Kaspersky Lab đẩy mạnh hợp tác với Chính phủ, bảo vệ an ninh dữ liệu quốc gia và doanh nghiệp

Trước những tín hiệu lạc quan từ tình hình kinh doanh tăng trưởng vượt bậc trong khối doanh nghiệp cũng như các ký kết hợp tác với cơ quan nhà nước, Kaspersky Lab cam kết và mong muốn sẽ đẩy mạnh việc xây dựng, hợp tác, đưa ra những giải pháp toàn diện trong việc bảo vệ an ninh mạng quốc gia, chống lại các cuộc tấn công trực tuyến tại Việt Nam.

Ông Yeo Siang Tiong, Tổng giám đốc của Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á

2018 được xem là một năm thành công của Kaspersky Lab tại thị trường Việt Nam khi hãng đã đạt mức tăng trưởng 200% trong mảng doanh nghiệp nhỏ B2B và tăng 400% trong phân khúc doanh nghiệp lớn so với cùng kỳ năm ngoái.

, nâng cao năng lực bảo mật mạng của chính phủ Việt Nam, bảo đảm an ninh quốc gia. Kaspersky Lab cũng sẽ đồng thời triển khai các giải pháp và dịch vụ an ninh mạng tiên tiến hơn để bảo vệ tối đa thông tin và dữ liệu của người dùng trong thời gian tới.

Vì vậy Kaspersky Lab tin rằng việc tăng cường hợp tác giữa các doanh nghiệp và chính phủ để bảo vệ không gian mạng là điều cực kỳ quan trọng.

Ông Yeo Siang Tiong, Tổng giám đốc của Kaspersky Lab khu vực Đông Nam Á nhấn mạnh – “Thay vì phân chia trách nhiệm và dựa vào năng lực của từng cá nhân, tổ chức để chống lại tội phạm mạng, chúng ta có thể cùng nhau hợp sức bảo vệ an ninh mạng. Chúng tôi nhận thức rằng sự tin tưởng này phải được xây dựng dựa trên sự hợp tác, tính minh bạch và trách nhiệm giữa các tổ chức doanh nghiệp. Kaspersky Lab sẵn sàng hợp tác với chính phủ Việt Nam để cùng nhau chống lại tội phạm an ninh mạng”.

Sáng kiến này cũng giúp Kaspersky Lab thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng bảo mật thông tin và các bên liên quan trong việc xác thực mức độ tin cậy của sản phẩm, quy trình nội bộ và hoạt động kinh doanhh, cũng như giới thiệu các cơ chế trách nhiệm mà ở đó, công ty có thể chứng minh rằng họ đang thực hiện giải quyết mọi vấn đề bảo mật kịp thời và triệt để.

Ông Ngô Tấn Vũ Khanh, Giám đốc Phát triển Kaspersky Lab Việt Nam

cho biết, sẽ tăng độ phủ dịch vụ số để tiếp cận nhiều người dùng hơn; mở rộng thị trường, bảo đảm an ninh mạng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp lớn; đẩy mạnh hợp tác với chính phủ, hỗ trợ chuyên môn và giải pháp xây dựng đô thị thông minh, tổ chức các chương trình huấn luyện cho các cơ quan chính phủ và chuyên gia.

Ô Lâu

39% doanh nghiệp nhỏ trên Facebook do nữ giới quản lý

Theo nghiên cứu từ Báo cáo Tương lai của Doanh nghiệp (Future of Business) mới nhất do Facebook công bố nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ, 39% doanh nghiệp trên nền tảng này do nữ giới quản lý.

Apple Watch giảm giá tại FPT Shop

Apple Watch S3 và S4 là thiết bị đeo sành điệu và là thiết bị theo dõi sức khỏe hiện đại cũng như hỗ trợ liên lạc thuận tiện. Sản phẩm đang có mặt tại FPT Shop và F.Studio với giá từ 7,99 triệu kèm ưu đãi trả góp 0% lãi suất.

ADC SAR – chuyển đổi tín hiệu tương tự số với độ phân giải và tốc độ cao trong môi trường khắc nghiệt

Với thanh ghi SAR 16 bit tốc độ 1Msps duy nhất đáp ứng tiêu chuẩn AEC-Q100, 12 thiết bị mới vừa được Mircochip Technology công bố được thiết kế để hoạt động trong môi trường điện từ và có nhiệt độ cao.

Grab dành cho doanh nghiệp bổ sung loạt tiện ích mới

Thay vì chỉ đặt xe qua tài khoản doanh nghiệp và tải báo cáo trực tuyến, giờ đây, qua cổng thông tin business.grab.com, khách hàng có thể sử dụng thêm nhiều tiện ích mới của dịch vụ Grab dành cho doanh nghiệp.

Chuyển dịch số lên “mây” sẽ không nhanh như dự kiến

Các chuyên gia của Kaspersky Lab cho rằng, vẫn còn quá sớm để kết luận đến năm 2020 phần lớn khối lượng công việc sẽ được di chuyển sang đám mây. Quá trình này chắc chắn sẽ được tiến hành, nhưng sẽ diễn ra chậm hơn so với chúng ta nghĩ.

Triều Tiên hy vọng có cơ hội hợp tác với Viettel

Chiều nay, ngày 28/2/2019, phái đoàn cấp cao của Triều Tiên đã đến thăm và làm việc tại cơ sở nghiên cứu, sản xuất thiết bị dân sự của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

ZaloPay tăng trưởng 400% sau chương trình Tết 2019

ZaloPay cho biết sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt mốc tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.

Quà 7 triệu và 2 tỷ tiền mặt cho khách đặt trước Galaxy S10 | S10+ ở FPT Shop

Từ nay đến ngày 26/2, khách hàng chọn đặt trước Galaxy S10 | S10+ tại FPT Shop sẽ nhận ngay bộ quà trị giá 7 triệu đồng và thêm cơ hội trúng 2 tỷ tiền mặt.

Từ sáng kiến chuyển đổi số nhỏ, dẫn đến hiệu quả lớn

Giá trị của chuyển đổi số là gia tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí công nghệ, vận hành hệ thống dữ liệu phức tạp ở mức thời gian thực, chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp, nâng cao hiệu quả hoạt động, cá nhân hoá cao độ trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số với quy mô lớn và tốc độ nhanh.

Doanh thu Kaspersky Lab đạt 726 triệu USD trong năm 2018

Liên tục đối mặt những áp lực, ảnh hưởng về địa chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu 4% (726 triệu USD) trong năm 2018.