Moca ba năm liên tiếp là Công ty Fintech tiêu biểu

Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (Moca) vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2019 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc Tế IDG phối hợp cùng với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Moca có sự vinh danh này.

Năm 2019 Moca tiếp tục thúc đẩy vai trò là giải pháp thanh toán di động cho toàn bộ hệ sinh thái Grab, thực hiện các dịch vụ do Moca cung cấp, hoặc thanh toán cho các dịch vụ được kết nối trên nền tảng Grab, bao gồm thanh toán cho các chuyến xe, đặt thức ăn, giao nhận hàng, chuyển tiền trong ví cho nhau, thanh toán tại cửa hàng, nạp tiền điện thoại di động, thanh toán hóa đơn.

Số lượng người dùng Moca đã tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái, tính đến tháng 9/2019, tỉ lệ giao dịch thông qua Moca đã chiếm đến 42% tổng số các giao dịch không tiền mặt trên nền tảng Grab.

Ngân Thành

DGW 4 năm liên tiếp được bình chọn Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – “DGW”) đã được vinh dự bình chọn và nhận giải TOP 100 Doanh nghiệp Phát triển bền vững (PTBV) lần thứ 4 liên tiếp, dựa theo bộ chỉ số xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững (CSI).

Mobifone có Tổng Giám đốc mới

Ngày 27/11/2019, Hội đồng thành viên Tổng công ty viễn thông MobiFone đã ban hành quyết định bổ nhiệm ông Tô Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty viễn thông MobiFone.

Ra mắt ThinkBook 14 và 15 hỗ trợ cấp doanh nghiệp vừa và nhỏ

Kiểu dáng sành điệu và nhiều tùy chọn cấu hình cho nhân viên, đồng thời hỗ trợ cấp doanh nghiệp, mức giá cạnh tranh là những điểm nổi bật của 2 mẫu laptop ThinkBook 14 và ThinkBook 15 mới hướng tới người dùng doanh nghiệp vừa và nhỏ vừa được Lenovo ra mắt hôm nay 27/11 tại TP.HCM.

Black Hornet 3 – drone siêu nhỏ dành cho nhiệm vụ trinh sát

FILR nhà sản xuất camera chuyên nghiệp đã hợp tác với quân đội để phát triển một sản phẩm trinh sát siêu nhỏ với tên gọi Black Hornet. Sản phẩm được phát triển dành riêng cho quân đội, cơ quan hành pháp, các tổ chức phản ứng nhanh, cứu hộ…

Sôi động thị trường Fintech Việt Nam

Với rất nhiều điều kiện thuận lợi về hạ tầng, nhân lực, công nghệ, Việt Nam đang trở thành mảnh đất màu mỡ cho sự bùng nổ của thị trường công nghệ tài chính (Fintech).

Ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM bị lỗi được sửa chữa miễn phí

Những ống kính Sony FE 16-35mm F2.8 GM series từ 1800502 đến 1823192 có khả năng sẽ bị lỗi khiến máy ảnh mirrorless full frame của Sony không thể hoạt động. Hãng này đã ngay lập tức đưa ra hướng giải quyết, sửa chữa miễn phí các ống kính bị lỗi đến hết ngày 31/03/2023.

Cho thuê ví điện tử coi chừng bị phạt hàng chục triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 88/2019/NĐ-CP sẽ có hiệu lực từ 31 tháng 12 năm 2019, các hành vi  thuê, cho thuê, mượn, cho mượn ví điện tử hoặc mua, bán thông tin ví điện tử có thể bị phạt cao nhất từ 40-50 triệu đồng.

Ra mắt chiến dịch “Go Big” trong in ấn thương mại và công nghiệp

Trong khuôn khổ triển lãm dệt may VTG 2019 vừa diễn ra tại Việt Nam, Epson ra mắt chiến dịch truyền thông “Go Big” với mục tiêu giới thiệu những giải pháp in ấn thương mại và công nghiệp tiên tiến, hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Samsung Galaxy Fold bán với giá 50 triệu đồng, 14/12 giao hàng

Chiếc điện thoại gập Galaxy Fold sẽ bán ra với giá 50 triệu đồng, cho đặt hàng từ hôm nay với nhiều quà tặng, máy sẽ giao vào 14/12.

“Mobile first” và các xu hướng tiêu dùng thời số hóa

Tiện lợi, mua sắm đa kênh, thương mại điện tử, an toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường là những xu hướng tiêu dùng chính đang diễn ra và tiếp tục định hình thị trường trong thời gian tới.