Khóa học đào tạo an ninh mạng cho các lãnh đạo và giám đốc điều hành doanh nghiệp

Kaspersky vừa ra mắt khóa học đào tạo Cybersecurity for Executives Online Training dành cho các doanh nghiệp và các nhà khởi nghiệp trong bối cảnh số hóa phát triển mạnh kèm những nguy cơ về an ninh mạng.

Việc hợp tác giữa đội ngũ bảo mật công nghệ thông tin (CNTT) và ban lãnh đạo chưa bao giờ được nhận định là cần thiết hoặc mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Theo đó, có hơn 60% quản lý thừa nhận những sai lệch trong truyền đạt thông tin về bảo mật CNTT đã dẫn đến ít nhất một sự cố an ninh mạng xảy ra trong doanh nghiệp. Mỗi hai nhân sự sẽ có một người cho rằng một trong những chủ đề khó thảo luận nhất với các giám đốc điều hành không chuyên về CNTT là bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc tăng ngân sách bảo mật CNTT.

Vì vậy, khóa học đào tạo này nhằm mục đích đổi mới lối tư duy thông qua việc làm nổi bật tầm quan trọng về việc nhận thức bảo mật CNTT dưới góc nhìn của một lãnh đạo doanh nghiệp, đồng thời hướng dẫn họ cách thống nhất quan điểm với nhân viên CNTT. Bên cạnh quản trị rủi ro (risk management), ứng phó sự cố (crisis response), chương trình đào tạo Cybersecurity for Executives Online Training còn trao quyền cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp để có thể đưa ra quyết định hiệu quả khi phát sinh những sự cố bảo mật.

Được phát triển bởi các nhà quản lý cấp cao và các chuyên gia an ninh mạng hàng đầu của Kaspersky, những học viên tham gia khóa học sẽ được tiếp cận những kiến thức cơ bản về an ninh mạng thông qua những video trực tuyến kèm gia sư hướng dẫn, bao gồm 6 chuyên đề chính: Giới thiệu về an ninh mạng; Những rủi ro mạng đối với doanh nghiệp; Tấn công mạng và công cụ của kẻ tấn công; Bảo vệ bản thân và doanh nghiệp khỏi các cuộc tấn công mạng; Quản lý hậu quả của các cuộc tấn công mạng; Tương lai của an ninh mạng.

Khóa học đào tạo quy tụ dàn diễn giả xuất sắc của Kaspersky, bao gồm Eugene Kaspersky, Nhà sáng lập và CEO, Andrey Suvorov, Trưởng bộ phận Kinh doanh KasperskyOS, Igor Kuznetsov, Trưởng đơn vị EEMEA tại Nhóm Nghiên cứu và Phân tích Toàn cầu của Kaspersky (GReAT), Yuliya Novikova, Giám đốc sản phẩm Digital Footprint Intelligence, và Lavinia Rossi, Giám đốc Kinh doanh Doanh nghiệp, Kinh doanh Toàn cầu.

Bên cạnh các Giám đốc an ninh mạng (CISO), CNTT, an ninh mạng còn yêu cầu sự tham gia tích cực của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp không chuyên về lĩnh vực này. Với cam kết chung xây dựng văn hóa an toàn mạng xuyên suốt doanh nghiệp, học viên tham gia khóa học cũng được hưởng lợi từ việc truy cập vào các tài liệu có thể được sử dụng hàng ngày và được lưu hành nội bộ. Chương trình bao gồm 50 bài học, mỗi bài kéo dài từ 3 đến 6 phút. Người tham dự khóa học sẽ được cấp quyền truy cập trên nền tảng đám mây hoặc trên hệ thống đào tạo trực tuyến theo tiêu chuẩn SCORM của doanh nghiệp. Đăng ký hoặc biết thêm thông tin về khóa học tại đây Kaspersky Expert Training.

Có thể bạn quan tâm
Tình trạng giao hàng iPhone 15 series hiện ra sao?

