Microchip gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng bộ nhớ

Microchip Technology vừa ra mắt dòng sản phẩm trung tâm dữ liệu mở rộng và gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng bộ nhớ với bộ điều khiển bộ nhớ nối tiếp đầu tiên trên thị trường.

Microchip gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng bộ nhớ - r3 190729 SMC 1000 PR

Khi nhu cầu điện toán của trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (machine learning) phải xử lý khối lượng công việc ngày càng tăng, bộ nhớ DRAM được gắn song song truyền thống đã trở thành rào cản đối với những CPU thế hệ tiếp theo, vốn yêu cầu số lượng kênh bộ nhớ cao hơn để cung cấp thêm băng thông bộ nhớ.

cho phép CPU và các SoC trung tâm điện toán khác có thể tận dụng số kênh bộ nhớ nhiều hơn 4 lần so với DRAM DDR4 gắn song song có cùng cấu trúc chân cắm. Bộ điều khiển bộ nhớ nối tiếp của Microchip cung cấp băng thông bộ nhớ cao hơn và không phụ thuộc vào những nền tảng nặng về tính xử lý với độ trễ cực thấp. SMC 1000 8x25G tương tác với CPU thông qua giao diện bộ nhớ mở 8 bit (OMI) – bao gồm các làn và cầu nối 25 Gbps để kết nối tới bộ nhớ thông qua giao diện DDR4 3200 72-bit . 

Ông Pete Hazen, Phó chủ tịch đơn vị kinh doanh Giải pháp Trung tâm Dữ liệu của Microchip cho biết thêm, các công nghệ giao diện bộ nhớ mới như Giao diện bộ nhớ mở (OMI) cho phép phạm vi rộng của các ứng dụng SoC hỗ trợ các yêu cầu bộ nhớ ngày càng tăng của ứng dụng trung tâm dữ liệu hiệu suất cao.

Ô Lâu

Vsmart Live: sở hữu bộ ba camera 48MP và làm mới giao diện

Thế hệ điện thoại tiếp theo vừa được Vsmart giới thiệu với tính năng cao cấp và thời thượng tập trung vào cái trải nghiệm người dùng, bộ 3 camera chuyên nghiệp, sạc nhanh, màn hình vô cực, cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản trước đó.

Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD tác động trong kinh doanh

Hôm nay 8/8, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố sự kiện Hội nghị Công nghệ Tech Summit 2019 với chủ đề Quyền năng ABCD sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2019.

Bỏ quên trẻ em trong xe hơi, sự bất cẩn chết người

Vụ việc bé trai Lê Hoàng Long lớp 1 trường Phổ Thông Liên Cấp Quốc Tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trong xe ô tô là trường hợp đầu tiên được ghi nhận ở Việt Nam, như một hồi chuông cảnh báo đến các phụ huynh và những người có trách nhiệm về sự đảm bảo an toàn cho trẻ!

Vietjet, Grab và Swift247 bắt tay phát triển giải pháp kết nối vận chuyển

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, startup công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc Swift247 và Công ty TNHH Grab vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, và cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.

Đã có dự báo thị trường ứng dụng mua sắm mùa Tết tăng 242%

Ngày 7/8, AppsFlyer – công ty toàn cầu về cung cấp và phân tích marketing di động công bố bản báo cáo phân tích chuyên sâu về Thị trường Ứng dụng 2019 (App Market Insight Report) đối với kỳ nghỉ lễ Tết của Việt Nam.

Triển lãm Chuyển đổi Công Nghiệp Châu Á – TBD: hành trình học và tiếp cận CN4.0 của doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế Chuyển đổi Công Nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương (Industrial Transformation ASIA – PACIFIC) sẽ diễn ra từ ngày 22-24/2019 tại Singapore EXPO & MAX Atria. Đơn vị tổ chức đã công bố toàn bộ nội dung chương trình của sự kiện vào 6/8 tại TP.HCM.

Những lý do thực sự khiến Windows Phone thất bại

Một người dùng Reddit tự nhận là kỹ sư Nokia tại thời điểm Microsoft mua lại Nokia trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn đã nêu ra những yếu tố chính đằng sau sự thất bại của Windows Phone.

TikTok cùng CLB bóng đá Barcelona để nhận áo thi đấu

Từ hôm nay 6/8 đến 10/8/2019, người dùng có thể tham gia thử thách bằng cách ghi lai video có màu sắc blaugrana (đỏ và xanh) hoặc mặc áo Barça đăng tải lên TikTok với hashtag #BarcelonaChallenge.

Quý 2/2019: tấn công DDoS và tầng ứng dụng tăng mạnh so với cùng kỳ

Báo cáo DDoS Qúy 2/2019 Kaspersky vừa công bố, tổng số vụ tấn công DDoS trong Quý này đã tăng 18% so với cùng kỳ năm 2018. Những cuộc tấn công tầng ứng dụng có đặc điểm khó tổ chức hơn cũng tăng đáng kể với mức tăng 32% so với Qúy 2/2018.

Realme lọt vào top 10 hãng điện thoại toàn cầu sau hơn 1 năm ra mắt

Theo số liệu vừa công bố của của hãng phân tích thị trường Counterpoint Research cuối tháng 07/2019 , Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới.