Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất cho các sản phẩm Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam.

Theo thỏa thuận hợp tác, bên cạnh các chứng nhận phân phối sản phẩm độc quyền, Verity Audio (Pháp) sẽ chuyển giao công nghệ, cử chuyên gia đào tạo cho đội ngũ chuyên viên của Phúc Thanh Audio cũng như nhận đào tạo chuyên môn tại nhà máy của thương hiệu.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam - ngBillLeeFoundercaVerityAudio(Php)traogiychngnhnnhphnphicquynccsnphmloacaVerity(Php)tithtrngVitNamtngy1.12.2018choPhcThanhAudio.

Ông Bill Lee – Founder của Verity Audio (Pháp) trao giấy chứng nhận nhà phân phối độc quyền các sản phẩm loa của Verity (Pháp) tại thị trường Việt Nam cho Phúc Thanh Audio

Verity Audio (Pháp) là thương hiệu âm thanh nổi tiếng. Verity Audio có hệ thống sản phẩm âm thanh cho đa dạng nhu cầu sử dụng phổ biến hiện nay, từ âm thanh biểu diễn sân khấu lớn ngoài trời, âm thanh hội trường, âm thanh tòa nhà đến giải trí tại gia, karaoke, tiệc cưới… Ngoài ra các sản phẩm về Amplifier (công suất) của Verity Audio (Pháp) còn phối hợp hoàn hảo với các dòng loa SR, VPK… hiện có của Phúc Thanh Audio.

So với các sản phẩm cùng loại, các sản phẩm từ Verity Audio (Pháp) rất phù hợp với thị hiếu âm thanh Việt hiện nay và có giá thành rất cạnh tranh. Ngoài ra, những ưu điểm đặc trưng khác từ sản phẩm Verity Audio (Pháp) có thể nhắc đến chính là chất âm quý phái đặc trưng đến từ Pháp quốc, hình dáng được thiết kế rất đẹp, tỉ mỉ, chất lượng âm thanh vượt trội ở cả 3 dải tần (trầm, trung, cao) và độ bền cao được kiểm nghiệm qua nhiều năm.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam - VerityAudiolthnghiumthanhnitingtrnthgiivichtmctrngtPhpntngc3ditn trmtrungcao.Thitksangtrngvbncao.

Để mở đầu cho các chiến lược tiếp cận thị trường trong nước của thương hiệu Verity Audio (Pháp), Phúc Thanh Audio dự kiến sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm chủ lực của hãng này như: MUSE series cho âm thanh karaoke/club, IWAC series (line array) cho âm thanh biểu diễn trong không gian lớn (ngoài trời, hội trường, nhà hàng, tiệc cưới…), MONSTERS series cho âm thanh giải trí sôi động tại bar/club lớn, COL series cho hệ thống âm thanh trong nhà (nhà thờ, hội trường, hội nghị, xem phim…). Các dòng Amplifier (công suất) đa dạng, chất âm hay, độ bền cao và giá thành hợp lý cho toàn bộ thị trường âm thanh.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam - LoafullMUSESeriesviSubwooferphhpchomthanhKaraokeclub.

Theo báo cáo sơ bộ kết quả kinh doanh toàn quốc năm 2018, tỷ lệ tăng trưởng của Phúc Thanh Audio đã tăng 30% so với năm 2017. Tính đến nay, Phúc Thanh Audio đã thực hiện trên 700 dự án âm thanh chuyên nghiệp, sử dụng các sản phẩm âm thanh hàng đầu từ Mỹ và châu Âu mà đơn vị được cấp phép độc quyền như Maingo, VPK, Digisynthetic, LR, SR Italy (Ý) và tới đây là Verity Audio (Pháp).

Ngân Thành

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em

Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty.

FPT IS triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin cho Vietlott

Ngày 2/1/2019, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) chính thức ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin đối với hạ tầng CNTT với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).

Viettel tung gói nội mạng giá rẻ cho khách chuyển mạng giữ nguyên số

Viettel công bố chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng sang Viettel giữ nguyên số điện thoại cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019. Cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000đ và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Samsung mang trường học và “mặt trời” cho trẻ vùng cao Tri Lễ

Làng Tri Lễ thuộc xã Mường Lống, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, nơi “4 không”: không điện, không đường, không nước sạch, không sóng điện thoại nhiều mưa, nhiều bùn lầy, đã được Samsung mang đến 1.000 chiếc đèn năng lượng mặt trời cùng trường học và thư viện, trong dự án “Mặt trời mơ ước”.

Doanh thu tăng 10 lần sau 3 năm ứng dụng công nghệ, chuyển đối số

Ngày 28/12, đại diện của Techcom Securities và Tập đoàn Thiên Minh đã có buổi chia sẻ về sự hợp tác với Microsoft trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp ở lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán và Du lịch – Khách sạn.

Zalo “ủ mưu” ra trợ lý ảo

Ngày 26/12, tại sự kiện Zalo AI Summit 2018, Zalo đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm giai đoạn đầu của trợ lý ảo có tên Ki-Ki. Trợ lý ảo này có ưu điểm là hiểu rõ tiếng Việt, tất cả mọi giọng vùng miền.

Kaspersky Lab tăng cường tiêu chuẩn bảo mật cho IoT tại châu Âu

Kaspersky Lab đã cung cấp các đề xuất mang tính chuyên môn cho nghiên cứu “Thực hành về Bảo mật Internet vạn vật (IoT) trong môi trường sản xuất thông minh”, hỗ trợ nhu cầu về các tiêu chuẩn bảo mật IoT của Cơ quan An ninh mạng và thông tin Liên minh châu Âu.

Sản phẩm bảo mật cao cấp dành cho Doanh nghiệp ngày càng cần thiết

“Đừng mạo hiểm tài sản Doanh nghiệp bằng công nghệ lỗi thời” là hội thảo do Công ty Công Nghệ Chính Nhân phối hợp cùng HP Việt Nam tổ chứ. Qua đó, cho thấy các dòng sản phẩm và công nghệ mới nhất của HP có tính bảo mật cao, tích hợp cùng Window bản quyền ngày càng quan trọng với doanh nghiệp.

Viettel trao tặng thiết bị giáo dục cho 3 trường ở Mường Lát

Sáng ngày 21/12/2018, tại xã Tam Chung (huyện Mường Lát, Thanh Hóa), Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao tặng thiết bị giáo dục cho 3 trường học trên địa bàn.

Doanh nghiệp thứ 4 của tập đoàn Viettel lên sàn

Ngày 18/12/2018, VTK – mã cổ phiếu của Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Viettel (CTCP TVTK Viettel) đã có phiên giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với mức giá khởi điểm 28.000 đồng/cổ phiếu. Đây là doanh nghiệp thứ 4 của Tập đoàn Viettel lên sàn.