Hội nghị Cấp cao ICT Reseller GATES lần đầu tiên tổ chức Việt Nam vào tháng 12/2018

GATES ICT Summit Event là sự kiện kết nối hiệu quả các nhà phân phối giá trị gia tăng (VAD), các công ty tích hợp hệ thống và các đại lý hàng đầu trong ngành CNTT lớn của châu Á. Sự kiện này dự kiến sẽ diễn ra tại Việt Nam lần đầu tiên từ 4-6/12/2018 ở TP Đà Nẵng.

Sau thành công của hội nghị cấp cao GATES tại Ấn Độ và Indonesia, ban tổ chức công bố việc mở rộng hoạt động liên tục trên toàn khu vực APAC với điểm đến tiếp theo là Việt Nam. Hội nghị cấp cao GATES ICT Reseller sẽ được tổ chức tại Centara Sandy Beach Resort thuộc TP Đà Nẵng, Việt Nam từ 4-6/12/2018.

Hội nghị Cấp cao ICT Reseller GATES lần đầu tiên tổ chức Việt Nam vào tháng 12/2018 - ALK 5903

GATES sẽ là nơi gặp gỡ của các hãng công nghệ toàn cầu với các đối tác kinh doanh hàng đầu đang nắm giữ các kênh phân phối ICT trên khắp Việt Nam, bao gồm các nhà phân phối giá trị gia tăng (VAD – Value-Added Distributor), các công ty tích hợp hệ thống và các đại lý thông qua hàng loạt các cuộc họp, các buổi hội thảo và kết nối hợp tác.

Trong 3 ngày hội nghị, GATES sẽ mang đến cho các hãng công nghệ và những nhà điều hành kênh phân phối nhiều lợi ích khác với một chương trình thương mại truyền thống:

● Đặt lịch hẹn trước các cuộc gặp trực tiếp (1-on-1 meeting) để có thế tối đa hoá lịch làm việc với nhiều đối tác tại sự kiện

● Các phần trình bày, thông tin chi tiết về thị trường, chiến lược kinh doanh, các case-study kinh doanh hữu ích và các ứng dụng hiệu quả nhất

● Cơ hội mở rộng mạng lưới đối tác quan trọng nơi các nhà quản lý kênh có thể kết nối với nhóm ngang hàng, xây dựng các mối quan hệ kinh doanh mới và lắng nghe trực tiếp từ các nhà cung cấp

Ashish Kapahi, Giám đốc điều hành GATES, cho biết: “Quy mô và tăng trưởng của Việt Nam đòi hỏi sự kiện dành riêng cho hệ thống phân phối của mình. Với dân số 93 triệu người tiêu dùng và lợi nhuận hai con số, thị trường ICT tại đây sẽ đem lại nhiều cơ hội hơn cho ngành công nghiệp công nghệ toàn cầu trong những năm tới”.

Hội nghị Cấp cao ICT Reseller GATES lần đầu tiên tổ chức Việt Nam vào tháng 12/2018 - hoinghi

Một cuộc gặp riêng tại hội nghị ở Indonesia

Hội nghị cấp cao GATES Summit sẽ quy tụ các đối tác thuộc kênh phân phối đến từ khắp các tỉnh thành chứ không dừng lại ở phạm vi các thành phố lớn để có thể khai phá được toàn bộ tiềm năng đầy đủ của thị trường Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện, GATES sẽ công bố Giải thưởng Vietnam ICT Industry Excellence Awards 2018 tại buổi lễ Gala Dinner. Thông qua việc bỏ phiếu điện tử trực tiếp, các hãng công nghệ sẽ được đối tác phân phối đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển kênh tại Việt Nam trong những năm qua.

GATES là tổ chức đã có 25 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức các sự kiện kết nối, tìm kiếm các công cụ và giải pháp hiệu quả cho sự phát triển của doanh nghiệp trong khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Phan Thành

Lenovo ra mắt 3 mẫu máy tính Vseries lý tưởng cho văn phòng doanh nghiệp

Ngày 7/9, Lenovo tiếp tục tung ra thị trường Việt Nam các mẫu máy tính All-in-One V530 và máy tính để bàn Lenovo V530/530s thế hệ mới, được thiết kế chuyên biệt cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Huawei Việt Nam tặng máy tính cho 2 trường học vùng sâu

2 trường Tiểu học Vĩnh Lộc (xã Vĩnh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) và Trường Tiểu học Lóng Phiêng B (xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) được nhận 4 bộ máy tính để bàn HP và 16 máy tính xách tay Lenovo ThinkPad và HP từ Huawei Việt Nam.

FPT nhận 2 kỷ lục Việt Nam cho chương trình “Hành trình kết nối”

Ngày 4/9/2018 tại Cà Mau, FPT đã vinh dự nhận kỷ lục Việt Nam cho “Hành trình kết nối” ở 2 hạng mục: chương trình chạy tiếp sức có quãng đường dài nhất (2.600km) và số lượng vận động viên đông nhất Việt Nam (3.000 người).

73% tấn công thành công từ bên ngoài vào doanh nghiệp

73% là tỷ lệ thành công của các cuộc tấn công từ bên ngoài vào mạng lưới doanh nghiệp trong năm 2017 thông qua các lỗ hổng ứng dụng web – theo báo cáo “Đánh giá An ninh của hệ thống thông tin doanh nghiệp năm 2017” của Kaspersky Lab.

RackStation RS1219+ mở rộng lưu trữ, tiết kiệm diện tích

Synology vừa ra mắt RackStation RS1219+, sản phẩm Synology NAS 2U 8-bay mới với khả năng mở rộng lưu trữ, hỗ trợ SSD M.2, phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty khởi nghiệp không cần đầu tư nhiều vào việc xây dựng trung tâm dữ liệu.

Đoàn doanh nghiệp CNTT Việt Nam tham gia xúc tiến tại Nhật Bản

Từ 28/8-2/9/2018, tại 4 thành phố Tokyo, Fujisawa, Osaka và Fukuoka (Nhật Bản), Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) phối hợp với Liên minh VNITO (VNITO Alliance) tổ chức “Chương trình Xúc tiến thương mại tại Nhật Bản lần IV năm 2018”, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tìm hiểu thị trường, mở rộng hợp tác, phát triển hoạt động kinh doanh.

UNIQLO khai trương tại Việt Nam vào cuối năm 2019, tuyển nhân sự từ giờ

UNIQLO, nhà bán lẻ quần áo nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản cho biết sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại TPHCM vào cuối năm 2019, việc tuyển nhân sự để chuẩn bị cho đợt khai trương này sẽ được bắt đầu sắp tới đây.

Linksys ra mắt Velop Tri-band và Velop Dual Band đảm bảo Wi-Fi phủ mọi ngóc ngách

Mesh WiFi System với hệ thống thiết bị Velop Tri-band và Velop Dual Band là giải pháp truyền dẫn có dây và không dây dễ sử dụng, truyền tải nhanh và cung cấp 100% tốc độ đường truyền, phù hợp cho kết nối mạng gia đình, dù không gian nhà có lớn đến đâu hay cấu trúc có thể khó và bất ngờ đến thế nào.

Mobiistar X, đánh dấu trở lại sau “hành trình xa” của Mobiistar

Sau một thời gian dồn sức để tập trung cho thị trường Ấn Độ, thương hiệu điện thoại Viêt Mobiistar đã đánh dấu sự trở lại thị trường trong nước với sản phẩm Mobiistar X trong sự kiện diễn đàn công nghệ Techforum thường niên.

UPS đẩy mạnh hoạt động ở châu Á khi nơi đây được dự báo tăng trưởng mạnh

UPS thông báo sẽ đẩy mạnh một chuỗi các hoạt động mở rộng mạng lưới ở khu vực Châu Á sau báo cáo tăng trưởng mạnh vào nửa đầu năm 2018. Kế hoạch này được UPS đưa ra ngay sau khi Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế (IMF) nhận định nền kinh tế Châu Á sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh ở mức 6.5% trong giai đoạn 2018 – 2019.