Doanh nghiệp
Người dùng sẽ được đền bù nếu Lazada giao hàng không đúng hạn
Người dùng tại Việt Nam sẽ được Lazada đảm bảo về thời gian giao hàng và được đền bù vào ví voucher nếu đơn hàng được giao quá thời gian cam kết.

Lazada vừa công bố chính sách mới nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng trên toàn khu vực. Theo đó, khách hàng khi mua các sản phẩm thuộc gian hàng chính hãng LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng và được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn.

Chính sách LazMall cam kết giao hàng đúng hạn được triển khai cùng lúc tại Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Philippines. Mọi thao tác đền bù sẽ hoàn toàn được tự động hóa. Theo đó, khi đơn hàng không được giao đúng hẹn, người dùng tại Việt Nam sẽ nhận được mã giảm giá vào ví voucher để sử dụng cho các đơn hàng trong tương lai. Lazada cho biết số tiền đền bù sẽ khác biệt theo từng quốc gia.

Chính sách cam kết giao hàng đúng hạn của LazMall áp dụng cho một số các sản phẩm chọn lọc trên LazMall, bao gồm những sản phẩm phố biến trong ngành hàng Điện tử, Mẹ & Bé, Điện Gia dụng, Thời trang và Làm đẹp với các thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Logitech, ANKER, Rohto, Pampers, COLGATE, L’Oreal, Paula's Choice... Ngoài ra, có rất nhiều thương hiệu nội địa tham gia vào chương trình này như Zapas, Light Coffee, Glado, iBasic, GUMAC, OWEN…  Hiện tại, chính sách này áp dụng cho các thương hiệu và nhà bán hàng LazMall tại TPHCM và Hà Nội.

Khi đơn hàng được đặt thuộc nhà bán hàng có áp dụng chính sách cam kết giao hàng đúng hạn, người tiêu dùng sẽ nhận được thông báo về hạn giao hàng trong Trang Xác nhận Đơn hàng. Nếu đơn hàng không được giao đúng ngày được cam kết này, Lazada sẽ đền bù vào ví voucher cho khách hàng.

Để có thể mang chính sách này đến người dùng, Lazada đã tập trung đầu tư vào xây dựng hệ thống công nghệ thông tin và logistics, từ đó mang đến những giải pháp quản lý kho vận được tối ưu hóa nhất dựa trên công nghệ máy học (machine learning). Lazada hiện sở hữu một mạng lưới nhà kho và trung tâm xử lý hàng hóa (fulfilment center) tại tất cả các thành phố lớn trong khu vực và có khả năng xử lý 70% đơn hàng được giao tuyến cuối (last-mile delivery).

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Kakao - dịch vụ gọi xe mới tại Việt Nam

Báo chí Hàn Quốc đưa tin, Kakao Mobility (gọi tắt Kakao) vừa chọn Việt Nam làm nơi thử nghiệm dịch vụ gọi xe, bắt đầu triển khai tại Đà Nẵng và Hội An kể từ ngày 15/1.

Lượng dùng data sẽ tăng đột biến vào ngày mùng 1 Tết

Trong các giải pháp triển khai bảo đảm mạng lưới Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, VNPT mở rộng năng lực mạng lưới, dịch chuyển thuê bao và bố trí tổng đài hỗ trợ hoạt động mạnh xuyên Tết.

DHL Express dùng xe máy điện giao nhận ở Hà Nội và TPHCM

DHL Express cho biết đã bổ sung 10 xe máy điện vào danh mục các phương tiện giao nhận thân thiện với môi trường của đơn vị này tại Việt Nam.

Cây cầu tỷ đồng nối bờ vui Tết cho huyện khó khăn tỉnh Vĩnh Long

Một cây cầu mới tên Phú Thạnh A (bắc qua sông Bô Kê thuộc 2 ấp Phú Long A và Phú Thạnh A xã Phú Quới, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) và 200 học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đã nối bờ vui ngay những ngày giáp tết.