Zalo cải cách hành chính Quảng Ngãi; hợp tác chiến lược Vinaphone

UBND tỉnh Quảng Ngãi chính thức khai trương đưa Trung tâm phục vụ hành chính công vào hoạt động, đồng thời kí kết hợp tác với Zalo để xây dựng kênh thông tin tương tác với người dân. Bên cạnh đó, VinaPhone và Zalo đã bắt tay phát hành sản phẩm đồng thương hiệu đồng thời VinaPhone cũng sẽ triển khai mở rộng kênh bán hàng và kênh chăm sóc khách hàng trên Zalo.

Sáng ngày 4/1/2019, Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức khai trương, đi vào hoạt động. Trung tâm là đầu mối tập trung thực hiện, hướng dẫn thủ tục hành chính, tiếp nhận, theo dõi việc giải quyết hồ sơ và trả kết quả cho người dân, doanh nghiệp.

Cùng ngày, UBND tỉnh Quảng Ngãi cũng đã tổ chức lễ kí kết hợp tác, khai thác ứng dụng Zalo vào công tác cải cách hành chính, phục vụ người dân, với tên gọi “Hành chính công tỉnh Quảng Ngãi”.

Zalo cải cách hành chính Quảng Ngãi; hợp tác chiến lược Vinaphone - NguoidanangtimhieuvedichvutracuuhosotrenZalo

Một người dân đang tra cứu thủ tục hành chính tại trung tâm qua Zalo

Nhằm khai thác triệt để các tính năng trên Zalo, trong thời gian tới tỉnh cũng sẽ phát triển thêm những tiện ích khác trên ứng dụng này để tăng cường hơn nữa năng lực, hiệu quả phục vụ người dân và doanh nghiệp”.

Ngoài việc chia sẻ thông tin về tiến độ giải quyết hồ sơ hành chính đến người dân một cách nhanh chóng, thuận tiện, tỉnh còn muốn lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của người dân. “Khi nhận được thông tin từ người dân, bộ phận chuyên môn của UBND tỉnh cùng các sở, ngành sẽ xử lý và phản hồi cho người dân sớm nhất”, đại diện trung tâm chia sẻ.

Hiện nay, việc ứng dụng Zalo vào cải cách hành chính, phục vụ người dân đang được triển khai trên hơn 30 tỉnh thành cả nước.

Ở diễn biến khác, Zalo hợp tác cùng Vinaphone giới thiệu 2 dòng sản phẩm đồng thương hiệu là SIM Hey Zalo và SIM Zalo shop được thiết kế riêng cho hai nhóm đối tượng là những người dùng trẻ tuổi (độ tuổi từ 14 đến 22) và chủ shop kinh doanh Online.

Zalo cải cách hành chính Quảng Ngãi; hợp tác chiến lược Vinaphone - SkthpcaVinaPhonevZalohahnsmanglinhnglichlnhnchokhchhng

Hợp tác của nhà mạng và ứng dụng OTT sẽ mở ra nhiều điều mới

Trong đó SIM HEY Zalo với giá cước chỉ 25.000đ và 50.000đ/tháng có 2GB đến 4GB Data và 100 phút gọi nội mạng VinaPhone. SIM Zalo shop có ưu đãi lên tới 4.000 phút gọi nội mạng và lưu lượng Data 20GB/tháng. Các thuê bao đăng ký dùng SIM Zalo sẽ được hưởng các ưu đãi từ chương trình Chăm sóc khách hàng VinaPhone Plus đồng thời truy cập không giới hạn ứng dụng Zalo và Zing MP3.

Ngân Thành

Vietnamoblie cho chuyển mạng giữ số sang gói Siêu Thánh SIM

Vietnamobile cho các khách hàng chuyển mạng giữ số (MNP) và hòa mạng gói cước Siêu Thánh SIM với tổng chi phí chuyển mạng 90.000 đồng (bao gồm 50.000 đồng phí chuyển mạng giữ số và 40.000 đồng nạp vào tài khoản Siêu Thánh SIM cho tháng đầu tiên, sẽ được tặng ngay thêm 1 tháng sử dụng miễn phí).

Ra mắt HUAWEI Y7 Pro 2019, giá gần 4 triệu đồng

Với mức giá chính thức 3.990.000VND, HUAWEI Y7 Pro 2019 vừa ra mắt được đánh giá sẽ là lựa chọn tốt ở phân khúc phổ thông.

Thuê bao trả trước chuyển mạng giữ số qua Vinaphone được ưu đãi

Từ 01/01/2019, VinaPhone sẽ chính thức triển khai chuyển mạng giữ số cho thuê bao trả trước, cước chuyển mạng cho thuê bao trả trước chỉ 50.000 đồng, với nhiều gói cước và ưu đãi.

Mi MIX 3 chính thức bán tại Việt Nam, giá 12,99 triệu đồng

Chiếc flagship mới nhất của Xiaomi được chế tác từ gốm nguyên khối với màn hình tràn viền 6,39-inch và thiết kế trượt từ tính đã chính thức bán ra với giá 12,99 triệu đồng.

Ngày hội Công nghệ thông tin Dell, sáng ước mơ, ngập quà thưởng

Ngày hội Công nghệ thông tin Dell đã diễn ra tại Sân vận động Quân khu 7, TPHCM trong ngày 28/12/2018 này. Ngoài các gian hàng phô diễn công nghệ, thi đấu game và các trò chơi trúng thưởng thú vị thì Vòng chung kết Tỏa Sáng Ước Mơ – cuộc thi tài năng và sắc đẹp dành cho các bạn trẻ toàn quốc cũng được tổ chức trong ngày Hội.

32% người đã bị lộ thông tin cá nhân vào tay kẻ xấu

Mua sắm trực tuyến là một trong những hoạt động phổ biến nhất trên Internet, chỉ sau email. Trong khi 93% những người ý thức được các mối đe doạ tài chính thì 32% người đã bị lộ thông tin cá nhân vào tay kẻ xấu – theo báo cáo của Kaspersky.

Grab triển khai thử nghiệm Gói Hội Viên GrabClub tiết kiệm 40%

Ngày 24/12, Grab bắt đầu triển khai thử nghiệm chương trình GrabClub – Gói Hội Viên dành cho một số khách hàng nhất định tại Việt Nam, giúp khách hàng tiết kiệm lên đến 40% khi sử dụng các dịch vụ Grab.

HCA đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ VII và Kỷ niệm 30 năm thành lập

Ngày 20/12, Hội Tin học TPHCM (HCA) tổ chức trọng thể Đại hội Đại biểu Nhiệm kỳ VII (2018-2023) và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (1988-2018). Ông Lâm Nguyễn Hải Long, Giám đốc công ty TNHH MTV Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung, chủ tịch HCA nhiệm kỳ VI tái đắc cử Chủ tịch HCA Nhiệm kỳ VII.

GrabAcademy – khóa học online về tiếp thị số cho đối tác và khách hàng kinh doanh online

GrabAcademy là khóa học online về tiếp thị số lần đầu tiên dành riêng cho các đối tác và khách hàng kinh doanh của GrabExpress vừa được Grab ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Lỗ hổng trong bộ sạc điện xe hơi có thể làm hỏng mạng trong gia đình và thiết bị

Các chuyên gia Kaspersky Lab đã phát hiện bộ sạc xe điện (EV) từ ChargePoint chứa lỗ hổng có thể bị khai thác và mạng lưới điện gia đình sẽ bị thiệt hại nếu như cuộc tấn công được thực hiện thành công.