Doanh nghiệp
Khách hàng Việt Nam có thể gọi Samsung chăm sóc 24/7
Samsung Vina chính thức khai trương Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 (Samsung Customer Contact Center 24/7) tại Việt Nam, ở TPHCM.

Ông Phan Minh Văn – Giám đốc Chăm sóc Khách hàng và Bảo hành toàn quốc, công ty Điện tử Samsung Vina chia sẻ:“ Giờ đây khách hàng Samsung có thể liên hệ 24/7 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ theo yêu cầu, thông qua các tiện ích thông minh, hiện đại. Đồng thời, chúng tôi còn mang dịch vụ này đến gần hơn với các đối tác, đơn vị bán lẻ, nhà phân phối, để họ có thể chuyên tâm cho hoạt động kinh doanh của mình”.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm giải quyết ngay lập tức, mọi thời điểm, các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Samsung của người dùng.

Với diện tích  hơn 1.000 m2 và 300 tổng đài viên phục vụ khách hàng và hỗ trợ tư vấn mọi dòng sản phẩm 24/7, khách hàng không cần phải đến Trung tâm Bảo hành, xếp hàng và chờ đợi như trước đây nữa mà vẫn có người hỗ trợ để giải quyết công việc một cách nhanh chóng, tiện lợi. Tổng đài chăm sóc khách hàng mới này được bố trí các phòng lab, phòng ăn, phòng giải trí, phòng họp và  phòng đào tạo, giúp các bạn Tổng đài viên luôn ở trong trạng thái thoải mái, tự tin để các giao tiếp với khách hàng đạt hiểu quả cao.

Các tổng đài viên sẵn sàng giải đáp 24/7 các thắc mắc khách hàng

Những tổng đài viên tại đây được Samsung đào tạo riêng biệt, chuyên sâu, với mong muốn mỗi cá nhân sẽ là một chuyên gia am hiểu sâu sắc trong từng phân khúc sản phẩm mà khách hàng thắc mắc cần giải quyết. Thông qua tổng đài này, Samsung hy vọng chính mình sẽ là đơn vị trực tiếp hỗ trợ xử lý tất cả các vấn đề của người dùng thiết bị Samsung. Với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Samsung, người tiêu dùng có thể trải nghiệm các hình thức hỗ trợ sửa chữa từ xa (Remote Service, Remote Visual Support), chat trực tuyến hoặc được cung cấp các hướng dẫn chi tiết về sản phẩm mà mình đang sử dụng một cách nhanh chóng.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Huawei giới thiệu EMUI 10: người dùng P30 Pro sẽ được trải nghiệm sớm nhất

Hôm 22/08, tại trung tâm hội nghị Gem Center, TPHCM, Huawei đã chính thức giới thiệu Hệ điều hành EMUI 10 tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những quốc gia được giới thiệu sớm nền tảng mới của Huawei.

Viettel được Apple xác thực hỗ trợ eSIM trên nhiều sản phẩm

Viettel chính thức được Apple công nhận hỗ trợ eSim cho các dòng iPhone XS, XS Max, XR.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ cần tăng cường mạnh bảo mật

Sự chuyển đổi kỹ thuật số trong kỷ nguyên mới đang tạo ra nhiều cơ hội nhưng cũng mang đến không ít rủi ro cho doanh nghiệp SMB tại Việt Nam, đặc biệt là vấn đề bảo mật.

Canon “vô tình” lộ video quảng cáo Canon EOS 90D và EOS M6 Mark II

Dù vô tình hay cố ý thì hai chiếc máy ảnh mới của Canon cho thấy đây sẽ là sản phẩm quan trọng của hãng để lấy lại danh tiếng vốn đang bị các máy ảnh không gương lật làm lu mờ trong thời gian gần đây.