Một công cụ theo dõi tình trạng có sẵn cho biết thời gian giao hàng của các mẫu iPhone 15 đã giảm trong tuần thứ hai liên tiếp, nhưng điều đó có thể cho thấy nhu cầu yếu hơn đối với các mẫu iPhone này.

Tuổi thọ pin iPhone 14 và 15 kém hơn vì Apple dùng pin giá rẻ

Một chuyên gia rò rỉ @RGcloudS trên X đã đưa ra lời giải thích liên quan đến các cáo buộc về việc iPhone 14 có tình trạng pin xuống cấp nhanh hơn so với trước đây.

Zalo mini app “Đắk Lắk Trực Tuyến” đưa công nghệ về gần buôn làng

Chỉ cần mở Zalo lên là có thể tương tác trực tuyến với chính quyền, đặt lịch làm thủ tục hành chính nhanh gọn, thông tin hướng dẫn cụ thể, chi tiết… những tiện ích có trong Zalo mini app “Đắk Lắk Trực Tuyến” đang được người dân yêu thích sử dụng.

Loạt triển lãm thỏa mọi giác quan giới trẻ đang diễn ra ở Dinh Độc Lập

Sáng ngày 06/10, tại Dinh Độc Lập (Hội trường Thống Nhất, TPHCM), ban tổ chức chương trình Taste of Saigon by artLIVE đã tổ chức họp báo và chính thức khai mạc sự kiện Lễ hội ẩm thực và hương vị – Taste of Saigon by artLIVE lần đầu tiên.

Samsung Innovation Campus 2023-2024 sẽ đào tạo 6.000 nhân tài công nghệ mới

Innovation Campus là dự án đào tạo phát triển nhân tài công nghệ, đào tạo kiến thức công nghệ mới cho thế hệ trẻ Việt Nam của Samsung. Chương trình năm nay dự kiến nâng gấp đôi số lượng học sinh, sinh viên tham gia đào tạo, đặt mục tiêu 6000 nhân tài công nghệ mới.

3 công nghệ bảo mật toàn diện cho hệ thống IT trọng yếu của ngân hàng, tổ chức tài chính, bảo hiểm

OPSWAT – doanh nghiệp đầu ngành về an ninh mạng dành cho các cơ sở hạ tầng trọng yếu đã giới thiệu các công nghệ bảo mật zero-trust tiên tiến dành cho các ngân hàng, tổ chức dịch vụ tài chính và bảo hiểm.

Meta ra mắt tính năng Generative AI hỗ trợ tạo nội dung quảng cáo

Meta chính thức triển khai những tính năng đầu tiên sử dụng Generative AI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh) nhằm hỗ trợ quá trình tạo quảng cáo trong Trình quản lý Quảng cáo (Ads Manager) của Meta. Quá trình triển khai toàn cầu sẽ hoàn tất vào năm 2024.

Các công ty Đài Loan phủ nhận cung cấp công nghệ cho Huawei

Không lâu sau khi làm dậy sóng thị trường smartphone với dòng Mate 60 mới, giới công nghệ đã ngay lập tức vào cuộc điều tra để xem liệu Huawei có tìm cách lách khỏi các lệnh cấm hay không.

Vua son môi Trung Quốc khiến Alibaba tiến thoái lưỡng nan khi phát bán hàng trực tiếp

Sự bùng nổ của những người có sức ảnh hưởng lớn tham gia bán hàng phát trực tiếp cũng làm nổi bật mối nguy hiểm khó lường, khi quá phụ thuộc vào các hiện tượng này, như câu chuyện của Alibaba là một ví dụ.

Huawei Watch GT 4: Thiết kế đẹp, đa phong cách, pin lên đến 14 ngày

Ngày 5/10, Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chính thức ra mắt đồng hồ thông minh Huawei Watch GT 4 với những cải tiến vượt trội về quản lý sức khỏe, luyện tập thể thao, khả năng kết nối với điện thoại cũng như thời lượng pin lên đến 14 ngày.