MHI ra mắt dòng điều hòa ZS-S với nhiều tính năng ưu việt

ZS-S là dòng điều hoà của tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI), sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu chức năng nổi bật như làm lạnh nhanh và mạnh, độ bền cao, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ.

Đặc biệt, sản phẩm có thể kết hợp được với dàn nóng đa kết nối, sử dụng hiệu quả cho những căn hộ hiện đại cần tiết kiệm không gian tối đa.

, với tác dụng làm lạnh nhanh và đáp ứng được yêu cầu bảo vệ môi trường, hạn chế sự gia tăng nhiệt dẫn đến hiệu ứng nhà kính làm thủng tầng ozon.

Ngoài ra, ZS-S nổi bật với bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng, giữ lại phấn hoa, hạt bụi và các tác nhân gây dị ứng khác từ động vật như lông mèo… và vô hiệu chúng.

còn có tính năng hẹn giờ bật/tắt cho mỗi ngày trong tuần, khởi động chế độ hoạt động đặt trước mong muốn bằng một nút duy nhất, tự khởi động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt (trong trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột), tự động báo lỗi khi có sự cố…

Trong chiến dịch truyền thông năm 2020, MHI lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm làm đại sứ thương hiệu với thông điệp “Mạnh mẽ – Bền bỉ – Đáng tin cậy”, khẳng định giá trị và mục tiêu cốt lõi của thương hiệu. 

Ô Lâu

  

Chương trình hỗ trợ startup Grab Ventures Ignite điều chỉnh thời gian triển khai vì dịch COVID-19

Grab cho biết, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Grab sẽ gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký Grab Ventures Ignite đến cuối tháng 06/2020 nhằm hỗ trợ và tạo thêm cơ hội cho các startup Việt Nam tham gia vào chương trình.

Ứng dụng Tinder ra mắt tính năng hộ chiếu miễn phí

Với tính năng hộ chiếu miễn phí, giờ đây các thành viên của ứng dụng Tinder có thể giao lưu, kết nối với nhau dễ dàng trên toàn cầu.

Shopee hỗ trợ máy trợ thở, phòng áp lực âm, bộ bảo hộ y tế và khẩu trang N95 chống dịch COVID-19

Shopee đã ủng hộ 3 tỷ đồng để mua nhiều trang thiết bị y tế tối cần thiết để hỗ trợ các cơ sở y tế và bệnh viện tuyến đầu chống dịch bệnh COVID-19.

Xiaomi lời hơn 1,62 tỷ USD trong năm 2019

Xiaomi vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất đã được kiểm toán cho năm 2019, kết thúc vào ngày 31/12/2019. Tổng doanh thu của tập đoàn này vượt ngưỡng 200 tỷ RMB, đạt 205,8 tỷ RMB, tăng 17,7% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỷ RMB (khoảng 1,62 tỷ USD), tăng 34,8% so với cùng kỳ năm trước.

Ví MoMo là Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất năm 2019

Ví điện tử MoMo được giải “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” (2020 Vietnam Top 10 Finance Applications by MAU) do công ty Nghiên Cứu và Phân tích dữ liệu thị trường App Annie trao.

Samsung cùng Cisco miễn phí 3 tháng giải pháp làm việc trực tuyến từ xa cho doanh nghiệp

Samsung Vina cùng Cisco chính thức đưa ra giải pháp Webex on Flip, nền tảng hỗ trợ họp trực tuyến dành cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng trao đổi và hội họp trực tuyến, miễn phí 3 tháng sử dụng.

Keysight hợp tác với Qualcomm triển khai trạm thu phát sóng 5G dùng trong nhà

Ngày 1.4, Keysight công bố sự hợp tác với Qualcomm Technologies thúc đẩy triển khai các trạm phát sóng cỡ nhỏ (small cell) được hỗ trợ bởi kiến trúc mạng truy nhập vô tuyến ảo (vRAN) 5G.

Microsoft 365 sắp ra mắt hai phiên bản Cá Nhân và Gia Đình

Microsoft công bố sẽ “thay áo” phiên bản Office 365 hiện tại trong một tên gọi mới là phiên bản Microsoft 365. Phiên bản mới này sẽ có hai gói dành cho Cá Nhân (Personal) và cho Gia Đình (Family), dự kiến ra mắt vào ngày 21/4 tới.

Apple “chốt lịch” iPhone 9 ra mắt ngày 15/4

iPhone 9 được cho là thiết bị kế nhiệm iPhone SE ra mắt vào năm 2016. Cách đây không lâu, một số thông tin đề cập đến việc chiếc điện thoại này có thể bị trì hoãn vô thời hạn do dịch bệnh, nhưng nay Apple đã thay đổi ý định.

Visa và NextPay muốn có 300 ngàn điểm chấp nhận thẻ tại Việt Nam vào 2023

Visa vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược với NextPay, nhà cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam cùng phát triển và mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam.