Đã có thể quét QR Code thanh toán Payoo ở chuỗi FamilyMart

Payoo đã triển khai thanh toán bằng QR Code cho khách hàng mua sắm tại FamilyMart. Với sự hợp tác này, FamilyMart là chuỗi cửa hàng tiện lợi đầu tiên ứng dụng phương thức thanh toán đơn hàng bằng mã QR (QR Code) của Payoo.

Thông qua máy POS của Payoo, nhân viên thu ngân tại FamilyMart có thể tạo QR Code cho mỗi đơn hàng của khách hàng. Khách hàng thanh toán bằng cách dùng ứng dụng Payoo và ứng dụng của các ngân hàng có liên kết với Payoo để quét QR Code của đơn hàng.

Hiện tại, ngoài ứng dụng Payoo, 17 ứng dụng ngân hàng có thể quét QR Code của Payoo bao gồm:

Vietcombank

VietinBank iPay

m mBanking (Sacombank)

mCard (Sacombank)

My VIB

Eximbank Mobile Banking

SCB Mobile Banking

ABBANK Mobile

Nam A Mobile Banking

SHB Mobile Banking

TPBank Quickpay

IVB Mobile

Maritime mBanking

Agribank E- Mobile Banking

NCB Smart

Viet Capital Mobile Banking

VPBank Online

Payoo

Với ứng dụng Payoo, khách hàng thanh toán bằng ví điện tử. Với các ứng dụng ngân hàng, khách hàng thanh toán bằng tài khoản của chính ngân hàng đó.

Theo Ông Ngô Trung Lĩnh, Tổng giám đốc VietUnion, công nghệ thanh toán QR code được đánh giá cao bởi sự nhanh chóng, thuận tiện, an toàn. Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục mở rộng hệ thống điểm chấp nhận QR Code,  liên kết với nhiều ứng dụng ngân hàng và ứng dụng fintech khác nhằm mang lại cho khách hàng sự tiện lợi, thống nhất và an toàn trong thanh toán. Như vậy, chỉ cần thông qua một thiết bị thanh toán của Payoo, các cửa hàng tiện lợi, điểm kinh doanh, điểm bán lẻ… có thể chấp nhận được tất cả các QR Code trên thị trường”, ông Lĩnh chia sẻ.

Đầu năm 2018, Payoo đưa QR Code ra chuỗi siêu thị và điện máy: KidsPlaza, Tmart, Media Mart,  Q-mart, Toàn Cầu Luxury mobile . Trong những tháng tới, Payoo tiếp tục triển khai thanh toán QR Code ra nhiều chuỗi cửa hàng khác, siêu thị và nhà hàng. Trước đó, Payoo cũng đã triển khai thanh toán QR Code trên các máy PayTouch, cổng thanh toán và thiết bị Payoo Mobile POS (mPOS).

Phan Thành

Agoda triển khai giải pháp Genesys PureEngage tăng trải nghiệm cho du khách

Ngày 12/2/2019, Dimension Data (Thailand) công bố tiếp tục hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến Agoda trong việc triển khai nền tảng công nghệ Genesys PureEngage với những tính năng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Tất cả các dòng iPhone X tại FPT Shop được nhân đôi bảo hành

iPhone X Series (X, Xs, Xs Max, XR) đang có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop và F.Studio đang được bán ra với ưu đãi nhân đôi bảo hành thành 2 năm cũng như trả góp 0% lãi suất và lì xì đến 3 triệu đồng.

Giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối

Microchip Technology đã hợp tác với The Things Industries vừa công bố giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối, giải pháp bổ sung phương pháp xác thực an toàn, tin cậy và được quản lý cho các thiết bị LoRaWAN ở quy mô toàn cầu.

1.200 công nhân về quê bằng tấm vé nghĩa tình của MobiFone

MobiFone tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối 2019”, trao tặng vé tàu Tết cho 1.200 công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai.

Viettel vào Top 500 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu

Ngày 22/1, tại Davos – Thụy Sĩ, trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4.316 tỷ USD.

GrabFood mở rộng ra thêm 12 tỉnh, thành phố, có các thực đơn riêng

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã “phủ sóng” 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Nhắm đến các đô thị lớn và giàu tính du lịch, GrabFood còn triển khai các thực đơn riêng trên nền tảng này với các đối tác chiến lược.

Giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi Việt Nam

Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SKIOLD phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói nhằm tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Viettel và Microsoft hợp tác chiến lược đẩy mạnh dịch vụ số

Ngày 16/1/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Microsoft chính thức công bố hợp tác chiến lược. Hai bên thống nhất trở thành đối tác, hợp tác toàn diện, cùng góp phần mở rộng và đẩy mạnh các dịch vụ số trên toàn Việt Nam.

MoMo công bố mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn lần 3

MoMo ghi nhận một năm 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, với 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018.

Huawei đã bán hơn 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Năm 2018 vừa qua, bằng những sản phẩm đột phá dẫn đầu về công nghệ lẫn chiến lược giá hợp lý, Huawei đã bán được 200 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu.