Microsoft mang giải pháp chuyển đổi số vào khu công nghiệp Bắc Ninh

Ngày 5/12 tại Khu Công Nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn (Bắc Ninh), Microsoft Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) và Tech Data công bố hợp tác chiến lược đẩy mạnh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đại diện Microsoft Việt Nam, SaigonTel và Tech Data tại lễ công bố hợp tác chiến lược

Với sự hợp tác này, SaigonTel chính thức trở thành đơn vị đại diện Microsoft tư vấn công nghệ và cung cấp giải pháp trực tiếp cho những doanh nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh. Bằng việc mang các giải pháp tiên tiến trong và ngoài nước đến khu công nghiệp, các doanh nghiệp này sẽ có thể rút ngắn thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và đánh giá những công nghệ mới nổi, đồng thời có cơ hội trải nghiệm và ứng dụng các công nghệ đó một cách dễ dàng hơn, từ đó đẩy nhanh quá trình số hóa doanh nghiệp.

Tech Data – nhà phân phối giải pháp Microsoft Cloud toàn cầu đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ tư vấn và đào tạo giải pháp chuyên sâu cho SaigonTel và các khách hàng, nhằm đảm bảo việc triển khai công nghệ được thuận lợi và theo đúng yêu cầu của khách hàng.

công bố các gói giải pháp và chính sách dành riêng cho các doanh nghiệp sản xuất tại các khu công nghiệp ở Bắc Ninh.

Ô Lâu

Công nghệ hướng đến đám mây thúc đẩy chuyển đổi số

Bằng cách xây dựng các hệ thống mạng định hướng mục tiêu (IDN) thông minh, đơn giản, siêu băng thông rộng, mở, đám mây và bảo mật, giải pháp “Công nghệ Internet và ISP hướng đến đám mây” của Huawei hỗ trợ và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và tối đa hóa giá trị kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Korean Air chuyển dịch toàn bộ hệ thống lên AWS

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Korean Air (một trong 10 hãng hàng không lớn) đang dịch chuyển toàn bộ hạ tầng của mình lên dịch vụ đám mây AWS, và lựa chọn AWS cho các tải công việc sử dụng công nghệ máy học (machine learning).

Hà Nội và TPHCM là điểm đến hàng đầu về du lịch công tác tại Châu Á/TBD

Hà Nội đứng thứ 7 và TPHCM đứng thứ 9 trong top 10 điểm đến về du lịch công tác ở Châu Á/TBD trong báo cáo mới nhất của Mastercard.

Moca nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu 2018

Moca vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2018 (Best Fintech Company 2018) – do IDG Việt Nam phối hợp Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2018. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Moca nhận giải thưởng này.

Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Ngày 28/11, Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đón nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.

Công bố VIETNET cung cấp giải pháp SolidWorks tại 3 nước Đông Dương

Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (VIETNET) công bố trở thành nhà cung cấp giải pháp của SolidWorks tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Vietnamobile ra gói cước Roam Like Home, 2.000 đồng/phút gọi và 300 đồng/MB dữ liệu

Vietnamobile chính thức giới thiệu gói cước Roam Like Home dành cho khách hàng trả trước sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (CVQT) tại 7 quốc gia gồm Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Lào, Campuchia với chi phí tiết kiệm lên đến 95%.

Digiworld vào Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Thế Giới Số (Digiworld Corporation – DGW) đã được bình chọn trong Top 10 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững (PTBV), sau 3 năm liên tục nhận giải thưởng Top 100 doanh nghiệp PTBV tại Việt Nam.

Vì sao ngành sản xuất thiếu nhân sự trầm trọng?

Đi làm xa trung tâm và môi trường làm việc bị ô nhiễm nằm trong 5 lý do khiến nhân sự ngành sản xuất nghỉ việc.

IBM Cloud Private: “đám mây” mang nguồn lợi cho Tài chính, Ngân hàng

IBM Cloud Private (ICP) là dịch vụ đám mây riêng có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nguồn lợi và đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Fintech đang trong quá trình chuyển đổi ngân hàng số với chiến lược đa đám mây (Multi – Cloud), đổi mới và hiện đại hóa ứng dụng.