DiskStation DS1819+: lưu trữ qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng

Synology vừa ra mắt giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng DiskStation DS1819+, đáp ứng khả năng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển.

DiskStation DS1819+: lưu trữ qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng - DS1819 right bKavin Meng, Giám đốc phụ trách sản phẩm của Synology cho biết, DS1819+ là một thiết bị NAS nhỏ gọn, khả năng mở rộng và lưu trữ các ứng dụng đa năng, phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là một sản phẩm NAS để bàn với 8 khay ổ cứng mới nhất trong dòng Plus, DS1819+ cho hiệu suất cao hơn 57% trong việc đọc tuần tự so với phiên bản trước. Sản phẩm có thể thực hiện nhiều chức năng hơn là một máy chủ lưu trữ hoặc sao lưu để đáp ứng các yêu cầu kinh doanh khác nhau với các ứng dụng được tích hợp sẵn.

; cung cấp truy xuất tuần tự với tốc độ đọc 2.045 MB/s và ghi 656 MB/s.

DS1819+ chạy trên hệ điều hành DiskStation Manager trực quan dành cho các thiết bị NAS Synology.

Ô Lâu

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng

Tập đoàn UMG, là đối tác lắp ráp và phân phối độc quyền dòng xe tay ga cao cấp của Pháp tại Việt Nam – chính thức bán ra 3 dòng xe thế hệ mới gồm: RT250i, Selena, Damon, giá thấp nhất là dòng Selena 32,6 triệu đồng.

Dow Việt Nam nhận Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng

Công ty Dow Việt Nam vinh dự được đón nhận Giải thưởng đóng góp vì cộng đồng do Phòng Thương mại Hoa Kỳ (AmCham) trao tặng. Đây là năm thứ tư liên tiếp những hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) nổi bật của công ty được AmCham ghi nhận.

Microsoft mang giải pháp chuyển đổi số vào khu công nghiệp Bắc Ninh

Ngày 5/12 tại Khu Công Nghiệp Đại Đồng Hoàn Sơn (Bắc Ninh), Microsoft Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) và Tech Data công bố hợp tác chiến lược đẩy mạnh chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Công nghệ hướng đến đám mây thúc đẩy chuyển đổi số

Bằng cách xây dựng các hệ thống mạng định hướng mục tiêu (IDN) thông minh, đơn giản, siêu băng thông rộng, mở, đám mây và bảo mật, giải pháp “Công nghệ Internet và ISP hướng đến đám mây” của Huawei hỗ trợ và thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số và tối đa hóa giá trị kinh doanh cho các doanh nghiệp.

Korean Air chuyển dịch toàn bộ hệ thống lên AWS

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Korean Air (một trong 10 hãng hàng không lớn) đang dịch chuyển toàn bộ hạ tầng của mình lên dịch vụ đám mây AWS, và lựa chọn AWS cho các tải công việc sử dụng công nghệ máy học (machine learning).

Hà Nội và TPHCM là điểm đến hàng đầu về du lịch công tác tại Châu Á/TBD

Hà Nội đứng thứ 7 và TPHCM đứng thứ 9 trong top 10 điểm đến về du lịch công tác ở Châu Á/TBD trong báo cáo mới nhất của Mastercard.

Moca nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu 2018

Moca vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2018 (Best Fintech Company 2018) – do IDG Việt Nam phối hợp Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2018. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Moca nhận giải thưởng này.

Thế Giới Di Động nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018

Ngày 28/11, Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động (mã chứng khoán MWG tại HOSE) đón nhận 5 giải thưởng Vietnam HR Awards 2018 do Talentnet và Báo Lao động & Xã hội phối hợp tổ chức.

Công bố VIETNET cung cấp giải pháp SolidWorks tại 3 nước Đông Dương

Ngày 29/11, Công ty Cổ phần Phân phối Việt Nét (VIETNET) công bố trở thành nhà cung cấp giải pháp của SolidWorks tại thị trường Việt Nam, Lào và Campuchia.

Vietnamobile ra gói cước Roam Like Home, 2.000 đồng/phút gọi và 300 đồng/MB dữ liệu

Vietnamobile chính thức giới thiệu gói cước Roam Like Home dành cho khách hàng trả trước sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế (CVQT) tại 7 quốc gia gồm Mỹ, Trung Quốc, Singapore, Hồng Kông, Hàn Quốc, Lào, Campuchia với chi phí tiết kiệm lên đến 95%.