Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng

Từ nay đến 31/10/2018, chào đón khách hàng thứ 10 triệu, Ví MoMo triển khai chương trình “Thích thì MoMo thôi, giá chỉ từ 1 đồng - 1 triệu cơ hội mua sắm giá chỉ từ 1 đồng bằng Ví MoMo” dành cho khách hàng chưa từng liên kết Ví MoMo với tài khoản ngân hàng.

Tham gia chương trình, khách hàng được lựa chọn 1 trong 10 giỏ quà hấp dẫn với giá trị sử dụng hơn 1 triệu đồng và chỉ cần thanh toán chỉ từ 1 đồng cho mỗi sản phẩm/dịch vụ. Đây là khuyến mãi lớn nhất trong năm của Ví MoMo dành cho người dùng, ước tính mang lại 1 triệu cơ hội mua sắm với giá chỉ từ 1 đồng. 

Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng - MoMo CTKM1Dvoi10gioquahapdan

Hàng loạt gói quà tặng hấp dẫn chỉ mua với giá 1 đồng

Theo đó, 28 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu cả nước cung cấp sản phẩm/dịch vụ với giá chỉ từ 1 đồng trên Ví MoMo gồm nhiều mảng sản phẩm và dịch vụ: Vinasun, Galaxy, Co.opmart, Cirlce K, Vé Tàu Hoả (Đường Sắt Việt Nam), LOTTE.vn, FPT Play, Ten Ren, Guardian, The Pizza Company, The Coffee House; Lala Food Delivery; Passio; AKA house; Dairy Queen Grill & Chill; Holy Crab; Swensen’s; Dairy Queen; Hoa18.com; Vé máy bay Gotadi; Vé xe rẻ; Đặt phòng khách sạn VnTrip; Fshare; Bảo hiểm Bưu Điện (PTI); Bảo hiểm Bảo Việt; Bảo hiểm Liberty; Bảo hiểm VietinBank (VBI); B-Dubs.

Đồng hành cùng Ví MoMo trong chương trình còn có sự tham gia của 15 Ngân hàng liên kết trực tiếp với Ví MoMo gồm: Vietcombank, Agribank, VietinBank, BIDV, ACB, VPBank, TPBank, Shinhan, VIB Bank, OCB, Eximbank, SCB, VRB, Bảo Việt Bank và Sacombank.

Để nhận ưu đãi 1 triệu đồng từ Ví MoMo, khách hàng thực hiện đúng và đủ 4 bước:

  • Bước 1: Tải & Đăng ký Ví MoMo  
  • Bước 2: Chọn 1 trong 10 giỏ quà và “Xác nhận” chọn giỏ quà;
  • Bước 3: Liên kết Ví MoMo với tài khoản Ngân hàng;
  • Bước 4: Nạp tiền vào Ví MoMo từ nguồn tiền liên kết (tối thiểu 10.000 đồng, riêng Agribank tối thiểu là 50.000 đồng) để xác thực tài khoản.

Sau khi “NẠP TIỀN” xác thực tài khoản thành công, khách hàng sẽ được nhận 1 giỏ quà với tổng giá trị hơn 1 triệu đồng (số tiền chính xác tùy theo giỏ quà đã chọn trước khi thực hiện liên kết tài khoản) với tổng 21 thẻ quà tặng để thanh toán/mua sắm các dịch vụ (được quy định trên thẻ) bằng Ví MoMo.

Ví MoMo cho mua tất cả chỉ với giá 1 đồng - MoMo Nhanquathanhcong

Khách hàng chỉ phải trả từ 1 đồng bằng Ví MoMo để thanh toán/mua sắm sản phẩm – dịch vụ theo giá trị của thẻ quà. Thẻ quà sẽ tự động giảm trừ vào khoản tiền chi tiêu khi khách hàng “Xác nhận” thanh toán trên Ví MoMo.

Với chương trình này, người dùng có thể đi chợ, đi xem phim, đi ăn uống, đi cafe trà sữa, đi tàu, đi xe, mua sắm online, giải trí tại gia…mà chỉ trả mỗi món 1 đồng.

Ngân Thành

Samsung và Harman Kardon kết hợp ra loa thanh HW-N950 tại Việt Nam

Loa thanh Samsung Harman Kardon HW-N950 là sản phẩm đồng thương hiệu của 2 hãng, cho trải nghiệm âm thanh tại gia thực và sống động hơn.

AV Show 2018, xem thỏa mua thích, từ tai nghe vài trăm đến loa tiền tỷ

AV Show 2018 tại TPHCM còn một ngày cuối vào chủ nhật, 7/10/2018, trong một hình thức đổi mới, ngoài các bộ loa tiền tỷ, các phòng nghe Hi-end đắt giá thì còn rất nhiều điều để nhìn ngắm và mua vừa túi tiền.

Spotify tích hợp với Google Maps – nghe nhạc trên mọi hành trình

Kể từ hôm nay, người dùng Google Maps tại các quốc gia mà Spotify hiện diện có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao ngay cả khi đang xoay xở với những con đường đông đúc, trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Trao giải Here We Go, hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam

Cuộc thi du lịch trải nghiệm lớn nhất dành cho giới trẻ Here We Go mùa 3 với thông điệp “Đi hết Việt Nam mình!” đã tìm ra những chủ nhân chiến thắng sau hơn 2 tháng với những hành trình đầy cảm hứng.

VPBank ra mắt ngân hàng số tích hợp YOLO, quyến rũ giới trẻ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt ngân hàng số tích hợp tiện ích sành điệu cho thế hệ mới với tên gọi theo đúng xu hướng của giới trẻ “YOLO”.

Sony Show 2018 – bộ đôi TV MASTER Series A9F và Z9F là tâm điểm chú ý

Trong khuôn khổ sự kiện thường niên thu hút các bạn trẻ yêu công nghệ Sony Show, bộ đôi tivi MASTER Series A9F và Z9F 2 dòng tivi cao cấp nhất với các công nghệ hình ảnh đỉnh nhất đã xuất hiện hoành tráng.

S.hub Kids, không gian thiếu nhi đầu tư hơn 6 tỷ đồng, miễn phí cho mọi trẻ em mê công nghệ

Trong chương trình “Samsung Cùng Bạn Kiến Tạo Tương Lai”, hôm nay, Công ty Điện tử Samsung Vina phối hợp cùng Thư viện Khoa học Tổng hợp TPHCM chính thức ra mắt S.hub Kids – Không Gian Công Nghệ Thiếu Nhi – một không gian được thiết kế hiện đại kết hợp với phục vụ nhu cầu học tập, tìm hiểu và thực hành khoa học, đặc biệt là các chủ đề về STEM cho thanh thiếu nhi thành phố trong khuôn viên thư viện.

Lenovo với loạt laptop đáp ứng sinh viên mọi ngành học

Ngày nay mỗi sinh viên đều phải trang bị một chiếc laptop để học tập và nghiên cứu. Tuy nhiên mỗi ngành học sẽ có những yêu cầu đặc thù, vì vậy cần xác định rõ nhu cầu để sắm cho mình một chiếc máy tính phù hợp về công năng lẫn tài chính.

Chủ tịch Asanzo thưởng nóng 25.000 USD cho Olympic Việt Nam sau chiến thắng Syria

Ngay sau khi trận tứ kết kịch tính giữa Olympic Việt Nam với Syria kết thúc, chủ tịch HĐQT Tập đoàn điện tử Asanzo Phạm Văn Tam đã xuống sân thưởng nóng 25.000 USD cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Galaxy Note9, thu cả văn phòng vào trong túi

Đó là nhận xét của một người dùng làm văn phòng, có nhiều nhu cầu từ chụp ảnh, ghi chú, vẽ và giải trí khi dùng qua Note9 trong một buổi. Đó có lẽ là nhận định đầy đủ về smartphone đỉnh mới nhất của Samsung này.