FSB cấp 7 tỷ đồng học bổng thạc sĩ cho lãnh đạo chuyển đổi số

Ngày 8/8, Viện Quản trị & Công nghệ FSB - Trường Đại học FPT công bố chương trình học bổng “DX Leader 2019 – Nhà lãnh đạo Chuyển đổi số 2019” trị giá 7 tỷ đồng dành cho 2 chương trình Học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Học bổng Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE).

Theo khảo sát tại Diễn đàn cấp cao CNTT – TT Việt Nam 2019 (Vietnam ICT Summit 2019), 85.5% đại biểu cho rằng tầm nhìn và quyết tâm của nhà lãnh đạo doanh nghiệp chính là yếu tố quan trọng nhất giúp đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số doanh nghiệp, tổ chức và quốc gia. Tuy nhiên, “chuyển đổi số nên bắt đầu như thế nào” lại là câu hỏi lớn của rất nhiều công ty, đặc biệt khối doanh nghiệp vừa và nhỏ với tiềm lực tài chính, quy trình và đội ngũ nhân lực bị hạn chế.  

trị giá 7 tỷ đồng dành cho 2 chương trình Học bổng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và Học bổng Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE).

Học bổng MBA dành cơ hội cho tất cả các công dân Việt Nam có tố chất lãnh đạo, tham vọng và quyết tâm, đủ điều kiện nộp hồ sơ thi tuyển các chương trình đào tạo sau đại học theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc.

tiềm năng trở thành chuyên gia về các công nghệ 4.0 như IoT, Big Data, AI. Ngoài ra, người tham gia cần là công dân Việt Nam, đủ điều kiện nộp hồ sơ thi tuyển các chương trình đào tạo sau đại học theo quy định của Bộ Giáo dục & Đào tạo. 

Quy trình xét cấp học bổng gồm 2 vòng: Làm bài thi trắc nghiệm online và Phỏng vấn trực tiếp cùng hội đồng giám khảo FSB. Vòng 1 gồm hai đợt (10/8 – 23/8 và 24/8 – 6/9), ứng viên tham gia làm bài trắc nghiệm đánh giá dành cho MBA và MSE. Bài kiểm tra này là tổ hợp những câu hỏi kết hợp giữa kiến thức và hiểu biết, tư duy và kỹ năng để đánh giá hành vi, là căn cứ khoa học để nhìn nhận tố chất của ứng viên.

).

Một lớp học tại FSB

, BTV Ngọc Trinh từ Trung tâm tin tức VTV24…

Ô Lâu

Huawei ra mắt HĐH Harmony OS chuẩn bị cho tình huống xấu nhất

Hôm nay 9/8, tại Hội nghị Nhà phát triển Huawei tổ chức ở Bắc Kinh, hãng đã chính thức ra mắt Harmony OS – hệ điều hành phân tán, dựa trên vi hạt nhân mới được thiết kế để mang lại một trải nghiệm đồng nhất cho người dùng trên nhiều thiết bị khác nhau.

FPT Shop ưu đãi iPhone, bảo hành MacBook không cần hóa đơn nếu có Apple Care

Sau thông tin Apple sẽ không bảo hành các sản phẩm của mình toàn cầu nếu không có hóa đơn mua hàng, FPT Shop và F.Studio by FPT đã có chương trình ưu đãi mua iPhone và khẳng định lại chính sách bảo hành của mình tiện hơn cho người dùng.

Sau máy lạnh, Phong Vũ nổi tiếng về máy tính lại bán tủ lạnh

Ngày 8/8, Phong Vũ chính thức mở bán thêm tủ lạnh trên website bán lẻ sản phẩm công nghệ của mình, kèm theo đó là chương trình giảm giá đến 20% tủ lạnh Samsung.

VIB ra thẻ tín dụng Smart Card, thanh toán điện tử không tiếp xúc, đổi mật khẩu trên app

Ngày 8/8/2019, Ngân hàng Quốc tế (VIB) ra mắt giải pháp công nghệ thẻ Smart Card tích hợp bộ ba công nghệ gồm Thẻ điện tử Virtual Card, Thanh toán không tiếp xúc Contactless, Mã PIN điện tử Green PIN.

Nokia 105: chuẩn phổ thông pin lâu, bền bỉ

Bên cạnh thiết kế trẻ trung, Nokia 105 thế hệ thứ 4 còn được HDM Global sản xuất với vỏ làm bằng chất liệu polycarbonate chịu va đập tốt và trang bị pin cho thời gian chờ lên đến 18,2 ngày.

Microchip gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng bộ nhớ

Microchip Technology vừa ra mắt dòng sản phẩm trung tâm dữ liệu mở rộng và gia nhập thị trường cơ sở hạ tầng bộ nhớ với bộ điều khiển bộ nhớ nối tiếp đầu tiên trên thị trường.

Vsmart Live: sở hữu bộ ba camera 48MP và làm mới giao diện

Thế hệ điện thoại tiếp theo vừa được Vsmart giới thiệu với tính năng cao cấp và thời thượng tập trung vào cái trải nghiệm người dùng, bộ 3 camera chuyên nghiệp, sạc nhanh, màn hình vô cực, cùng nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản trước đó.

Hội nghị Tech Summit 2019: Quyền năng ABCD tác động trong kinh doanh

Hôm nay 8/8, Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư công bố sự kiện Hội nghị Công nghệ Tech Summit 2019 với chủ đề Quyền năng ABCD sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2019.

Bỏ quên trẻ em trong xe hơi, sự bất cẩn chết người

Vụ việc bé trai Lê Hoàng Long lớp 1 trường Phổ Thông Liên Cấp Quốc Tế Gateway tử vong vì bị bỏ quên trong xe ô tô là trường hợp đầu tiên được ghi nhận ở Việt Nam, như một hồi chuông cảnh báo đến các phụ huynh và những người có trách nhiệm về sự đảm bảo an toàn cho trẻ!

Vietjet, Grab và Swift247 bắt tay phát triển giải pháp kết nối vận chuyển

Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet, startup công nghệ cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng không siêu tốc Swift247 và Công ty TNHH Grab vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm phát triển các giải pháp kết nối di chuyển bằng đường bộ và đường hàng không cho khách hàng trên toàn khu vực Đông Nam Á, và cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa siêu hỏa tốc tại Việt Nam.