Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Ngoài việc thay đổi logo, hãng bảo mật Kaspersky Lab đã quyết định bỏ từ “Lab” ra khỏi tên mới.

Nhận diện thương hiệu mới của Kaspersky

Logo mới được tạo ra từ các mẫu chữ cái được đo đạc chính xác về mặt hình học và toán học, đại diện cho nền tảng chuyên môn và kỹ thuật phần mềm của công ty. Tên công ty Kaspersky Lab cũng được tinh gọn thành Kaspersky.

ông Eugene Kaspersky, Giám đốc điều hành Kaspersky cho biết, trong suốt 20 năm qua, khi số hóa và toàn cầu hóa ngày càng bùng nổ, Kaspersky đã vượt ra khỏi quy mô một “phòng thí nghiệm – Lab” để trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện, bao gồm các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, dịch vụ đám mây và nguồn cung cấp thông tin phục vụ bảo mật mạng hàng đầu.

trọng tâm “bảo mật mạng – cyber security” sẽ được chuyển dịch sang khái niệm rộng hơn “miễn dịch mạng – cyber immunity”.

Ô Lâu

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông CNTT và Truyền thông – ICT COMM 2019, Canon đã lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy in đa năng khổ A3 WG7700 Series dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hướng đến xây dựng nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon

Ngày 5/6, công ty Tetra Pak (cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm) công bố Báo cáo Bền vững 2019, trong đó nêu rõ cam kết xây dựng một nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon và bền vững xuyên suốt.

Dịch vụ cung cấp thông tin đe dọa mạng của Kaspersky giành giải thưởng tại Singapore

Dịch vụ cung cấp thông tin đe dọa mạng (Threat Intelligence Service) của Kaspersky Lab vừa giành được giải thưởng Singapore Business Review Technology Excellence 2019.

AB InBev Việt Nam muốn tự chủ điện năng từ năng lượng tái tạo trong sản xuất

Sáng ngày 5/6, Công ty AB InBev Việt Nam đã chính thức khai trương Hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy sản xuất bia AB InBev ở khu công nghiệp VSIP II-A (Bình Dương), tiến tới đảm bảo sử dụng 100% điện trong sản xuất là điện được chuyển hóa từ năng lượng tái tạo, như điện mặt trời.

Bitel nhận được sự yêu thích nhất của người dùng tại Peru

Bitel là nhà mạng được yêu thích nhất với chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đạt 14,46/20 điểm – theo điều tra của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Arellano tại Peru.

Payoo nhận giải thưởng NTT DATA Award

Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion-Payoo), là đại diện duy nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương vượt hơn 500 công ty thành viên thuộc tập đoàn trên toàn thế giới nhận giải thưởng NTT DATA Award do tập đoàn công nghệ Nhật Bản NTT DATA tổ chức.

Phong Vũ giảm giá nhiều mặt hàng, giảm laptop đến 5 triệu đồng

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 26/6/2019, chuỗi cửa hàng bán lẻ Phong Vũ có chương trình “Xõa hàng hè, Giảm vô đối” giảm giá các sản phẩm máy tính xách tay, màn hình máy tính, linh kiện PC, loa Bluetooth và tivi.

Dễ dàng triển khai IoT trên hàng loạt thiết bị mà không cần viết lệnh

Tại Computex 2019, Microsoft đã chia sẻ nhiều dịch vụ và chương trình mới mà các nhà sản xuất phần cứng có thể tận dụng để kết nối các thiết bị của họ, bao gồm các giải pháp IoT.

Vì sao đến bây giờ Apple vẫn ra mắt một sản phẩm lỗi thời như iPod Touch?

iPod Touch từ một đứa con ghẻ xấu xí trong hệ sinh thái Apple, giờ đang được coi như “vị cứu tinh” mới để giúp công ty gia tăng doanh thu của mảng dịch vụ

Grab hỗ trợ bữa ăn ở trường, xây cầu cho em đến lớp

Trong tinh thần hướng trẻ em ở các hoạt động thiện nguyện, Grab đã đóng góp 1 tỷ đồng, tương đương hơn 117.000 bữa ăn cho trẻ em vùng cao trong dự án Nuôi Em và dự kiến xây dựng 5 cây cầu giúp trẻ em vùng khó khăn có cơ hội đến lớp an toàn, nhất là trong mùa mưa, lũ.