Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình

Công ty TNHH Công nghệ di động Mai Nguyên đã chính thức khai trương cửa hàng Mai Nguyen Flagship Store theo mô hình tất cả trong một tại Q.3-TPHCM. Đây là cửa hàng kinh doanh và trải nghiệm tổng hợp lớn nhất của Mai Nguyên với các thương hiệu danh tiếng, tích hợp cửa hàng âm thanh Bose thứ 2 của hệ thống này.

Trong Flagship Store này, người dùng có thể trải nghiệm và mua sắm đồ di động, nghe nghìn, công nghệ và smarthome chính hãng. Mai Nguyen Flagship Store được thiết kế hoàn toàn mới dựa trên cửa hàng Mai Nguyên đã hoạt động hơn 5 năm qua. Cửa hàng có 2 tầng gồm khối văn phòng, kho, phòng kinh doanh, phòng truyền thông, phòng kinh doanh online, phòng họp và các phòng trải nghiệm nghe nhìn thực tế nằm trên lầu 1 với diện tích khoảng 300m2.

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 60795349 2590952037583199 7135772409193299968 o

Tầng trệt với diện tích cũng khoảng 300m2 được thiết kế hiện đại bao gồm: 1 Bose Store theo chuẩn toàn cầu với diện tích 55m2, 1 phòng trải nghiệm xem phim / nghe nhìn và một phòng dịch vụ bảo hành sửa chữa. Khu vực chính, Mai Nguyên dành 1/3 diện tích bố trí một luồng linh doanh các sản phẩm di động công nghệ gồm khu vực trải nghiệm Samsung, Apple, Sony PS4, đồng hồ thông minh, các bàn trải nghiệm công nghệ di động, tai nghe, đồ chơi công nghệ.

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 61414536 2590953920916344 4508843060884406272 o

2/3 diện tích còn lại là các khu vực trưng bày các sản phẩm nghe nhìn của các hãng âm thanh danh tiếng gồm B&O, Dynaudio, Sony, Denon, Jamo, Klipsch, JBL, Harman/Kardon, Samsung, Yamaha, Dali, Pioneer, REVO, Edifier, Teac…

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 60785153 2590953700916366 5164420263286145024 o

Các sản phẩm âm thanh rất đa dạng từ loa công nghệ di động, loa hifi, amply/receiver phối ghép, loa âm trần, loa sân vườn, soundbar và các sản phẩm nghe nhìn thời trang khác. Ở góc Samsung, Mai Nguyên còn kinh doanh thêm mảng tivi khung tranh. Để đa dạng cho khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm, cửa hàng có thêm góc kinh doanh những album CD ca nhạc, đĩa than chính gốc của các ca sĩ trong nước.

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 60801357 2590953907583012 512417008894083072 o

Cũng ngay trong Flagship Store này, lần đầu tiên Mai Nguyên lắp đặt  và kinh doanh các sản phẩm smarthome độc lập, đem đến những trải nghiệm thú vị thông qua việc ra lệnh bằng giọng nói cho các trợ lý ảo như Siri, Google, Alexa Amazon hoặc dùng ứng dụng, biến những thiết bị cơ bản trong nhà như máy lạnh, bóng đèn, rèm cửa…

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - IP94jX1PdZvBy DrNTIFZmFYA5HKItaxwUyWVhGY5EhZ55Fc I08weeRYz6rMmMkwzuGKE0OYHXER3i2OAT1 wUcKIrwe c9vmIf jmDOHTdwJ88MQuZg vBm9366PaG4Y6jsCORVkk3mgK0l0ShXgKIHX1NkZ14yRbIRmagzXLCREL xzUWoCOhGgYOcP VGVVbXD4u7hoCyZDxhXWmD2ZqTnt12e55vroSRC5hG74t E3sPfBicOYLqeuotolc893Pq sIJthrdYRjnZQsphrYur8FbuPFGfB1RY3dtHShTdlpUF v6c15uoKujkHFKma3hh08MSCZ7R8mRPAv3r5F3A4zOsGAlIn6V6I yzYvpmTLu FRxo1Z LDj6g0EiAnKk39RiGjPR HDaTDsw8kdIuBTGXxvLJsS6gWF6MpkKLGthXoCt86EuKfWyGjdBxNF3s89q5iYCo0JRZBAaxTAALrfBS7NjEem6RL5lJW0g9cwnh sYMsg39QBa0w165lBarXAwLO7520dsXpxYD7BKZ9bLbmCrpgVfdnbTvbwDJSWJCr z5Mtr2VhNr1bxRHlRkPNlZxtShUXPqrPz7eGZ1rmS0Nb2iOAZ9V1lXoKvt66J3gEiMI5eauR8XIM 4lU61ota ztCMGgelQU4mPh1EszipCU=w811 h608 no

