Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up

Thay vì đối đầu với các thương hiệu và chi nhánh bán lẻ hiện có trên thị trường, công ty Công Nghệ Chính Nhân gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thực hiện chiến lược đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up Việt Nam.

Chọn lối đi khác biệt

Xu hướng công nghệ mới bùng nổ toàn cầu hiện nay, các công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin ra đời ngày càng nhiều và phát triển mạnh mẽ. Điều đó dễ nhận thấy qua việc các doanh nghiệp lớn hiện nay như FPT, CMC, Thế Giới Di Động, Digiworld… liên tục mở rộng chi nhánh, quảng bá hình ảnh, và sự hình thành hệ sinh thái đông đảo các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đi ngược chiến lược chung đó, thay vì chú trọng mở rộng chi nhánh, đối đầu với các nhà bán lẻ, công ty Công Nghệ Chính Nhân lại xây dựng cho mình một hướng đi riêng, rất khác biệt. Đó là gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững mang tới lợi ích cho khách hàng, và đồng hành cùng các doanh nghiệp Start-up.

Bởi theo nhận định của lãnh đạo công ty Chính Nhân, công nghệ 4.0 đang ảnh hưởng trực tiếp đến hầu hết mọi lĩnh vực, trong đó câu chuyện thương mại hóa luôn được người dùng thông minh đòi hỏi phải cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng luôn muốn phát triển hơn nữa và sáng tạo không ngừng các giá trị để hình thành nên các doanh nghiệp mới. Như đã biết, việc nắm bắt xu hướng, đầu tư lĩnh vực mới, sáng tạo và liều lĩnh có thể ảnh hướng tới mức độ thành công khác nhau của từng doanh nghiệp. Chính vì vậy, là doanh nghiệp có lợi thế về công nghệ, cung cấp những giải pháp toàn diện, công ty Chính Nhân sẽ giúp doanh nghiệp Start-up hoàn thiện hệ thống và tổ chức quản lý của mình.

Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up - f10kkWFuHtxeBpukaShqkmZLnJiQJ1 TrieXZcXpmtlGlbQF83tXqL4mzccc5 2M2SYV5IfKVab1k70ujLHh6Qh3b3r

Đồng hành giấc mơ khởi nghiệp đầy nhân văn

Doanh nghiệp Start-up là những doanh nghiệp mới thành lập, được xây dựng bởi những con người sáng tạo, dám liều lĩnh và có ý tưởng táo bạo. Đặc điểm nổi trội của Start-up thành công là có tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong một thời gian ngắn. Ý tưởng tốt, sản phẩm hay thôi vẫn chưa đủ, bệ đỡ cần thiết cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp Start-up đó chính là sự đầu tư hỗ trợ từ các nhà đầu tư, đối tác bên trong và bên ngoài. Thấu hiểu được khát vọng và ý chí mạnh mẽ của các Start-up, Chính Nhân cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình thực hiện khát vọng làm mới bản thân và mang lại lợi ích cho cộng đồng, thông qua việc hỗ trợ các giải pháp công nghệ để hoàn thiện hệ thống tổ chức và quản lý.

Thông thường, khi một doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp họ sẽ rất mơ hồ trong việc xây dựng hệ thống công nghệ thông tin trong doanh nghiệp mình. Công ty Công nghệ Chính Nhân với đội ngũ nhân sự lành nghề sẽ giúp doanh nghiệp Start-up giải quyết khó khăn này, từ việc cài đặt máy tính, máy in, thiết lập hệ thống mạng, thiết kế cấu hình server, quản trị đến lắp đặt camera, tổng đài…, hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa bằng công nghệ TeamViewer.

Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Start-up, Chính Nhân mong muốn thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp có mô hình kinh doanh và giải pháp đột phá, ngày càng lớn mạnh phục vụ thị trường trong nước và vươn ra khu vực, toàn cầu. Công ty Chính Nhân sẵn sàng cung cấp các chuyên gia cũng như thiết bị của mình cho doanh nghiệp trong việc hoàn thiện chuyên môn, kỹ năng, và sẽ làm cầu nối tìm kiếm những nhà đầu tư triển vọng.

