Doanh nghiệp
GrabFood mở rộng ra thêm 12 tỉnh, thành phố, có các thực đơn riêng
Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã “phủ sóng” 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Nhắm đến các đô thị lớn và giàu tính du lịch, GrabFood còn triển khai các thực đơn riêng trên nền tảng này với các đối tác chiến lược.

GrabFood mở rộng ra thêm 12 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, bao gồm: Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Huế (Thừa Thiên-Huế), Nha Trang (Khánh Hòa), Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu), Bình Dương, Đồng Nai, Đà Lạt (Lâm Đồng), Phan Thiết (Bình Thuận), Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) và Hội An (Quảng Nam). Đây là các đô thị lớn hoặc có sức hút du lịch.

Kể từ khi chính thức ra mắt vào tháng 6/2018, số lượng đơn hàng của GrabFood tăng 25 lần, số lượng đối tác kinh doanh GrabFood tăng 10 lần trong 7 tháng vừa qua.

Bà Demi Yu, Giám đốc khu vực của GrabFood tại Thái Lan, Malaysia, Việt Nam và Philippines, cho biết: “Nhờ vào mạng lưới đối tác tài xế Grab rộng khắp, thời gian giao hàng trung bình của GrabFood hiện đã giảm xuống chỉ còn khoảng 20 phút cho mỗi đơn hàng tại khu vực trung tâm TPHCM và Hà Nội, đưa GrabFood trở thành dịch vụ giao nhận thức ăn nhanh nhất Việt Nam”.

Trà sữa Gong cha là đối tác chiến lược của GrabFood 

Một trong những điểm khác biệt của GrabFood nhấn mạnh là chương trình Món “Độc” Quán Quen hợp tác với các đối tác chiến lược để cùng sáng tạo ra các món ăn, thức uống độc quyền chỉ có trên nền tảng GrabFood, như món Tam bảo đoàn viên và Uyên ương vọng nguyệt hợp tác cùng Gong Cha. Trung bình cứ 10 người dùng thì có 1 người lựa chọn những thức uống trong chương trình này mỗi tuần, mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng và các đối tác kinh doanh.

Ngân Thành

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Quảng bá ẩm thực "Chợ Lớn Food Story"

UBND Quận 5 phối hợp với Grab (thông qua GrabFood) và Outbox Consulting ra mắt dự án “Chợ Lớn Food Story" nhằm quảng bá toàn diện nền ẩm thực của Quận 5 – Chợ Lớn đến người dân và khách du lịch.

Tổng đài ảo VPBX hoạt động trên “đám mây”

Ngày 17/10, Công ty Cổ phần HTC Viễn Thông Quốc Tế ra mắt giải pháp Tổng đài ảo VPBX phục vụ cho kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo, hoặc doanh nghiệp nhiều chi nhánh, phòng ban.

OPPO Reno2 series với màn chào sân ấn tượng

Bộ đôi OPPO Reno2 và Reno2 F là dòng sản phẩm chủ lực để OPPO cạnh tranh với những đối thủ thuộc phân khúc cao cấp, phân khúc mà OPPO chưa có nhiều sản phẩm nổi trội trước đó.

Công nghệ biến “từ một thành một tỷ”

Thay vì đi “từ không đến một”, tăng trưởng thần tốc sẽ giúp bạn đi “từ một đến một tỷ”, chính vì vậy tăng trưởng thần tốc luôn là một cụm từ quyến rũ với nhiều công ty khởi nghiệp lẫn tập đoàn lớn. Công nghệ nào sẽ biến một người tí hon thành khổng lồ trong phút chốc?