Doanh nghiệp
Hành khách bị kẹt xe bất ngờ được tặng vé máy bay
Tưởng như chuyện cổ tích nhưng lại xảy ra trong đời thực khi một công ty khởi nghiệp đã biết cách hỗ trợ khách hàng hiệu quả với những sự cố xảy ra ngoài ý muốn.

Sáng ngày 9/7, chiếc xe cẩu bị hỏng phải dừng lại giữa cầu Phú Mỹ đã khiến giao thông vào cảng Cát Lái bị ùn tắc nghiêm trọng. Tình trạng ùn ứ phương tiện lan sang các tuyến đường ra vào cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây trong tới gần 8 giờ đồng hồ, hàng nghìn phương tiện tê liệt.

Sự việc ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình đi lại của nhiều người, đặc biệt những người bị trễ chuyến bay. Trước tình hình đó, Havaz - ứng dụng đặt xe đường dài đã kịp thời có động thái hỗ trợ hành khách của mình. Cụ thể, công ty này đã tặng vé máy bay mới cho hành khách Lê Minh Tâm, sinh viên quê ở Vĩnh Yên, người bị kẹt xe trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây nói trên.

Sinh viên Lê Minh Tâm, người bị kẹt xe trên cao tốc Long Thành – Dầu Giây sáng ngày 9/7 nhận vé máy bay mới từ Havaz.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Havaz tặng vé máy bay cho khách hàng khi họ gặp sự cố tắc đường dẫn đến trễ chuyến. Ngày 25/5, một xe container bị cháy khiến cao tốc TP.HCM tắc nghẽn, đặt xe Havaz đi từ Vũng Tàu lên TP.HCM, gia đình 6 người của anh Lưu Hải Hà (Bà Rịa – Vũng Tàu) cũng đã bị trễ giờ lên máy bay. Công ty Havaz đã đưa ra phương án tặng vé máy bay mới cho cả nhà anh Hà.

Havaz là nền tảng công nghệ nơi các hãng cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách đủ tiêu chuẩn có thể tham gia, theo đó người dùng có thể dễ dàng đặt vé online qua ứng dụng đặt xe đường dài HAVAZ với giá vé niêm yết. Sử dụng vé điện tử và hóa đơn điện tử thông minh, hành khách không phải lo mất vé hay quên vị trí chỗ ngồi, cũng như sẽ biết được chính xác thời điểm xe đến khi theo dõi được trực tiếp theo thời gian thực đường đi và vị trí của xe.

Ô Lâu

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Không có flagship, HTC chơi trội bằng cách mang VR và 5G lên điện thoại

Sau báo cáo doanh thu tăng trưởng tháng tương đối ấn tượng là 78% vào tháng 8 vừa qua, HTC sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho sự trở lại của mình vào năm nay. Trong đó có hai điểm nhấn đáng chú ý là: công ty sẽ tạm thời từ bỏ phân khúc flagship trong năm 2019, và tập trung mang những công nghệ mạnh nhất hiện tại của họ là 5G và VR lên di động vào năm 2020, để điện thoại HTC nổi bật hơn so với các đối thủ.

Epson WF-C579R: máy in nhỏ gọn, công suất 50.000 trang/tháng

Ngày 16/9, Epson tung ra thị trường mẫu máy in văn phòng tốc độ cao khổ A4: WorkForce Pro WF-C579R, với thiết kế nhỏ gọn, năng suất in phun trang màu cao.

Schindler Việt Nam ra mắt giải pháp Schindler Ahead, biết trước trục trặc của thang máy

Schindler Ahead là giải pháp vận hành trên nền tảng IoT, giúp Schindler và khách hàng theo dõi, giám sát hoạt động thang máy theo thời gian thực thông qua thiết bị di động, các hư hỏng có thể được dự báo trước, cho phép can thiệp kịp thời đảm bảo không sự cố và thông suốt trải nghiệm.

TPHCM triển khai thí điểm Bản đồ số dùng chung

Thực hiện bản đồ số dùng chung sẽ giúp cả cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận thông tin phục vụ nhu cầu quản lý, kinh doanh và các nhu cầu đời sống, tránh tình trạng dữ liệu phân tán, cát cứ khắp nơi khó tiếp cận như hiện nay.