Cửa hàng Bose Store Võ Thị Sáu được xây dựng chung vách với Mai Nguyên Flagship Store, thiết kế đúng chuẩn toàn cầu theo chuẩn trưng bày mới nhất 2019 của tập đoàn Bose (Mỹ). Đây cũng là cửa hàng Bose thứ 2 tại TPHCM đều do Mai Nguyên điều hành quản lý, sau cửa hàng Bose đầu tiên tại Việt Nam khai trương vào tháng 8/2018 ở Saigon Centre Shopping Mall. Ngoài các sản phẩm của âm thanh cá nhân của Bose như loa di động, tai nghe, soundbar,… Bose Store còn kinh doanh dòng sản phẩm Pro của Bose, cũng như phục vụ cả những dự án doanh nghiệp như các công trình khách sạn, nhà hàng, resort…

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 60921689 2590952447583158 4400748067008020480 oMai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 61124448 2590952370916499 3138380582266863616 oMai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 60821418 2590952687583134 5404714595346546688 o

Ông Mai Triều Nguyên, giám đốc cty Mai Nguyên nói: “Tôi coi đây như là một “căn nhà công nghệ” của mình, tôi là người anh, nhân viên và cộng sự là em, còn khách hàng là bạn. Bạn bè đến thăm và trải nghiệm ngôi nhà công nghệ sẽ do tôi và các em đón tiếp phục vụ. Ví von như vậy nó rất đúng với mô hình đầy tâm huyết mà tôi đang gầy dựng và theo đuổi”. Ông cũng cho biết đây là cửa hàng duy nhất ông sẽ gầy dựng theo mô hình này, vì không thể quản lý và tạo ra một không gian công nghệ như vậy nữa.

Mai Nguyên ra mắt Flagship Store, chứa Bose Store thứ 2 của mình - 2Ohb0UYScYHOK0CX6KK 2qqHRJoLPjs9ef5rReOpr8JmfHGJUAECRJIocUO2RCbnDLGVxAJcV3RYDSN8dI49xWSjY3yk93 3dgLSqIaFZiTwePoilebtMs6Rp7d  fa Cl9hjn2zVbK7E3HBtwWjNqEObCvoifz527oXuvWujGDSsxG3JQ7N8E8GDwcBi6o1WE2vTtfJytv6ZHh8Bv2E2IwXYw54 2eWHVSkq5Q2Q4nJkkjJ1aky8jssoq7YJpgjIp015qBZZdhO7FOKOTKTSxy1wHMoURVJwxs51QpzyIhF1fs1aY ViwEpRlAzRZJCmS3eCmE1RMSYqMR DNk8Yq3xnxF SWiphp5prjlC 6MNhKRa5EHDy2YZ MpSkMYKAGmEriOXoulqFsf pxagsn23hVrcyeeFhQLxbK7aSSrNjF1E59zoN6efa4rfniUwLC8gGTLt0AgetYixH5NakgvKrgM 1txpA9fefLqSslvoHq8We I2fCwSUvW5qZlIpH1RyTFf3VWS39L jGYvKw2JRpMcADkImcTjLBTrUmXYP5YEs61KzG7rCh8Ek NGZYWRCyBh frXEYtIyW7dlT0iU8XcYPPZ xhjkH pkZPOp2SuHrtGg X8 z0Mz5BKqkntn0mxa9i0DlwHiHxeeqTYSesFhVY=w456 h608 no

Ông Mai Triều Nguyên nói cửa hàng này là mơ ước lớn nhất của ông

P.V

GrabFood tăng trưởng 250 lần, độc quyền “món độc quán quen”

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood cho biết số lượng đơn hàng bình quân hằng ngày đã tăng gấp 250 lần sau một năm ra mắt tại Việt Nam.

Triển lãm sản phẩm cao cấp của Hàn Quốc tại Việt Nam, từ ngày 30/5-2/6

Được tổ chức song song trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp (VIPREMIUM 2019), triển lãm K Venture quy tụ 46 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm cao cấp đến từ tỉnh Chungcheong, Hàn Quốc.

Máy lạnh/điều hòa, có khi cần bảo trì chứ không phải vệ sinh

Không ít người dùng nghĩ vệ sinh và bảo trì máy lạnh/điều hòa là như nhau, thực tế máy lạnh cần được bảo trình thường xuyên, việc bảo trì bao gồm cả việc vệ sinh cho máy lạnh/điều hoà.

Tại sao bạn nhìn thấy bài này mà không phải bài khác trên Facebook?

Facebook vừa cập nhật tính năng mới giúp cho người dùng biết được cơ chế xếp hạng bài viết trên Bảng tin của họ, vì sao họ nhìn thấy bài viết này mà không phải bài khác!

Tranh tài ngôi sao Bolero theo phong cách TikTok

Chỉ trong vòng một tuần khởi động và tranh tài từ 28/4/ đến 5/5/2019, cuộc thi “Ngôi sao Bolero” do TikTok và VTVcab tổ chức đã ghi nhận 4.300 video được đăng tải, thu hút 7.000.000 lượt xem, 372.000 lượt tương tác yêu thích và bình luận.

Bộ đôi Garmin Forerunner 245/Music, nhiều tính năng hữu ích cho người thể thao

Bộ đôi Garmin Forerunner 245 và Garmin Forerunner 245 Music vừa được tung ra thị trường có màu sắc thời trang, tích hợp nhiều tính năng hữu ích cho người đam mê thể thao, đặc biệt cho người chạy bộ, từ cảnh báo tình trạng luyện tập của cơ thể, khẩn cấp liên hệ khi gặp sự cố cho đến nghe nghe nhạc ngoại tuyến.

Chế độ chụp đêm: nâng tầm nhiếp ảnh di động

Trong thời gian qua, mọi người ắt hẳn đã nghe nhiều về các tính năng chụp đêm trên smartphone khác nhau như Night Mode, Night Sight, Bright Night hoặc tương tự. Chế độ chụp mới này dường như mang lại cho smartphone khả năng nhìn về đêm tốt hơn, giúp chúng chụp những bức ảnh đáng kinh ngạc.

OPPO là Đối tác Cao cấp của quần vợt đỉnh cao

Trong vòng nửa tháng, OPPO lần lượt trở thành Đối tác Cao cấp và Smartphone Chính thức của ba giải giải đấu quần vợt danh tiếng Wimbledon (Anh), Roland-Garros và Rolex Paris Masters (Pháp). Có vẻ thương hiệu di động này đang muốn nâng thêm nhận diện ở các phân khúc cao cấp.

Choáng với camera quay lén xuất hiện dày đặc, làm sao để tránh?

Rất nhiều trường hợp phát hiện camera quay lén lẫn kẻ quay lén trong thời gian qua, đã đến lúc chúng ta cần phải làm nhiều hơn nữa để đảm bảo tính riêng tư của chính bản thân mình.

Rước họa khi nói xấu công ty, khách hàng trên mạng xã hội

59% người dùng thường tìm cách che giấu hoạt động xã hội của mình trước sếp hoặc chủ doanh nghiệp, và 52% không muốn tiết lộ với các đồng nghiệp cùng công ty – theo báo cáo Global Privacy Report của Kaspersky Lab vừa công bố.