Doanh nghiệp
Gree số hóa dịch vụ sau bán hàng
Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hành điện tử, ứng dụng Gree Services của thương hiệu điện tử gia dụng Gree hiện nay còn tích hợp nhiều tiện ích khác như bản tin khuyến mãi, sổ tay kỹ thuật, hệ thống tích luỹ điểm thưởng, tra cứu thông tin bảo hành…

Video hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử

Để thích nghi và quá trình chuyển đổi, số hóa dịch vụ sau bán hàng diễn ra hiệu quả và nhanh chóng, đội ngũ Gree đã xây dựng và hoàn thiện tài liệu, tờ rơi, video clip hướng dẫn chi tiết về cách thức kích hoạt bảo hành điện tử. Theo đó, Đại Lý và Kỹ Thuật Viên sẽ tiến hành tải ứng dụng Gree Services (hỗ trợ trên hệ điều hành Android và iOS), đăng ký tài khoản, sử dụng mã kích hoạt và số serial được in trên sản phẩm để đăng ký thông tin.

Để tăng tính chính xác của dữ liệu đầu vào, mã số serial trên dàn nóng và dàn lạnh đã được Gree thống nhất dưới dạng 13 ký tự bắt đầu bằng 1 số và 1 chữ in hoa, trong khi mã kích hoạt được thể hiện dưới dạng QR Code hiện đại. Mã kích hoạt này được in ngay trên thẻ “Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử” hoặc in trực tiếp trên dàn lạnh. Gree Services còn giúp Đại Lý và Kỹ Thuật Viên thông qua hệ thống tích điểm và trao thưởng những phần quà mỗi tháng.  

Hiện tại, Gree đã vượt qua các đối thủ lớn như Daikin, Sharp, Panasonic… để trở thành công ty điều hoà lớn nhất thế giới (theo bảng xếp hạng Global 2000 do tạp chí Forbes công bố vào ngày 15/5 vừa qua). Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2013, Gree đạt được mức tăng trưởng lên đến 65%.

Sở hữu hơn 10 nhà máy, mỗi năm Gree cung cấp ra thị trường 60 triệu bộ điều hòa dân dụng và 5,5 triệu bộ điều hòa thương mại, chiếm 1/3 sản lượng điều hòa trên toàn cầu.

Ô Lâu

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Không có flagship, HTC chơi trội bằng cách mang VR và 5G lên điện thoại

Sau báo cáo doanh thu tăng trưởng tháng tương đối ấn tượng là 78% vào tháng 8 vừa qua, HTC sẽ tiếp tục lên kế hoạch cho sự trở lại của mình vào năm nay. Trong đó có hai điểm nhấn đáng chú ý là: công ty sẽ tạm thời từ bỏ phân khúc flagship trong năm 2019, và tập trung mang những công nghệ mạnh nhất hiện tại của họ là 5G và VR lên di động vào năm 2020, để điện thoại HTC nổi bật hơn so với các đối thủ.

Epson WF-C579R: máy in nhỏ gọn, công suất 50.000 trang/tháng

Ngày 16/9, Epson tung ra thị trường mẫu máy in văn phòng tốc độ cao khổ A4: WorkForce Pro WF-C579R, với thiết kế nhỏ gọn, năng suất in phun trang màu cao.

Schindler Việt Nam ra mắt giải pháp Schindler Ahead, biết trước trục trặc của thang máy

Schindler Ahead là giải pháp vận hành trên nền tảng IoT, giúp Schindler và khách hàng theo dõi, giám sát hoạt động thang máy theo thời gian thực thông qua thiết bị di động, các hư hỏng có thể được dự báo trước, cho phép can thiệp kịp thời đảm bảo không sự cố và thông suốt trải nghiệm.

TPHCM triển khai thí điểm Bản đồ số dùng chung

Thực hiện bản đồ số dùng chung sẽ giúp cả cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân dễ dàng tiếp cận thông tin phục vụ nhu cầu quản lý, kinh doanh và các nhu cầu đời sống, tránh tình trạng dữ liệu phân tán, cát cứ khắp nơi khó tiếp cận như hiện nay.