HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số

Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới? Đó là một trong những nội dung chính của hội thảo dành cho nhân sự cấp cao do VietnamWorks tổ chức ngày 8/1 tại TP.HCM và 10/1 tại Hà Nội, dự kiến gần 1000 người tham dự.

Buổi hội thảo sẽ được dẫn dắt bởi ông Jeremy Blain, Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của tổ chức PerfomanceWorks International, Tổ chức quốc tế chuyên về tư vấn, huấn luyện, hỗ trợ phát triển Lãnh đạo và Quản lý cấp cao trên toàn cầu. Ông Jeremy có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc quốc tế tại các nước phát triển và đang phát triển, ông được công nhận bởi chương trình của Standford Who’s Who vào năm 2013 vì những nỗ lực trong việc tạo ra sự thay đổi trong lĩnh vực nhân sự và đào tạo trong kỷ nguyên số.

Mục đích buổi hội thảo nhằm đưa ra lời giải đáp cho đội ngũ lãnh đạo về cách tiếp cận những thay đổi cần thiết trong hành trình xây dựng nguồn nhân lực trong kỷ nguyên 4.0. Phương pháp huấn luyện của diễn giả được kết hợp chặt chẽ giữa lý thuyết, những câu chuyện thực tế và các ví dụ cụ thể.

Nội dung sẽ bao gồm 3 phần chính: Định nghĩa về Nhân sự 4.0; Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới; 8 lĩnh vực cốt lõi cần tập trung để chuyển đổi thành công.

ông Gaku Echizenya, Tổng Giám Đốc của Navigos Group chia sẻ.

.

Ô Lâu

Harafunnel, giúp Messenger Ads và chatbot phát huy khả năng trong kinh doanh

Xu hướng tự động hóa hoặc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo sự khác biệt trong cách tiếp thị số năm 2019, Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Harafunnel- giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất cho các sản phẩm Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam.

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em

Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty.

FPT IS triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin cho Vietlott

Ngày 2/1/2019, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) chính thức ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin đối với hạ tầng CNTT với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).

Viettel tung gói nội mạng giá rẻ cho khách chuyển mạng giữ nguyên số

Viettel công bố chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng sang Viettel giữ nguyên số điện thoại cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019. Cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000đ và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.

Samsung mang trường học và “mặt trời” cho trẻ vùng cao Tri Lễ

Làng Tri Lễ thuộc xã Mường Lống, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, nơi “4 không”: không điện, không đường, không nước sạch, không sóng điện thoại nhiều mưa, nhiều bùn lầy, đã được Samsung mang đến 1.000 chiếc đèn năng lượng mặt trời cùng trường học và thư viện, trong dự án “Mặt trời mơ ước”.

Doanh thu tăng 10 lần sau 3 năm ứng dụng công nghệ, chuyển đối số

Ngày 28/12, đại diện của Techcom Securities và Tập đoàn Thiên Minh đã có buổi chia sẻ về sự hợp tác với Microsoft trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp ở lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán và Du lịch – Khách sạn.

Zalo “ủ mưu” ra trợ lý ảo

Ngày 26/12, tại sự kiện Zalo AI Summit 2018, Zalo đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm giai đoạn đầu của trợ lý ảo có tên Ki-Ki. Trợ lý ảo này có ưu điểm là hiểu rõ tiếng Việt, tất cả mọi giọng vùng miền.

Kaspersky Lab tăng cường tiêu chuẩn bảo mật cho IoT tại châu Âu

Kaspersky Lab đã cung cấp các đề xuất mang tính chuyên môn cho nghiên cứu “Thực hành về Bảo mật Internet vạn vật (IoT) trong môi trường sản xuất thông minh”, hỗ trợ nhu cầu về các tiêu chuẩn bảo mật IoT của Cơ quan An ninh mạng và thông tin Liên minh châu Âu.

Sản phẩm bảo mật cao cấp dành cho Doanh nghiệp ngày càng cần thiết

“Đừng mạo hiểm tài sản Doanh nghiệp bằng công nghệ lỗi thời” là hội thảo do Công ty Công Nghệ Chính Nhân phối hợp cùng HP Việt Nam tổ chứ. Qua đó, cho thấy các dòng sản phẩm và công nghệ mới nhất của HP có tính bảo mật cao, tích hợp cùng Window bản quyền ngày càng quan trọng với doanh nghiệp.