Giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi Việt Nam

Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SKIOLD phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói nhằm tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi Việt Nam - Photo1BSKIOLD là tập đoàn của Đan Mạch có hơn 140 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ hiện đại cho nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, trang trại lợn hoàn chỉnh, trang trại gia cầm, giải pháp xử lý, làm sạch và tồn trữ các loại hạt và ngũ cốc.

những sản phẩm và giải pháp ứng dụng thép kỹ thuật cao. Sản phẩm có mặt trong hầu hết các công trình quan trọng, từ trụ sở làm việc, nhà ở, trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại, tổ hợp thể thao, nhà kho, nhà xưởng, đến chuồng trại chăn nuôi gia cầm, ga hàng không, nhà máy điện, nhà vượt lũ…

Hợp tác chiến lược này, hai bên sẽ cùng phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói để tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm thông qua việc cung ứng giải pháp tổng thể, phát triển thị trường, dịch vụ khách hàng và hoạt động tiếp thị, tăng sức cạnh tranh của ngành trên cả thị trường nội địa và xuất khẩu.

Ông Nguyễn Cao Trí, Tổng Giám đốc, NS BlueScope Lysaght Việt Nam cho biết, đây là các giải pháp không chỉ giúp kiểm soát dinh dưỡng tối ưu mà còn có khả năng truy xuất nguồn gốc vật nuôi, giúp các chủ trang trại tiếp cận với mô hình nông trại công nghệ cao tại các nước phát triển.

NS BlueScope Lysaght Việt Nam ra mắt giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished từ năm 2015 và hiện là đơn vị hàng đầu có khả năng cung cấp các giải pháp tổng thể từ xây dựng chuồng trại cho đến các hệ thống vận hành trung tâm. Giải pháp chuồng trại Lysaght Agrished còn được thiết kế chuyên biệt theo đặc điểm của từng địa phương và từng loại vật nuôi, giúp gia tăng năng suất gấp nhiều lần, hạn chế tái đầu tư ít nhất trong 20 năm và kiểm soát dịch bệnh ở mức tối thiểu. Đến nay, hơn 20 trang trại lớn thuộc các doanh nghiệp dẫn đầu về đầu tư – sản xuất nông nghiệp hiện đại như Thái Dương, CP, Phú Gia, CJ, Red Star, Việt Úc… đã ứng dụng mô hình chuồng trại trọn gói Lysaght Agrished.

Ông Jens Vinther Jensen, Thành viên ban Tổng giám đốc điều hành, của Tập đoàn SKIOLD cũng cho biết, hiện SKIOLD là một trong các nhà cung cấp lớn và nổi trội nhất trên thị trường với kinh nghiệm cung ứng nhiều nhà máy thức ăn chăn nuôi, trang trại lợn hoàn chỉnh, nhà máy làm sạch và tồn trữ lúa gạo và ngũ cốc cho nhiều tên tuổi lớn trong ngành nông nghiệp như, Vinamilk, Tập đoàn Hòa Phát, CP Việt Nam, TH True Milk, Tập đoàn Hùng Vương, Tân Long và RTD…

Ô Lâu

Viettel và Microsoft hợp tác chiến lược đẩy mạnh dịch vụ số

Ngày 16/1/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Microsoft chính thức công bố hợp tác chiến lược. Hai bên thống nhất trở thành đối tác, hợp tác toàn diện, cùng góp phần mở rộng và đẩy mạnh các dịch vụ số trên toàn Việt Nam.

MoMo công bố mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn lần 3

MoMo ghi nhận một năm 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, với 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018.

Huawei đã bán hơn 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Năm 2018 vừa qua, bằng những sản phẩm đột phá dẫn đầu về công nghệ lẫn chiến lược giá hợp lý, Huawei đã bán được 200 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu.

Microchip ra mắt bộ khuếch đại thuật toán zero-drift MCP6V51

Microchip Technology vừa cho ra mắt Bộ khuếch đại thuật toán zero-drift MCP6V51. Vi mạch mới này cung cấp sự đo lường chính xác cực cao trong khi vẫn giảm thiểu được mức độ ảnh hưởng ngày càng tăng của nhiễu tần số cao bằng cách cung cấp một dải hoạt động rộng lớn và các bộ lọc nhiễu điện từ (EMI) tích hợp ngay trên vi mạch.

Samsung tặng 200 smart TV cho 4 bệnh viện

Samsung sẽ trao tặng 200 chiếc Smart TV sẽ được Samsung lắp đặt tại 4 bệnh viện ở TPHCM và Hà Nội và sẽ tổ chức chương trình để mỗi khách hàng đều có thể chung tay tham gia óng góp cho cộng đồng vui tết.

Motorola mua lại VaaS với giá 445 triệu đô la

Motorola Solutions chính thức thông báo đã mua lại VaaS International Holdings (một công ty phân tích hình ảnh và dữ liệu có trụ sở tại Hoa Kỳ) với mức giá 445 triệu đô-la Mỹ, bao gồm cả tiền mặt và vốn chủ sở hữu.

MoMo được vinh danh kép tại Giải thưởng Quốc gia Việt Nam

Ngày 10/1, tại Chương trình Giải thưởng Quốc gia Việt Nam The Asian Banker 2019, MoMo nhận giải thưởng kép dành cho cả doanh nghiệp và cá nhân.

Doanh thu Kaspersky Lab tăng trưởng 400% ở mảng doanh nghiệp tại Việt Nam

Năm 2018, doanh thu của Kaspersky Lab ở mảng B2B tăng trưởng hơn 200%, đặc biệt khối doanh nghiệp lớn (Enterprise Business) đạt con số ấn tượng với mức tăng trưởng hơn 400% tại thị trường Việt Nam.

26 sản phẩm hi-end, hi-tech được trao giải Editors’ Choice 2018

“Editors’ Choice AWARDS 2018” là giải thưởng của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam vinh danh 19 sản phẩm hifi audio và 07 sản phẩm hi-tech xuất sắc của năm 2018.

Yeah1 Group mua ScaleLab để phủ rộng mạng lưới Youtube toàn cầu

Ngày 10/1/2019, Yeah1 Group chính thức công bố hoàn tất mua lại 100% ScaleLab – hệ thống mạng lưới Youtube đa kênh với hàng loạt những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.