Gree số hóa dịch vụ sau bán hàng

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hành điện tử, ứng dụng Gree Services của thương hiệu điện tử gia dụng Gree hiện nay còn tích hợp nhiều tiện ích khác như bản tin khuyến mãi, sổ tay kỹ thuật, hệ thống tích luỹ điểm thưởng, tra cứu thông tin bảo hành…

Video hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Để thích nghi và quá trình chuyển đổi, số hóa dịch vụ sau bán hàng diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, đội ngũ Gree đã xây dựng và hoàn thiện tài liệu, tờ rơi, video clip hướng dẫn chi tiết về cách thức kích hoạt bảo hành điện tử. Theo đó, Đại Lý và Kỹ Thuật Viên sẽ tiến hành tải ứng dụng Gree Services (hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS), đăng ký tài khoản, sử dụng mã kích hoạt và số serial được in trên sản phẩm để đăng ký thông tin.

Gree Services còn giúp Đại Lý và Kỹ Thuật Viên thông qua hệ thống tích điểm và trao thưởng những phần quà mỗi tháng.  

Hiện tại, Gree đã vượt qua các đối thủ lớn như Daikin, Sharp, Panasonic… để trở thành công ty điều hoà lớn nhất thế giới (theo bảng xếp hạng Global 2000 do tạp chí Forbes công bố vào ngày 15/5 vừa qua). Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, Gree đạt được mức tăng trưởng lên đến 65%.

Sở hữu hơn 10 nhà máy, mỗi năm Gree cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Ô Lâu

FPT cùng Airbus chuyển đổi số cho ngành hàng không

FPT vừa trở thành 1 trong 5 đối tác đầu tiên cùng Airbus khởi động chương trình đối tác nền tảng Skywise, mở đường cho quá trình tăng tốc chuyển đổi số của ngành hàng không toàn cầu.

5G chưa phổ biến, Hàn Quốc đã bắt đầu kế hoạch 6G

Nhà mạng di động lớn nhất Hàn Quốc SK Telecom vừa công bố thỏa thuận hợp tác chiến lược với Nokia và Ericsson trong việc phát triển mạng di động thế hệ thứ 6, hay còn được biết đến là mạng 6G.

30.000 nhân viên canh giữ sự an toàn cho người dùng Facebook

Trong Quý IV/2018, Facebook đã xoá 1,2 tỷ tài khoản giả và xoá tiếp 2,19 tỷ tài khoản giả trong Quý I/2019, trong đó 95% nội dung vi phạm bị chủ động gõ bỏ – theo Báo cáo thực thi Tiêu chuẩn cộng đồng mới của Facebook chia sẻ ngày 17/6 tại TP.HCM.

Facebook hạn chế phát tán những thông tin về điều trị ung thư nhưng không xoá chúng

Facebook đã thông báo rằng họ đã bắt đầu chống lại sự phát tán của các phương pháp chữa trị ung thư giả mạo rên nền tảng mạng xã hội của họ. Thông báo được đưa ra để trả lời các câu hỏi từ Wall Street Journal (tạp chí Phố Wall), liên quan đến cuộc điều tra của tờ báo được công bố hôm thứ ba ngày 2/7, về các bài viết điều trị ung thư không được kiểm chứng đang phát tán mạnh mẽ trên Facebook và You Tube.

60% người dùng tại Việt Nam mất lòng tin khi sử dụng dịch vụ số

Nghiên cứu “Tìm hiểu niềm tin của người tiêu dùng đối với dịch vụ số ở châu Á – Thái Bình Dương” được thực hiện bởi Microsoft và IDC chỉ ra rằng, tại Việt Nam cứ 3 người thì chưa đến 1 người tiêu dùng tin rằng dữ liệu cá nhân của họ được các tổ chức cung cấp dịch vụ số xử lý một cách đáng tin cậy.

Huawei đưa ra dự báo xấu cho mảng di động

Các chính sách cấm vận của Mỹ đang bắt đầu có hiệu lực và Huawei đang phải dần đưa ra những dự báo xấu hơn về tình hình kinh doanh của họ so với đầu năm.

Mực in đạt chuẩn châu Âu an toàn tiếp xúc với thực phẩm

Tại sự kiện Propak Asia 2019 diễn ra ở Bangkok, Thái Lan ngày 12/6, Epson công bố mực in đạt chứng nhận chuẩn châu Âu về Vật liệu an toàn tiếp xúc với thực phẩm dùng trong dòng máy in phun tem nhãn kỹ thuật số SurePress và dòng máy in nhãn màu theo nhu cầu ColorWorks.

MediaTek tiết lộ sẽ đẩy mạnh nhiều hoạt động tại Việt Nam

Đại diện MediaTek đã có buổi chia sẻ về công nghệ 5G SoC, Edge AI Revolution, MediaTek Helio P70/ P90 cũng như định hướng của hãng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Giải pháp LTE-R truyền thông không dây đường sắt thế hệ mới

Ngày 10/6 tại Hội nghị thượng đỉnh Giao thông Công cộng Toàn cầu – UITP 2019 diễn ra ở Thụy Điển, Huawei và đối tác giới thiệu Giải pháp LTE-Railway (LTE-R) cho truyền thông liên lạc không dây đường sắt thế hệ mới.

Chủ xe và chủ hàng “tìm thấy nhau” qua sàn đấu giá trực tuyến

Công ty TNHH Giải pháp Logistics & Vận tải Lokaloop vừa ra mắt ứng dụng Lokaloop và Lokaloop Driver – hệ sinh thái công nghệ thông minh kết nối giữa chủ xe và chủ hàng thông qua sàn đấu giá trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.