Để nền tảng kỹ thuật số đỡ đần và thúc đẩy việc kinh doanh

Trước sự bùng nổ của thương mại điện tử, nhiều doanh nghiệp Việt đã bắt đầu áp dụng nền tảng kỹ thuật số vào kinh doanh nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh và thu hút khách hàng. Tuy nhiên khi áp dụng rồi lại rơi vào thế khó khác: bối rối vì có ngân sách nhưng triển khai không hiệu quả.

Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Để nền tảng kỹ thuật số đỡ đần và thúc đẩy việc kinh doanh - ML6C5620s

Ông Lê Hải Bình, Phó Chủ tịch VECOM ctrong một phiên thảo luận ở “Kinh doanh thực chiến thời đại số”

Dù mới tổ chức lần đầu nhưng sự kiện đã tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng kinh doanh. Theo số liệu của ban tổ chức, sự kiện đã thu hút hơn 1000 lượt khách tham dự để lắng nghe các chủ đề nổi bật của hơn 20 diễn giả đến từ các công ty đầu ngành, cũng như tham quan hàng chục gian hàng trưng bày của các nhà tài trợ.

Trong sự kiện Kinh Doanh Thực Chiến Thời Đại Số diễn ra tại TPHCM ngày hôm nay, hơn 20 diễn giả giàu kinh nghiệm, là giám đốc, quản lý cấp cao tại các công ty đầu ngành trong và ngoài nước đã có mặt để chia sẻ những kiến thức mới về quy trình ứng dụng nền tảng kỹ thuật số từ việc thiết kế website, tiếp cận khách hàng cho đến xây dựng hệ thống khách hàng  CRM, liên kết tổng đài số, chatbot…

Để nền tảng kỹ thuật số đỡ đần và thúc đẩy việc kinh doanh - ML6C5359s

Hơn 1.000 doanh nghiệp mong muốn tiếp cận với các giải pháp thức đẩy kinh doanh thời đại số

Tại sự kiện, các diễn giả đã chỉ ra thực trạng rằng phần lớn doanh nghiệp Việt đều thiếu thông tin về các công cụ nền tảng số, không biết lựa chọn kênh quảng cáo, hoặc đã dùng các công cụ nhưng chưa kết hợp hiệu quả… khiến cho việc ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trở nên chậm chạp, tốn kém chi phí gây thất thoát doanh thu.

Với kinh nghiệm thực chiến trong việc triển khai ứng dụng nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh, các diễn giả đã giúp chủ doanh nghiệp có một cái nhìn trực quan hơn về hệ sinh thái thương mại điện tử. Thông qua case study thực tế tại sự kiện, khách tham dự cũng đã hiểu được cách thức xây dựng quy trình ứng dụng hiệu quả và phù hợp cho doanh nghiệp.

Để nền tảng kỹ thuật số đỡ đần và thúc đẩy việc kinh doanh - ML6C5465s

Không chỉ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ hữu ích từ các diễn giả, khách tham dự còn được giải đáp các thắc mắc về các vấn đề đang gặp phải để từ đó giúp vận hành hoạt động kinh doanh được thuận lợi hơn.

Lượng khách tham dự sự kiện gấp đôi so với dự kiến đã cho thấy nhu cầu cần tìm hiểu kiến thức về nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh là rất lớn. Đây chính là động lực để BTC lên kế hoạch cho các sự kiện tiếp theo, không chỉ ở TPHCM mà còn nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Phan Thành

1.000 doanh nhân sẵn sàng “thực chiến thời đại số”

Vào lúc 8h sáng nay, ngày 12/10/2018 tại Capella Parkview, TPHCM, 1.000 khách-chủ yếu là các doanh nghiệp đã tham dự sự kiện “Kinh doanh Thực chiến thời đại số” do Mắt Bão phối hợp cùng các đơn vị GetFly, NovaonX, CloudFone, Chili Asia tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách thức ứng dụng nền tảng kỹ thuật số trong kinh doanh, tiếp thị và chăm sóc khách hàng.

Các khách hàng của Haravan được hỗ trợ toàn diện khi kinh doanh trên Zalo

Haravan-nền tảng và giải pháp Thương mại điện tử cho khoảng 20.000 doanh nghiệp Việt nam bao gồm cả các thương hiệu hàng đầu và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Haravan đã kết hợp với nền tảng Zalo, để chung cấp giải pháp hỗ trợ kinh doanh đầy đủ nhất trên Zalo cho các doanh nghiệp khách hàng.

Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up

Thay vì đối đầu với các thương hiệu và chi nhánh bán lẻ hiện có trên thị trường, công ty Công Nghệ Chính Nhân gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thực hiện chiến lược đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up Việt Nam.

Grab sử dụng Microsoft Azure đẩy mạnh ứng dụng AI và máy học

Theo hợp tác vừa ký kết, Grab sẽ sử dụng giải pháp Microsoft Azure để truy cập đám mây thông minh, cải tiến dữ liệu lớn, ứng dụng AI, máy học…, giúp nền tảng Grab hoạt động hiệu quả và chính xác hơn.

Next TV đổi tên thành Viettel TV

Dịch vụ truyền hình cáp số Next TV được đổi tên dành Viettel TV thống nhất yếu tố nhận diện thương hiệu.

Lắng nghe nhân viên nghỉ việc, sẽ giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc

Khi một nhân viên nộp đơn nghỉ việc, lãnh đạo Navigos Group Việt Nam sẽ hỏi họ 2 câu hỏi: Tại sao lúc trước bạn muốn đến đây làm việc và Vì sao nay bạn muốn nghỉ việc? Lắng nghe ý kiến của nhân viên nghỉ việc là cách giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc hiệu quả.

Họ vi điều khiển AVR hỗ trợ MPLAB X phiên bản 5.05

Những nhà thiết kế sử dụng vi điều khiển (MCU) PIC® của Microchip và sử dụng hệ sinh thái MPLAB để thiết kế, phát triển ứng dụng giờ đây có thể dễ dàng đánh giá và kết hợp với các vi điều khiển AVR vào các ứng dụng.

Canon imagePROGRAF TM Series: Dòng máy in khổ lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Canon đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất gồm hai phiên bản 24inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu 36inch imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305 với nhiều tính năng mới cho người dùng chuyên nghiệp.

Báo cáo xu hướng tấn công DDoS Quý 2/2018

Báo cáo Xu hướng Tấn công DDoS Quý 2/2018 do Verisign vừa công bố đưa ra quan điểm riêng về các xu hướng tấn công đang diễn ra trên mạng.

Nokia trình diễn giải pháp Trung tâm điều hành tích hợp IOC tại Viettel

Nokia vừa trình diễn thành công giải pháp quản lý thành phố thông minh có tên Trung tâm điều hành Tích hợp (IOC) với Viettel. Với giải pháp IOC, Viettel có thể giúp khách hàng quản lý điều hành những tác vụ của thành phố an toàn một cách hiệu quả, như giám sát giao thông, phát hiện ô nhiễm và theo dõi chất lượng nguồn nước.