MoMo được vinh danh kép tại Giải thưởng Quốc gia Việt Nam

Ngày 10/1, tại Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam The Asian Banker 2019, MoMo nhận giải thưởng kép dành cho cả doanh nghiệp và cá nhân.

Với những thành tựu vượt trội, MoMo được trao giải thưởng “Ví điện tử của năm”

Đây là lần đầu tiên MoMo nhận hai danh hiệu này từ The Asian Banker. Trước đó, liên tiếp 2 năm 2017 – 2018, cũng tại chương trình này, MoMo được vinh danh là “Sản phẩm thanh toán di động tốt nhất Việt Nam”.

Lễ trao giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị The Future of Finance (Triển vọng Ngành Tài chính Việt Nam) lần thứ 3 tổ chức tại Việt Nam – một hội nghị cấp cao dành cho các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực Dịch vụ Tài chính Việt Nam với chủ đề “Mở khóa tiềm năng nền kinh tế kỹ thuật số của Việt Nam”.

Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam của The Asian Banker được lựa chọn giới thiệu bởi các nhà lãnh đạo ngân hàng toàn cầu, các chuyên gia công nghệ và các học giả nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng tại Việt Nam. Được đánh giá dựa trên quá trình lựa chọn, bình xét hoàn toàn trung lập của nhóm các nhà nghiên cứu cấp cao trong thời gian 2-3 tháng, Giải thưởng Quốc gia của The Asian Banker được đánh giá là hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất ở Việt Nam và khu vực trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng. Năm nay, nhóm nghiên cứu của the Asian Banker đã có đánh giá chi tiết hiệu quả hoạt động của hơn 25 tổ chức tài chính tại Việt Nam.

các chuyên gia của hội đồng giải thưởng đánh giá cao MoMo nhờ các yếu tố: tiên phong trong thị trường, nhanh chóng mở rộng quy mô, hệ sinh thái rộng lớn, lượng người dùng lớn nhất, đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ và coi MoMo là một “siêu ứng dụng”, nơi người dùng tìm thấy mọi tiện ích hằng ngày.

Là công ty ví điện tử lớn nhất và mở rộng quy mô kinh doanh nhanh chóng trong những năm qua, MoMo đã liên tục cải thiện dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng để củng cố vị thế số 1 trong thị trường ví điện tử trong nước. MoMo được coi là Siêu ứng dụng vì khách hàng có thể tìm thấy tất cả các loại dịch vụ ngay trên ứng dụng, bao gồm: thanh toán, bảo hiểm, chuyển tiền, cho vay, thương mại điện tử, dịch vụ giải trí và vận chuyển.

MoMo đã nỗ lực trong việc tạo ra các giải pháp sáng tạo, cho phép công ty xây dựng và mở rộng nhanh chóng hệ sinh thái với các đối tác thương mại và hợp tác với Ngân hàng, tổ chức tài chính và bảo hiểm.

Hệ sinh thái thương mại rộng lớn với hơn 10.000 đối tác kinh doanh, 100.000 điểm chấp nhận thanh toán bằng MoMo bao gồm các tiện ích: thương mại điện tử, taxi, du lịch, giải trí, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng ăn uống trên khắp cả nước.

MoMo hiện có hơn 10 triệu người dùng ứng dụng ví điện tử, 3,5 triệu khách hàng tại 8.000 Điểm giao dịch MoMo (các cửa hàng đại lý) và đang tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Bá Diệp – Phó Chủ tịch Ví MoMo được vinh danh “Thành tựu Lãnh đạo đổi mới tại Việt Nam”

Ông Diệp là người có vai trò nổi bật trong việc thúc đẩy đổi mới, sáng tạo, định hình ngành Fintech trong nước, cùng ban điều hành dẫn dắt công ty chinh phục thị trường với một sản phẩm ví điện tử sáng tạo, có hệ sinh thái thanh toán nổi bật và thúc đẩy Ví MoMo tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành siêu ứng dụng thanh toán lớn nhất Việt Nam.

Ô Lâu

Doanh thu Kaspersky Lab tăng trưởng 400% ở mảng doanh nghiệp tại Việt Nam

Năm 2018, doanh thu của Kaspersky Lab ở mảng B2B tăng trưởng hơn 200%, đặc biệt khối doanh nghiệp lớn (Enterprise Business) đạt con số ấn tượng với mức tăng trưởng hơn 400% tại thị trường Việt Nam.

26 sản phẩm hi-end, hi-tech được trao giải Editors’ Choice 2018

“Editors’ Choice AWARDS 2018” là giải thưởng của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam vinh danh 19 sản phẩm hifi audio và 07 sản phẩm hi-tech xuất sắc của năm 2018.

Yeah1 Group mua ScaleLab để phủ rộng mạng lưới Youtube toàn cầu

Ngày 10/1/2019, Yeah1 Group chính thức công bố hoàn tất mua lại 100% ScaleLab – hệ thống mạng lưới Youtube đa kênh với hàng loạt những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital

Ngày 9/1/2019, Synnex FPT công bố trở thành đối tác và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ của Western Digital cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Công bố bộ công cụ phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho dịch vụ giọng nói

Microchip vừa công bố Bộ công cụ Phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho Dịch vụ Giọng nói Alexa (AVS) của Amazon, cho phép cảm biến giọng nói tầm xa và có tính năng linh hoạt giúp thiết kế các thiết bị có các cấu hình hệ thống đa micro.

HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số

Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới? Đó là một trong những nội dung chính của hội thảo dành cho nhân sự cấp cao do VietnamWorks tổ chức ngày 8/1 tại TP.HCM và 10/1 tại Hà Nội, dự kiến gần 1000 người tham dự.

Harafunnel, giúp Messenger Ads và chatbot phát huy khả năng trong kinh doanh

Xu hướng tự động hóa hoặc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo sự khác biệt trong cách tiếp thị số năm 2019, Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Harafunnel- giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất cho các sản phẩm Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam.

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em

Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty.

FPT IS triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin cho Vietlott

Ngày 2/1/2019, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) chính thức ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin đối với hạ tầng CNTT với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).