Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD tác động trong kinh doanh

Hôm nay 8/8, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố sự kiện Hội nghị Công nghệ Tech Summit 2019 với chủ đề Quyền năng ABCD sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2019.

Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD tác động trong kinh doanh - 178A0888

Ông Trần Trọng Tú, Thư ký tòa soạn Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, đại diện đơn vị tổ chức giới thiệu nội dung chương trình hội nghị Tech Summit 2019 – Quyền năng ABCD

Ông Trần Trọng Tú, Thư ký tòa soạn Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, đại diện đơn vị tổ chức cho biết, thế giới đang bước vào kỷ nguyên phát triển và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ, dẫn dắt hành vi và thay đổi phong cách sống của mọi người. Tác động của công nghệ đã làm thay đổi nhiều mô hình kinh doanh truyền thống, hình thành những mô hình, ý tưởng kinh doanh mới, cũng như các nền tảng kinh tế mới. Trong đó, các nền tảng công nghệ AI, Blockchain, Cloud, Data được ví như tài sản và nguồn năng lượng quyết định sự tăng trưởng của doanh nghiệp trong thời chuyển đổi số này.

Bên cạnh cung cấp những số liệu, thị trường tổng quan về các ứng dụng và vai trò của ABCD trong chuyển đổi mô hình kinh doanh và tăng trưởng, các chuyên gia trong nước và quốc tế tại Hội nghị Tech Summit 2019 còn chia sẻ những câu chuyện kinh doanh của các doanh nghiệp đã ứng dụng thành công. Từ đó giúp doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quan về quá trình đầu tư chuyển đổi mô hình, trong đó bao gồm những vấn đề thuận lợi và thách thức, thay đổi tư duy, chuẩn bị nguồn nhân sự… để tiếp cận công nghệ mới.

Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD tác động trong kinh doanh - 178A0914

Ông Keir Veskivali, Sáng lập Smartly Pte, một start-up thành công khi đã được quỹ đầu tư Capital mua lại toàn bộ công ty.

với những câu chuyện thành công của những start-up kỳ lân Việt Nam lẫn quốc tế, và đương nhiên trong những sản phẩm và giải pháp đó đều đã đưa các công nghệ ABCD vào ứng dụng. Hoạt động khởi nghiệp tại thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2019 cũng được ESP Capital nghiên cứu và sẽ báo cáo tại sự kiện. Bên cạnh đó, còn có các hoạt động kết nối, giao lưu các ý tưởng công nghệ, trao đổi kinh nghiệm điều hành và gọi vốn trong cộng đồng doanh nghiệp start-up Việt Nam.

Diễn ra ngày 29/8/2019 tại White Palace, 108, Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, TP.HCM, hội nghị có sự tham gia những những chuyên gia công nghệ hàng đầu trong nước và khu vực như YellowBlocks, Smartly Pte, Logivan, Go-Viet, ESP Capital Partner, PowerSteam, Tugo… Dự kiến thu hút 300 khách mời là các chuyên gia kinh tế, công nghệ, những nhà hoạch định chính sách, các chủ doanh nghiệp và cộng đồng start-up.

Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD tác động trong kinh doanh - IMG 20190808 182837

Ô Lâu

Bỏ quên trẻ em trong xe hơi, sự bất cẩn chết người

Vụ việc bé trai Lê Hoàng Long lớp 1 trường Phổ Thông Liên Cấp Quốc Tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trong xe ô tô là trường hợp đầu tiên được ghi nhận ở Việt Nam, như một hồi chuông cảnh báo đến các phụ huynh và những người có trách nhiệm về sự đảm bảo an toàn cho trẻ!

Vietjet, Grab và Swift247 bắt tay phát triển giải pháp kết nối vận chuyển

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, startup công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc Swift247 và Công ty TNHH Grab vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, và cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.

Đã có dự báo thị trường ứng dụng mua sắm mùa Tết tăng 242%

Ngày 7/8, AppsFlyer – công ty toàn cầu về cung cấp và phân tích marketing di động công bố bản báo cáo phân tích chuyên sâu về Thị trường Ứng dụng 2019 (App Market Insight Report) đối với kỳ nghỉ lễ Tết của Việt Nam.

Triển lãm Chuyển đổi Công Nghiệp Châu Á – TBD: hành trình học và tiếp cận CN4.0 của doanh nghiệp

Triển lãm quốc tế Chuyển đổi Công Nghiệp Châu Á – Thái Bình Dương (Industrial Transformation ASIA – PACIFIC) sẽ diễn ra từ ngày 22-24/2019 tại Singapore EXPO & MAX Atria. Đơn vị tổ chức đã công bố toàn bộ nội dung chương trình của sự kiện vào 6/8 tại TP.HCM.

Những lý do thực sự khiến Windows Phone thất bại

Một người dùng Reddit tự nhận là kỹ sư Nokia tại thời điểm Microsoft mua lại Nokia trong bối cảnh họ đang gặp khó khăn đã nêu ra những yếu tố chính đằng sau sự thất bại của Windows Phone.

TikTok cùng CLB bóng đá Barcelona để nhận áo thi đấu

Từ hôm nay 6/8 đến 10/8/2019, người dùng có thể tham gia thử thách bằng cách ghi lai video có màu sắc blaugrana (đỏ và xanh) hoặc mặc áo Barça đăng tải lên TikTok với hashtag #BarcelonaChallenge.

Quý 2/2019: tấn công DDoS và tầng ứng dụng tăng mạnh so với cùng kỳ

Báo cáo DDoS Qúy 2/2019 Kaspersky vừa công bố, tổng số vụ tấn công DDoS trong Quý này đã tăng 18% so với cùng kỳ năm 2018. Những cuộc tấn công tầng ứng dụng có đặc điểm khó tổ chức hơn cũng tăng đáng kể với mức tăng 32% so với Qúy 2/2018.

Realme lọt vào top 10 hãng điện thoại toàn cầu sau hơn 1 năm ra mắt

Theo số liệu vừa công bố của của hãng phân tích thị trường Counterpoint Research cuối tháng 07/2019 , Realme xuất hiện trong Top 10 thương hiệu điện thoại di động thông minh hàng đầu thế giới.

Cục thuế xác nhận Grab đã nộp hộ thuế thu nhập cá nhân cho đối tác Hưng

Liên quan đến việc đối tác Nguyễn Văn Hưng khiếu nại Công ty TNHH Grab không nộp hộ thuế thu nhập cá nhân của tài xế vào ngân sách Nhà nước, ngày 1/8/2019, Cục thuế TP.HCM có công văn xác nhận Grab đã kê khai và khấu trừ thuế đầy đủ.

Tuyển sinh ngành mới: Quản trị nguồn nhân lực và Kinh doanh kỹ thuật số

Bên cạnh công bố đào tạo hai ngành học mới là Quản trị nguồn nhân lực và Kinh doanh kỹ thuật số, Đại học quốc tế RMIT Việt Nam sẽ dành 4 suất học bổng trị giá 50% cho sinh viên ứng tuyển.