Doanh nghiệp
Khách hàng Việt Nam có thể gọi Samsung chăm sóc 24/7
Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam, ở TPHCM.

Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ:“ Giờ đây khách hàng Samsung có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình”.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm giải quyết ngay lập tức, mọi thời điểm, các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Samsung của người dùng.

Với diện tích  hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến Trung tâm Bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và  phòng đào tạo, giúp các bạn Tổng đài viên luôn ở trong trạng thái thoải mái, tự tin để các giao tiếp với khách hàng đạt hiểu quả cao.

Các tổng đài viên sẵn sàng giải đáp 24/7 các thắc mắc khách hàng

Những tổng đài viên tại đây được Samsung đào tạo riêng biệt, chuyên sâu, với mong muốn mỗi cá nhân sẽ là một chuyên gia am hiểu sâu sắc trong từng phân khúc sản phẩm mà khách hàng thắc mắc cần giải quyết. Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Lắc Xì 2020 của MoMo tặng phong bao trăm triệu ngay giao thừa

Tính đến hết ngày 21/1/2020, chỉ sau 4 ngày triển khai, chương trình Lác Xì 2020 của MoMo đã có 3 triệu người dùng tham gia chơi. Cuộc chơi còn mạnh hơn khi đúng giao thừa phong bao 100 triệu đồng và nhiều quà tặng tiền cùng thẻ quà sẽ được tung ra.

Sôi động dịch vụ giúp việc nhà những ngày cận Tết, xuyên Tết

Ghi nhận từ các công ty cung cấp ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, Tết năm nay nhu cầu sử dụng dịch vụ đều tăng cao so với các năm trước, kể cả đột biến trong một số thời điểm so với nguồn cung người giúp việc sẵn có.

Lượng dùng data sẽ tăng đột biến vào ngày mùng 1 Tết

Trong các giải pháp triển khai bảo đảm mạng lưới Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, VNPT mở rộng năng lực mạng lưới, dịch chuyển thuê bao và bố trí tổng đài hỗ trợ hoạt động mạnh xuyên Tết.

DHL Express dùng xe máy điện giao nhận ở Hà Nội và TPHCM

DHL Express cho biết đã bổ sung 10 xe máy điện vào danh mục các phương tiện giao nhận thân thiện với môi trường của đơn vị này tại Việt Nam.