Doanh nghiệp
Lắc Xì cùng MoMo 2020, gần 89 ngàn người cùng chia thưởng 10 tỷ đồng

Lắc Xì cùng MoMo 2020 đã tổng kết có 8 triệu người chơi, 250 triệu lượt lắc cùng gần 110 triệu thẻ quà tặng gửi đến người dùng.

Năm nay đã có 119.615 người sưu tập đủ 8 linh thú và ghép Thẻ Lộc Vàng thành công (tương đương 1,49% những người may mắn nhất mùa Lắc Xì 2020). Trong số đó, 32.741 người chơi chọn nhận Gói quà tặng (trị giá 1 triệu đồng); 86.874 người được nhận giải thưởng tiền mặt (tổng giá trị 10 tỷ đồng), khi chia ra mỗi người được nhận 115.109 đồng/người.

Chương trình này diễn ra trong thời gian gần 4 tuần vào Tết Nguyên Đán 2020. Lắc Xì 2020 có tổng giải thưởng gấp đôi năm trước (lên 200 tỷ đồng). Nếu năm 2019, giải thưởng cuối cùng cho người chơi là cùng chia 5 tỷ đồng, thì Lắc Xì 2020, người chơi có thể nhận 1 trong 2 giải thưởng: Gói quà tặng trị giá 1 triệu đồng hoặc Giải thưởng tiền mặt với tổng giá trị 10 tỷ đồng.

Dù MoMo cho biết đã kiểm soát chặt số lượng linh thú hiếm, sử dụng các thuật toán ngẫu nhiên được kiểm soát chặt chẽ với mục đích tăng độ hấp dẫn của Lắc Xì và đảm bảo số tiền thưởng nhận được ở mức cao nhất, và thực tế chỉ có 1,49% trên tổng hơn 8 triệu người tham gia Lắc Xì may mắn tìm đủ 4 linh thú hiếm, nhưng số lượng người chơi quá đông khiến số tiền chia thưởng cuối cùng vẫn không cao như kỳ vọng người chơi.

Ngoài giải thưởng chung cuộc, Lắc Xì 2020 với thông điệp “Cứ lắc là có quà” đã mang lại cho người chơi hàng trăm triệu thẻ giảm giá (từ 10.000 đồng lên đến 500.000 đồng) để mua vàng, xem phim, ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám  chữa bệnh, làm đẹp, mua game online, nạp tiền điện thoại...

Đồng hành cùng Lắc Xì, MoMo tổ chức chương trình “Lì xì nụ cười cho 100 em nhỏ”. Tổng số Heo Vàng của người chơi Lắc Xì dùng giải bẫy hay Quyên góp sẽ được quy đổi thành 941 triệu đồng (tương đương 3,764 triệu Heo vàng). Số tiền này sẽ được Ví MoMo trao lại cho Tổ chức Operation Smile để tiến hành phẫu thuật cho 100 em nhỏ dị tật môi hàm mặt (dự kiến sẽ thực hiện vào quý 2/2020).

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Samsung ủng hộ 10 tỷ đồng để phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam

Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng, trong đó 7 tỷ được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 3 tỷ được trao cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên, mỗi đơn vị 1,5 tỷ đồng, giúp cuộc chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Kết nối đối tác trên một nền tảng hợp nhất

VMware Partner Connect (Kết nối Đối tác) là một chương trình mới, đơn giản hóa và linh hoạt được thiết kế cho phép các đối tác có thể hợp tác kinh doanh với VMware theo cách thức phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của họ với một hợp đồng hợp nhất.

Keysight cung cấp miễn phí nhiều giải pháp cho kỹ sư kiểm thử làm việc từ xa

Chương trình Sáng tạo mọi nơi (Innovate Anywhere Program) vừa được Keysight công bố cung cấp miễn phí từ 30 đến 90 ngày các phần mềm trong thiết kế và mô phỏng, đào tạo từ xa và kiểm thử trên hệ thống mạng thật, cho phép cộng đồng các kỹ sư duy trì hiệu quả làm việc trong giai đoạn tránh dịch Covid-19 hiện nay.

Mi Fan Festival 2020 chỉ được tổ chức trực tuyến

Sự kiện thường niên Mi Fan Festival 2020 sẽ chỉ được Xiaomi tổ chức trực tuyến thông qua các chương trình khuyến mãi diễn ra trên toàn cầu từ ngày 1 đến ngày 9/4.