Doanh nghiệp
Harafunnel, giúp Messenger Ads và chatbot phát huy khả năng trong kinh doanh
Xu hướng tự động hóa hoặc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo sự khác biệt trong cách tiếp thị số năm 2019, Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Harafunnel- giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger.

Tại sự kiện, ông Anand Arivukkarasu - Giám đốc phát triển sản phẩm toàn cầu của Facebook chia sẻ: “Có 8 tỷ tin nhắn giữa khách hàng và doanh nghiệp mỗi tháng trên Messenger trên tổng số 1,3 tỷ người hoạt động hàng tháng. Điều đó cho thấy xu hướng thay đổi hành vi của khách hàng trong việc tiếp cận sản phẩm và doanh nghiệp, và nhà kinh doanh nên nắm bắt cơ hội tạo ra điểm chạm với họ”.

Bên cạnh đó, 10 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ ứng dụng và Marketing cũng nhấn mạnh yêu cầu doanh nghiệp phải hiểu và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng dựa trên data, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi ra đơn hàng và chăm sóc khách hàng tự động với chatbot… Hiểu và ứng dụng những xu hướng này sẽ góp phần giúp nhà kinh doanh bắt nhịp được với xu hướng tiếp thị số và thương mại điện tử tiêu biểu trong năm 2019.

Harafunnel của Haravan là nền tảng cho phép người kinh doanh có thể tự xây dựng một hệ thống chatbot tự động tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng 24/7 và tận dụng nguồn dữ liệu khách hàng cũ đến bán hàng lại mà không tốn tiền quảng cáo. Ngoài ra, hệ thống quản lý quảng cáo Facebook Messenger được tích hợp sẵn, Harafunnel còn hỗ trợ người kinh doanh quảng cáo trên Facebook đến đúng đối tượng mục tiêu như: khách hàng chưa mua, khách đã mua, khách hàng nữ, vị trí địa lý Việt Nam, giúp tăng hiệu quả quảng cáo và tiết kiệm chi phí khi quảng cáo không đúng đối tượng. Haravan cũng là đối tác công nghệ quảng cáo duy nhất của Facebook tại Việt Nam (tính tới tháng 1/2019).

Theo ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám Đốc Điều Hành của Haravan cho biết: “Sự kết Facebook Messenger và Chatbot Harafunnel là xu hướng Marketing đầy tiềm năng. Giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận được với khách hàng một cách trực diện thông qua chiếc điện thoại với thông điệp thân thiện và gần gũi. Giúp tạo được sự gắn kết giữa thương hiệu với khách hàng từ đó khai thác được sức mua của tập khách hàng cũ, khách hàng trung thành… và một điều đặc biệt là doanh nghiệp  có thể làm việc này một cách dễ dàng dù ở quy mô lớn hay nhỏ, không cần đầu tư nguồn lực chi phí cao và hệ thống hoàn toàn tự động vận hành”

Sau 1 năm, chính thức ra mắt giải pháp Chatbot Harafunnel ở thị trường Việt Nam, Haravan đã có hơn 60.000 người có kinh doanh online trên nền tảng Facebook sử dụng (Tính đến tháng 12/2018). Với hỗ trợ từ Facebook, vào đầu năm 2019 Haravan sẽ cung cấp giải pháp công nghệ chatbot marketing này cho thị trường quốc tê, khởi đầu là Thái Lan và Philippines.

Phan Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Vivo khoe loạt sản phẩm mới tại MWC Thượng Hải 2019

Góp mặt tại triển lãm MWC Thượng Hải 2019 đã được diễn ra ở Thượng Hải (Trung Quốc), Vivo đã mang đến một loạt sản phẩm mới của mình gồm các ứng dụng công nghệ 5G, sạc siêu nhanh Super FlashCharge 120W và kính thực tế ảo tăng cường AR.

Đám mây cá nhân quản lý dữ liệu thông minh

DiskStation DS419slim, thiết bị NAS trang bị 4 khay ổ cứng 2,5”, kích thước nhỏ gọn vừa lòng bàn tay, hỗ trợ dung lượng thô tối đa lên đến 20TB với bốn ổ cứng 2,5” vừa được Synology tung ra thị trường ngày 25/6.

Chuyển mạng giữ số: ai ở ai đi?

Đã 7 tháng từ lúc người dùng di động được chuyển mạng giữ nguyên số, từ các số liệu đi và ở, có thể thấy nhiều điều về nội cảm người dùng.

Hạ tầng siêu hội tụ, giải pháp bảo mật, lưu trữ tối ưu cho doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu Miền Nam (Saobacdau South) cùng với các đối tác công nghệ tổ chức Hội thảo “Re – Platforming The Enterprise” giới thiệu nhiều giải pháp nền tảng hạ tầng CNTT, lưu trữ và bảo mật cho các thiết bị IoT với chi phí đầu tư hiệu quả cho doanh nghiệp.