ở TPHCM chiều nay, với sự tham dự của hàng trăm start-up và các nhà phát triển Việt, đại diện Google công bố chương trình gói hỗ trợ Google Cloud trị giá tương đương 20.000 – 100.000 USD cho các start-up sáng lập dưới 5 năm tại Việt Nam đủ điều kiện.

Kaspersky Lab đẩy mạnh hợp tác với Chính phủ, bảo vệ an ninh dữ liệu quốc gia và doanh nghiệp

Trước những tín hiệu lạc quan từ tình hình kinh doanh tăng trưởng vượt bậc trong khối doanh nghiệp cũng như các ký kết hợp tác với cơ quan nhà nước, Kaspersky Lab cam kết và mong muốn sẽ đẩy mạnh việc xây dựng, hợp tác, đưa ra những giải pháp toàn diện trong việc bảo vệ an ninh mạng quốc gia, chống lại các cuộc tấn công trực tuyến tại Việt Nam.

39% doanh nghiệp nhỏ trên Facebook do nữ giới quản lý

Theo nghiên cứu từ Báo cáo Tương lai của Doanh nghiệp (Future of Business) mới nhất do Facebook công bố nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, 39% doanh nghiệp trên nền tảng này do nữ giới quản lý.

Apple Watch giảm giá tại FPT Shop

Apple Watch S3 và S4 là thiết bị đeo sành điệu và là thiết bị theo dõi sức khỏe hiện đại cũng như hỗ trợ liên lạc thuận tiện. Sản phẩm đang có mặt tại FPT Shop và F.Studio với giá từ 7,99 triệu kèm ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

ADC SAR – chuyển đổi tín hiệu tương tự số với độ phân giải và tốc độ cao trong môi trường khắc nghiệt

Với thanh ghi SAR 16 bit tốc độ 1Msps duy nhất đáp ứng tiêu chuẩn AEC-Q100, 12 thiết bị mới vừa được Mircochip Technology công bố được thiết kế để hoạt động trong môi trường điện từ và có nhiệt độ cao.

Grab dành cho doanh nghiệp bổ sung loạt tiện ích mới

Thay vì chỉ đặt xe qua tài khoản doanh nghiệp và tải báo cáo trực tuyến, giờ đây, qua cổng thông tin business.grab.com, khách hàng có thể sử dụng thêm nhiều tiện ích mới của dịch vụ Grab dành cho doanh nghiệp.

Chuyển dịch số lên “mây” sẽ không nhanh như dự kiến

Các chuyên gia của Kaspersky Lab cho rằng, vẫn còn quá sớm để kết luận đến năm 2020 phần lớn khối lượng công việc sẽ được di chuyển sang đám mây. Quá trình này chắc chắn sẽ được tiến hành, nhưng sẽ diễn ra chậm hơn so với chúng ta nghĩ.

Triều Tiên hy vọng có cơ hội hợp tác với Viettel

Chiều nay, ngày 28/2/2019, phái đoàn cấp cao của Triều Tiên đã đến thăm và làm việc tại cơ sở nghiên cứu, sản xuất thiết bị dân sự của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).