Dòng chảy
Ngày 10/10, Vietnam Airlines sẽ cung cấp dịch vụ Wi-Fi trên chuyến bay

Từ ngày 10/10 , hành khách có thể sử dụng Wi-Fi kết nối internet trên một số chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.

Theo thông tin từ Vietnam Airlines công bố ngày 7/10, các chuyến bay sẽ được cung cấp Wi-Fi kết nối internet sẽ bao gồm các máy bay Airbus A350 khai thác trên các đường bay TP.HCM/Thượng Hải/Osaka và TP.HCM – Osaka/Singapore.

Dịch vụ WiFi trên chuyến bay hoạt động tốt nhất trong việc gửi tin nhắn văn bản trên các ứng dụng phổ biến như Viber, iMessage, Messenger, Whatsapp..., phù hợp với những hành khách có nhu cầu trao đổi thông tin thường xuyên trong quá trình bay. Hành khách có thể lựa chọn giữa các gói cước có thời gian sử dụng và mức dung lượng khác nhau, tối đa lên tới 80MB theo các mức giá từ 2,95 - 29,95 USD (tương đương từ 75.000 - 735.000 VND).

Việc thanh toán  phí dịch vụ thực hiện bằng cách thanh toán online qua thẻ tín dụng Visa, MasterCard, American Express, JCB hoặc Diners Club sau khi máy bay đạt độ cao ổn định. Gói cước đã đăng ký có thể được dùng trên các thiết bị khác nhau nhưng không được dùng đồng thời trên nhiều thiết bị, với hiệu lực duy trì cho đến khi chuyến bay kết thúc.

Để hành khách có thể nhận biết những chuyến bay có dịch vụ Wi-Fi, Vietnam Airlines sẽ thông báo tới hành khách tại quầy làm thủ tục ở sân bay, đặt bảng nhận diện dịch vụ tại cửa ra máy bay, bố trí Tờ hướng dẫn sử dụng dịch vụ tại túi ghế phía trước trên máy bay và thông báo qua loa phát thanh trên chuyến bay.

Theo ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, đây là một trong những nỗ lực của Vietnam Airlines nhằm đón đầu xu hướng phát triển của hàng không thế giới, khi nhiều hãng bay 5 sao cũng đang triển khai dịch vụ tương tự như Singapore Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Lufthansa,... Đây là bước tiến quan trọng của Hãng hàng không Quốc gia trên lộ trình ứng dụng công nghệ số vào sản phẩm, dịch vụ để gia tăng trải nghiệm của khách hàng, từng bước tiến tới chất lượng 5 sao quốc tế và hướng đến trở thành hãng hàng không số (Digital Airlines).

Nhân dịp ra mắt, từ tháng 10 đến hết tháng 12/2019, Vietnam Airlines sẽ dành tặng mỗi hành khách 30 phút sử dụng miễn phí Wi-Fi cho gói dịch vụ nhắn tin trên chuyến bay để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm tiện ích mới mẻ này.

Việc triển khai Wi-Fi trên chuyến bay sẽ góp phần hoàn thiện chuỗi dịch vụ hiện đại và khác biệt của Vietnam Airlines so với các hãng hàng không khác tại Việt Nam. Trước đó, Vietnam Airlines cũng đã cung cấp dịch vụ giải trí không dây (wireless-streaming) trên đội máy bay Airbus A321neo, giúp hành khách có thể truy cập hệ thống phim ảnh, ca nhạc trên chính thiết bị điện tử cá nhân của mình.

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Dòng chảy
Úc cam kết hỗ trợ Việt Nam 10,5 triệu AUSD để ứng phó lâu dài với COVID-19

Hôm nay 6/6, Đại sứ Australia tại Việt Nam Robyn Mudie đã gặp Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng để gửi lời chúc mừng của Australia về những thành tựu chống COVID-19 xuất sắc của Việt Nam đồng thời cam kết hỗ trợ 10,5 triệu AUSD cho những nỗ lực phục hồi và ứng phó lâu dài của Việt Nam.

Nỗ lực cứu đười ươi orangutan đang có nguy cơ tuyệt chủng bằng máy học

Công ty Amazon Web Services (AWS, thuộc Amazon.com) vừa công bố hợp tác với World Wildlife Fund for Nature Indonesia (WWF-Indonesia), một tổ chức phi lợi nhuận trong mạng lưới toàn cầu của WWF, đẩy nhanh nỗ lực cứu loài đười ươi orangutan đang có nguy cơ tuyệt chủng cao ở Indonesia.

Được giảm giá 2 lần khi thanh toán bằng mã QR Code tại AEON MALL Hà Đông

Từ ngày 5/6 đến ngày 14/6/2020, khách hàng được khuyến mại giảm giá 2 lần khi mua sắm và thanh toán bằng cách quét mã QR Code tại AEON MALL Hà Đông.

Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo mới nhắm vào người bán hàng online

Theo thông tin đăng tải trên website Bộ Công an ngày 4/6, lực lượng Công an trong quá trình công tác đã phát hiện một thủ đoạn mới của các đối tượng phạm tội nhằm chiếm đoạt tài sản của người bán hàng online và các hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh vừa và nhỏ.