Motorola mua lại VaaS với giá 445 triệu đô la

Motorola Solutions chính thức thông báo đã mua lại VaaS International Holdings (một công ty phân tích hình ảnh và dữ liệu có trụ sở tại Hoa Kỳ) với mức giá 445 triệu đô-la Mỹ, bao gồm cả tiền mặt và vốn chủ sở hữu.

Motorola mua lại VaaS với giá 445 triệu đô la - vigilant solutions 1

Bộ phận nghiên cứu và phát triển của VaaS đặt tại Việt Nam hiện có hơn 40 nhân viên đều là những chuyên gia trong các lĩnh vực kỹ thuật phần mềm, trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu.

Ông Greg Brown, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Motorola Solutions cho biết, thương vụ mua lại này sẽ mở rộng những năng lực phân tích và dữ liệu của Motorola Solutions, đồng thời bổ sung bộ phân tích và phần mềm an toàn công cộng cũng như nền tảng phân tích và video Avigilon. VaaS sẽ nâng cấp danh mục phần mềm của Motorola Solutions với các thông tin định vị phương tiện có khả năng giúp các nhân viên cứu hộ và cấp cứu rút ngắn thời gian phản hồi, đẩy nhanh tiến độ và nâng cao tính chính xác của các vụ điều tra.

Nền tảng của VaaS cho phép các cơ quan hành pháp chia sẻ dữ liệu đã xác thực và có thể kiểm soát. Thông tin định vị phương tiện có thể giúp rút ngắn thời gian và nâng cao độ phân giải cũng như cải thiện kết quả cung cấp cho các cơ quan an toàn công cộng, đặc biệt khi được gửi kèm với hồ sơ của cảnh sát. Cơ quan thực thi pháp luật sử dụng các giải pháp công nghệ của VaaS sẽ nhanh chóng bắt được kẻ tình nghi nguy hiểm và tìm ra người mất tích.

Đọc biển số là ứng dụng mang tính chuyên biệt cao, đòi hỏi phải có camera và các phân tích đặc thù. Camera đọc biển số của phương tiện đang di chuyển và đứng im của VaaS có thể chụp và phân tích các thông tin trên biển số, cho dù những thông tin này khác nhau theo từng bang và từng nước và ngay cả khi các phương tiện đang di chuyển với tốc độ cao hay trong điều kiện thời tiết có tầm nhìn hạn chế. 

Ô Lâu

MoMo được vinh danh kép tại Giải thưởng Quốc gia Việt Nam

Ngày 10/1, tại Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam The Asian Banker 2019, MoMo nhận giải thưởng kép dành cho cả doanh nghiệp và cá nhân.

Doanh thu Kaspersky Lab tăng trưởng 400% ở mảng doanh nghiệp tại Việt Nam

Năm 2018, doanh thu của Kaspersky Lab ở mảng B2B tăng trưởng hơn 200%, đặc biệt khối doanh nghiệp lớn (Enterprise Business) đạt con số ấn tượng với mức tăng trưởng hơn 400% tại thị trường Việt Nam.

26 sản phẩm hi-end, hi-tech được trao giải Editors’ Choice 2018

“Editors’ Choice AWARDS 2018” là giải thưởng của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam vinh danh 19 sản phẩm hifi audio và 07 sản phẩm hi-tech xuất sắc của năm 2018.

Yeah1 Group mua ScaleLab để phủ rộng mạng lưới Youtube toàn cầu

Ngày 10/1/2019, Yeah1 Group chính thức công bố hoàn tất mua lại 100% ScaleLab – hệ thống mạng lưới Youtube đa kênh với hàng loạt những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital

Ngày 9/1/2019, Synnex FPT công bố trở thành đối tác và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ của Western Digital cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Công bố bộ công cụ phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho dịch vụ giọng nói

Microchip vừa công bố Bộ công cụ Phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho Dịch vụ Giọng nói Alexa (AVS) của Amazon, cho phép cảm biến giọng nói tầm xa và có tính năng linh hoạt giúp thiết kế các thiết bị có các cấu hình hệ thống đa micro.

HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số

Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới? Đó là một trong những nội dung chính của hội thảo dành cho nhân sự cấp cao do VietnamWorks tổ chức ngày 8/1 tại TP.HCM và 10/1 tại Hà Nội, dự kiến gần 1000 người tham dự.

Harafunnel, giúp Messenger Ads và chatbot phát huy khả năng trong kinh doanh

Xu hướng tự động hóa hoặc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo sự khác biệt trong cách tiếp thị số năm 2019, Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Harafunnel- giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất cho các sản phẩm Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam.

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em

Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty.