Doanh thu Kaspersky Lab tăng trưởng 400% ở mảng doanh nghiệp tại Việt Nam

Năm 2018, doanh thu của Kaspersky Lab ở mảng B2B tăng trưởng hơn 200%, đặc biệt khối doanh nghiệp lớn (Enterprise Business) đạt con số ấn tượng với mức tăng trưởng hơn 400% tại thị trường Việt Nam.

Trong năm 2018, các tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam đã đương đầu với rất nhiều rủi ro, thử thách và các cuộc tấn công có chủ đích đặc biệt là khối tài chính. Việt Nam thường xuyên nằm trong top 10 các quốc gia hứng chịu các cuộc tấn công mạng và lây nhiễm mã độc nguy hiểm.

Doanh thu của Kaspersky Lab ở mảng B2B tăng trưởng hơn 200% trong 12 tháng qua. Với các sản phẩm, dịch vụ bảo mật cho khối Tài chính – Ngân hàng và các tập đoàn lớn đa ngành nghề như giải pháp toàn diện chống tấn công có chủ đích APT, IoT Security, cũng như các dịch vụ bảo mật Incident Response, Vulnerability Assessment, Penetration Testing, đào tạo nhận thức ATTT và đặc biệt là đào tạo chuyên gia Security cho thị trường Việt Nam tăng trưởng hơn 400%. Điển hình như trong năm 2018, Kaspersky Lab đã hỗ trợ tư vấn về bảo mật liên quan đến hoạt động diễn tập an toàn thông tin phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ nhằm triển khai đảm bảo an toàn cho hệ thống mạng tại các cơ quản Đảng và Nhà nước, bên cạnh các giải pháp cho doanh nghiệp.

Doanh thu Kaspersky Lab tăng trưởng 400% ở mảng doanh nghiệp tại Việt Nam - 1pxDX9S1DfO2A0SlsrdHbb4CsUstY m4DoDqcXltdNL2

Kaspersky Lab chia sẻ tại buổi Diễn tập An toàn Thông tin 2018 phối hợp với Ban Cơ yếu Chính phủ

Việt Nam lại đang đứng trước làn sóng công nghệ 4.0, xu hướng ứng dụng các công nghệ mới như chuyển đổi số, IoT, BigData hay trí tuệ nhân tạo, Blockchain ngày càng phổ biến, Việt Nam hiện là quốc gia đang có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực. Đây vừa là lợi thế cũng là thách thức, đặc biệt khi Luật An ninh mạng đã có hiệu lực, Việt Nam sẽ trở thành đích ngắm của tội phạm mạng ngày một nhiều hơn. Do đó, chủ động phòng ngừa và tăng cường bảo mật là điều vô cùng cần thiết.  

Ô Lâu

26 sản phẩm hi-end, hi-tech được trao giải Editors’ Choice 2018

“Editors’ Choice AWARDS 2018” là giải thưởng của Tạp chí Nghe Nhìn Việt Nam vinh danh 19 sản phẩm hifi audio và 07 sản phẩm hi-tech xuất sắc của năm 2018.

Yeah1 Group mua ScaleLab để phủ rộng mạng lưới Youtube toàn cầu

Ngày 10/1/2019, Yeah1 Group chính thức công bố hoàn tất mua lại 100% ScaleLab – hệ thống mạng lưới Youtube đa kênh với hàng loạt những ngôi sao có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới.

Synnex FPT phân phối giải pháp lưu trữ của Western Digital

Ngày 9/1/2019, Synnex FPT công bố trở thành đối tác và là đại diện phân phối các giải pháp lưu trữ của Western Digital cho người tiêu dùng và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam.

Công bố bộ công cụ phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho dịch vụ giọng nói

Microchip vừa công bố Bộ công cụ Phát triển AcuEdge ZLK38AVS cho Dịch vụ Giọng nói Alexa (AVS) của Amazon, cho phép cảm biến giọng nói tầm xa và có tính năng linh hoạt giúp thiết kế các thiết bị có các cấu hình hệ thống đa micro.

HR 4.0: Chuyển đổi nhân sự trong kỷ nguyên số

Tại sao có công ty thất bại, có công ty thành công trong quá trình chuyển đổi nhân sự cho kỷ nguyên mới? Đó là một trong những nội dung chính của hội thảo dành cho nhân sự cấp cao do VietnamWorks tổ chức ngày 8/1 tại TP.HCM và 10/1 tại Hà Nội, dự kiến gần 1000 người tham dự.

Harafunnel, giúp Messenger Ads và chatbot phát huy khả năng trong kinh doanh

Xu hướng tự động hóa hoặc cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng sẽ tạo sự khác biệt trong cách tiếp thị số năm 2019, Haravan cùng Facebook kết hợp tổ chức sự kiện giới thiệu Harafunnel- giải pháp chatbot và nền tảng quản lý quảng cáo Facebook Messenger.

Phúc Thanh Audio phân phối độc quyền thương hiệu Verity Audio tại Việt Nam

Kể từ ngày 1/12/2018, Phúc Thanh Audio là đơn vị phân phối chính thức và duy nhất cho các sản phẩm Verity Audio (Pháp) tại Việt Nam.

Kaspersky Lab bảo vệ bình đẳng giới và an toàn kỹ thuật số cho trẻ em

Kaspersky Lab vừa công bố Báo cáo Trách nhiệm Xã hội của Doanh nghiệp, tổng hợp thông tin về các sáng kiến ​​công nghệ, giáo dục và từ thiện của công ty.

FPT IS triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin cho Vietlott

Ngày 2/1/2019, Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) chính thức ký hợp đồng triển khai giải pháp và giám sát bảo mật an toàn thông tin đối với hạ tầng CNTT với Công ty Xổ số điện toán Việt Nam (Vietlott).

Viettel tung gói nội mạng giá rẻ cho khách chuyển mạng giữ nguyên số

Viettel công bố chính thức cung cấp dịch vụ chuyển mạng sang Viettel giữ nguyên số điện thoại cho thuê bao trả trước từ ngày 1/1/2019. Cước chuyển mạng trọn gói dành cho thuê bao trả trước là 50.000đ và người dùng có thể yêu cầu Viettel hỗ trợ chuyển mạng giữ số ngay tại nhà.