Grab dành cho doanh nghiệp bổ sung loạt tiện ích mới

Thay vì chỉ đặt xe qua tài khoản doanh nghiệp và tải báo cáo trực tuyến, giờ đây, qua cổng thông tin business.grab.com, khách hàng có thể sử dụng thêm nhiều tiện ích mới của dịch vụ Grab dành cho doanh nghiệp.

Grab dành cho doanh nghiệp bổ sung loạt tiện ích mới - LwQwxleTllXyI3owIVWWSWCDCRmjFld7M0njl5mjq5QOmQqkrw0S4cG RqbiBJw1NL2Bmhsu tdJshPhvFEJbHB38wSWg9nZCMj3Dny2PCBjAe8FyWcG6RaPnTLnA9OC6LBYZqKIL5 snK9bvw

Cụ thể bao gồm loạt các tính năng mới sau:

– Phân quyền sử dụng tài khoản Grab và quản lý trực tuyến theo từng phòng ban

– Lựa chọn sử dụng loại hình dịch vụ trên ứng dụng Grab phù hợp với nhu cầu của từng bộ phận (GrabCar Plus cho Ban Giám đốc; GrabCar cho toàn bộ nhân viên; Thuê xe theo giờ GrabRent khi cần di chuyển nhiều địa điểm; Giao hàng siêu tốc GrabExpress cho bộ phận hành chính)

– Theo dõi hành trình, chi phí và tải báo cáo các chuyến đi trực tuyến

– Đặt một lúc nhiều chuyến xe trên website

– Sử dụng tính năng giao hàng đến nhiều địa điểm khác nhau chỉ trong một lần đặt qua dịch vụ GrabExpress, hoặc đặt nhiều đơn hàng trên website.

ổng hợp các hóa đơn và bảng sao kê sử dụng các dịch vụ Grab cho mục đích công việc trong tháng và xuất hoá đơn VAT, giúp người dùng dễ dàng yêu cầu doanh nghiệp hoàn ứng chi phí vào cuối tháng.

sẽ được xuất hoá đơn cho doanh nghiệp một lần vào cuối tháng.

giúp các khách hàng doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý các hoạt động, chính sách và báo cáo, qua đó giúp kiểm soát ngân sách của mình một cách hiệu quả.

Ô Lâu

Chuyển dịch số lên “mây” sẽ không nhanh như dự kiến

Các chuyên gia của Kaspersky Lab cho rằng, vẫn còn quá sớm để kết luận đến năm 2020 phần lớn khối lượng công việc sẽ được di chuyển sang đám mây. Quá trình này chắc chắn sẽ được tiến hành, nhưng sẽ diễn ra chậm hơn so với chúng ta nghĩ.

Triều Tiên hy vọng có cơ hội hợp tác với Viettel

Chiều nay, ngày 28/2/2019, phái đoàn cấp cao của Triều Tiên đã đến thăm và làm việc tại cơ sở nghiên cứu, sản xuất thiết bị dân sự của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel).

ZaloPay tăng trưởng 400% sau chương trình Tết 2019

ZaloPay cho biết sau gần 1 tháng khởi động chiến dịch Tết 2019, ZaloPay đã đạt mốc tăng trưởng 400% tổng số giao dịch thanh toán so với Tết năm ngoái.

Quà 7 triệu và 2 tỷ tiền mặt cho khách đặt trước Galaxy S10 | S10+ ở FPT Shop

Từ nay đến ngày 26/2, khách hàng chọn đặt trước Galaxy S10 | S10+ tại FPT Shop sẽ nhận ngay bộ quà trị giá 7 triệu đồng và thêm cơ hội trúng 2 tỷ tiền mặt.

Từ sáng kiến chuyển đổi số nhỏ, dẫn đến hiệu quả lớn

Giá trị của chuyển đổi số là gia tăng lợi nhuận, tiết kiệm chi phí công nghệ, vận hành hệ thống dữ liệu phức tạp ở mức thời gian thực, chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp, nâng cao hiệu quả hoạt động, cá nhân hoá cao độ trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số với quy mô lớn và tốc độ nhanh.

Doanh thu Kaspersky Lab đạt 726 triệu USD trong năm 2018

Liên tục đối mặt những áp lực, ảnh hưởng về địa chính trị và thị trường, Kaspersky Lab vẫn đạt mức tăng trưởng doanh thu 4% (726 triệu USD) trong năm 2018.

Sau Hải Phòng, Asanzo tài trợ đội bóng Quảng Ninh, quê hương CEO

Ngày 16/02/2019, tại thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn điện tử Asanzo đã ký kết hợp đồng tài trợ trị giá 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh trong mùa giải 2019.

Mastercard bỏ tên công ty khỏi logo thương hiệu

Mastercard vừa công bố sẽ bỏ tên công ty ra khỏi logo thương hiệu. Theo đó, hai vòng tròn đỏ và vàng đan kết vào nhau, sẽ đứng một mình trên tất cả các loại thẻ của Mastercard, các ký hiệu chấp nhận thẻ tại những địa điểm bán lẻ cũng như trên mạng mà không cần kèm tên bảo chứng.

Đã có thể quét QR Code thanh toán Payoo ở chuỗi FamilyMart

Payoo đã triển khai thanh toán bằng QR Code cho khách hàng mua sắm tại FamilyMart. Với sự hợp tác này, FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ứng dụng phương thức thanh toán đơn hàng bằng mã QR (QR Code) của Payoo.

Agoda triển khai giải pháp Genesys PureEngage tăng trải nghiệm cho du khách

Ngày 12/2/2019, Dimension Data (Thailand) công bố tiếp tục hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến Agoda trong việc triển khai nền tảng công nghệ Genesys PureEngage với những tính năng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng.