Doanh nghiệp
Ericsson ra mắt dịch vụ mạng dựa trên AI

Ericsson vừa ra mắt hai giải pháp dịch vụ mạng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép các nhà mạng bảo đảm các hệ thống mạng luôn hoạt động được an toàn và trải nghiệm người dùng tối ưu.

Đó là hai dịch vụ mới nhất Network Intelligence và Omni Network Channel – thuộc dòng sản phẩm Network Services của Ericsson. Roger O’ Hargan, Giám đốc mảng Service Area Networks, Ericsson cho biết, giải pháp được ứng dụng AI, tự động hóa và phân tích dự báo để giải quyết những thách thức thực tế mà các nhà mạng gặp phải, như: dữ liệu tăng trưởng nhanh theo cấp số nhân cùng với việc ra mắt của các công nghệ mới như 5G, chuyển đổi số, các nguồn thông tin phân tán và phân tích sâu về dữ liệu đó.

Network Intelligence là một dịch vụ hỗ trợ ưu tiên dựa trên AI giúp xác định và xử lý các vấn đề trước khi chúng ảnh hưởng tới hiệu năng mạng. Dịch vụ này ngăn chặn các sự cố gián đoạn nghiêm trọng, đảm bảo tính ổn định cần thiết để dịch vụ luôn hoạt động và hiệu năng tổng thể được tối ưu. Một nghiên cứu của Ericsson chỉ ra rằng Network Intelligence giúp giảm các sự cố nghiêm trọng tới 35% nhờ tiến hành thu thập dữ liệu chọn lọc, và tự động xử lý các sự cố trong vòng 5 phút kể từ khi dữ liệu được thu thập.

Omni Network Channel là một không gian làm việc số hóa hợp nhất cho việc tương tác giữa các nhà mạng và Ericsson, mang tới một môi trường cộng tác làm việc thuận tiện và tương hỗ lẫn nhau. Kênh làm việc này giúp tăng cường hiệu năng mạng cũng như độ hài lòng khách hàng nhờ quá trình vận hành của cả nhà mạng và Ericsson được giải quyết nhanh hơn. Nó cũng giúp thúc đẩy việc ứng dụng các công nghệ mới như 5G và hỗ trợ các nhà mạng phát triển nguồn năng lực con người của họ.

Ô Lâu

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Samsung ủng hộ 10 tỷ đồng để phòng chống dịch COVID-19 tại Việt Nam

Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng, trong đó 7 tỷ được trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, 3 tỷ được trao cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên, mỗi đơn vị 1,5 tỷ đồng, giúp cuộc chung tay phòng chống dịch COVID-19.

Kết nối đối tác trên một nền tảng hợp nhất

VMware Partner Connect (Kết nối Đối tác) là một chương trình mới, đơn giản hóa và linh hoạt được thiết kế cho phép các đối tác có thể hợp tác kinh doanh với VMware theo cách thức phù hợp nhất với mô hình kinh doanh của họ với một hợp đồng hợp nhất.

Keysight cung cấp miễn phí nhiều giải pháp cho kỹ sư kiểm thử làm việc từ xa

Chương trình Sáng tạo mọi nơi (Innovate Anywhere Program) vừa được Keysight công bố cung cấp miễn phí từ 30 đến 90 ngày các phần mềm trong thiết kế và mô phỏng, đào tạo từ xa và kiểm thử trên hệ thống mạng thật, cho phép cộng đồng các kỹ sư duy trì hiệu quả làm việc trong giai đoạn tránh dịch Covid-19 hiện nay.

Mi Fan Festival 2020 chỉ được tổ chức trực tuyến

Sự kiện thường niên Mi Fan Festival 2020 sẽ chỉ được Xiaomi tổ chức trực tuyến thông qua các chương trình khuyến mãi diễn ra trên toàn cầu từ ngày 1 đến ngày 9/4.