Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em

Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty.

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em - woman it wideBáo cáo bao gồm các hoạt động hiện tại công ty đang thực hiện để thúc đẩy bình đẳng giới trong ngành công nghệ trên toàn cầu và cách thức Kaspersky Lab khuyến khích giáo dục trẻ em về bảo mật kỹ thuật số.

Kaspersky Lab tự hào là người ủng hộ bình đẳng giới trong ngành công nghệ, vì công ty nhận thấy rằng lực lượng lao động đa dạng làm cho các doanh nghiệp thành công hơn, năng suất và năng động hơn. Kaspersky Lab luôn cam kết thúc đẩy sự nghiệp trong lĩnh vực an ninh mạng cho nữ giới với niềm tin rằng an ninh mạng không chỉ là một nghề xứng đáng và thú vị, mà còn mang lại nhiều điều tốt đẹp cho thế giới, bảo vệ mọi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức khỏi các mối đe dọa không gian mạng. Ngành công nghiệp bảo mật cần nhiều phụ nữ hơn để thu hẹp khoảng cách kỹ năng và mở rộng quan điểm của ngành về những mối đe dọa đó.

Kaspersky Lab là nhà tài trợ cho cuộc thi “Nữ giới trong cuộc đua công nghệ AMPLIFY – một cuộc thi để các nữ doanh nhân thể hiện thành tích kinh doanh của họ – là một trong những sáng kiến ​​mà công ty hỗ trợ nhằm mục đích giúp nhiều phụ nữ theo đuổi đam mê của họ đối với các sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. Thông qua điều lệ PwCTHER Tech She Can, Kaspersky Lab cũng cam kết tăng số lượng nữ giới làm việc trong ngành công nghệ.

Bên cạnh việc truyền cảm hứng cho phụ nữ trong ngành CNTT, Kaspersky Lab giúp phụ huynh giữ con cái của họ an toàn thông qua công nghệ. Những giải pháp này bao gồm ứng dụng di động Kaspersky Safe Kids cho phép cha mẹ xác định vị trí con cái bất kì lúc nào. Ứng dụng thậm chí còn gửi thông báo nếu trẻ ở trong khu vực lạ. Chẳng hạn trường hợp ở Nam Phi, mẹ Lida Erasmus đã dựa vào ứng dụng này để tìm cô con gái tuổi teen sau khi cô bé rời khỏi nhà với một chàng trai trẻ và đã không trở về. Linda đã vượt qua nỗi sợ hãi của mình khi cô có thể lần theo dấu vết của con gái và lái xe đến địa điểm để đón cô bé về.

Kaspersky Lab cũng thường xuyên tổ chức roadshow Safe Kids để nâng cao nhận thức về an toàn cho trẻ em về Internet. Trẻ em từ 7 đến 13 tuổi ở Johannesburg và Cape Town, cũng như một phần của Đông Á, đã được dạy cách giữ an toàn cho bản thân trong cả tình huống thực và ảo có thể dẫn đến nguy hiểm.

Thêm vào đó, nhân viên của Kaspersky Lab hỗ trợ các hoạt động từ thiện thông qua hoạt động tình nguyện và tổ chức các sự kiện để trợ giúp những người gặp khó khăn và giúp thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Nhân viên ở Nga và Bắc Mỹ đã đặc biệt tích cực trong các sáng kiến ​​này, từ việc cung cấp đồ tiếp tế cho trại trẻ mồ côi ở Udomlya, gây quỹ cho Hiệp hội Ung thư Hoa Kỳ và Quỹ Chữa bệnh Alzheimer, đến việc giúp đỡ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão Harvey.

Ô Lâu

FPT IS triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin cho Vietlott

Ngày 2/1/2019, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) chính thức ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin đối với hạ tầng CNTT với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).

Viettel tung gói nội mạng giá rẻ cho khách chuyển mạng giữ nguyên số

Viettel công bố chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng sang Viettel giữ nguyên số điện thoại cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019. Cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000đ và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Samsung mang trường học và “mặt trời” cho trẻ vùng cao Tri Lễ

Làng Tri Lễ thuộc xã Mường Lống, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, nơi “4 không”: không điện, không đường, không nước sạch, không sóng điện thoại nhiều mưa, nhiều bùn lầy, đã được Samsung mang đến 1.000 chiếc đèn năng lượng mặt trời cùng trường học và thư viện, trong dự án “Mặt trời mơ ước”.

Doanh thu tăng 10 lần sau 3 năm ứng dụng công nghệ, chuyển đối số

Ngày 28/12, đại diện của Techcom Securities và Tập đoàn Thiên Minh đã có buổi chia sẻ về sự hợp tác với Microsoft trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp ở lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán và Du lịch – Khách sạn.

Zalo “ủ mưu” ra trợ lý ảo

Ngày 26/12, tại sự kiện Zalo AI Summit 2018, Zalo đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm giai đoạn đầu của trợ lý ảo có tên Ki-Ki. Trợ lý ảo này có ưu điểm là hiểu rõ tiếng Việt, tất cả mọi giọng vùng miền.

Kaspersky Lab tăng cường tiêu chuẩn bảo mật cho IoT tại châu Âu

Kaspersky Lab đã cung cấp các đề xuất mang tính chuyên môn cho nghiên cứu “Thực hành về Bảo mật Internet vạn vật (IoT) trong môi trường sản xuất thông minh”, hỗ trợ nhu cầu về các tiêu chuẩn bảo mật IoT của Cơ quan An ninh mạng và thông tin Liên minh châu Âu.

Sản phẩm bảo mật cao cấp dành cho Doanh nghiệp ngày càng cần thiết

“Đừng mạo hiểm tài sản Doanh nghiệp bằng công nghệ lỗi thời” là hội thảo do Công ty Công Nghệ Chính Nhân phối hợp cùng HP Việt Nam tổ chứ. Qua đó, cho thấy các dòng sản phẩm và công nghệ mới nhất của HP có tính bảo mật cao, tích hợp cùng Window bản quyền ngày càng quan trọng với doanh nghiệp.

Viettel trao tặng thiết bị giáo dục cho 3 trường ở Mường Lát

Sáng ngày 21/12/2018, tại xã Tam Chung (huyện Mường Lát, Thanh Hóa), Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội (Viettel) tổ chức Lễ trao tặng thiết bị giáo dục cho 3 trường học trên địa bàn.

Doanh nghiệp thứ 4 của tập đoàn Viettel lên sàn

Ngày 18/12/2018, VTK – mã cổ phiếu của Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Viettel (CTCP TVTK Viettel) đã có phiên giao dịch đầu tiên trên sàn UPCoM với mức giá khởi điểm 28.000 đồng/cổ phiếu. Đây là doanh nghiệp thứ 4 của Tập đoàn Viettel lên sàn.

Phú Long bắt đầu chiến lược số hóa với giải pháp Dynamics 365

Ngày 17/12, Công ty Phú Long cùng Microsoft Việt Nam công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long.