Trước tình hình những tập đoàn lớn hiện nay đang rút khỏi thị trường Trung Quốc rộng lớn, chuyển hướng đầu tư vào thị trường Đông Nam Á, đây được xem là cơ hội lớn cho  Start-up Việt Nam chuyển mình. Điều quan trọng là các doanh nghiệp Start-up phải biết nắm bắt cơ hội, có ý chí, đủ đam mê và bản lĩnh tạo ra được những sản phẩm giá trị để có thể hòa nhập vào cộng đồng khởi nghiệp quốc tế.

http://dichvu.chinhnhan.vn

Sự kiện hội nghị khách hàng và đối tác của Công ty Công nghệ Chính Nhân

H.H

Grab sử dụng Microsoft Azure đẩy mạnh ứng dụng AI và máy học

Theo hợp tác vừa ký kết, Grab sẽ sử dụng giải pháp Microsoft Azure để truy cập đám mây thông minh, cải tiến dữ liệu lớn, ứng dụng AI, máy học…, giúp nền tảng Grab hoạt động hiệu quả và chính xác hơn.

Next TV đổi tên thành Viettel TV

Dịch vụ truyền hình cáp số Next TV được đổi tên dành Viettel TV thống nhất yếu tố nhận diện thương hiệu.

Lắng nghe nhân viên nghỉ việc, sẽ giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc

Khi một nhân viên nộp đơn nghỉ việc, lãnh đạo Navigos Group Việt Nam sẽ hỏi họ 2 câu hỏi: Tại sao lúc trước bạn muốn đến đây làm việc và Vì sao nay bạn muốn nghỉ việc? Lắng nghe ý kiến của nhân viên nghỉ việc là cách giảm thiểu tỉ lệ nhảy việc hiệu quả.

Họ vi điều khiển AVR hỗ trợ MPLAB X phiên bản 5.05

Những nhà thiết kế sử dụng vi điều khiển (MCU) PIC® của Microchip và sử dụng hệ sinh thái MPLAB để thiết kế, phát triển ứng dụng giờ đây có thể dễ dàng đánh giá và kết hợp với các vi điều khiển AVR vào các ứng dụng.

Canon imagePROGRAF TM Series: Dòng máy in khổ lớn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Canon đã giới thiệu 4 mẫu máy in khổ lớn mới nhất gồm hai phiên bản 24inch imagePROGRAF TM-5200 và imagePROGRAF TM-5205 cùng hai mẫu 36inch imagePROGRAF TM-5300 và imagePROGRAF TM-5305 với nhiều tính năng mới cho người dùng chuyên nghiệp.

Báo cáo xu hướng tấn công DDoS Quý 2/2018

Báo cáo Xu hướng Tấn công DDoS Quý 2/2018 do Verisign vừa công bố đưa ra quan điểm riêng về các xu hướng tấn công đang diễn ra trên mạng.

Nokia trình diễn giải pháp Trung tâm điều hành tích hợp IOC tại Viettel

Nokia vừa trình diễn thành công giải pháp quản lý thành phố thông minh có tên Trung tâm điều hành Tích hợp (IOC) với Viettel. Với giải pháp IOC, Viettel có thể giúp khách hàng quản lý điều hành những tác vụ của thành phố an toàn một cách hiệu quả, như giám sát giao thông, phát hiện ô nhiễm và theo dõi chất lượng nguồn nước.

Học viện TEKY nhận 2 giải thưởng dành cho công ty khởi nghiệp Đông Nam Á

Giải thưởng dành cho các công ty khởi nghiệp ở Đông Nam Á “ASEAN Rice Bowl Startup Awards” (RBSA) vừa chính thức công bố Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY nằm trong danh sách những công ty khởi nghiệp thắng giải tại Việt Nam, vượt qua nhiều dự án trong nước để tranh tài tại Bali vào cuối năm.

IoT, đi từ sách vào doanh nghiệp Việt

Nhân dịp ra mắt cuốn sách “Thiết lập Internet Vạn Vật trong doanh nghiệp” bản tiếng Việt của mình, Maciej Kranz, Phó chủ tịch Cisco, Phụ trách Nhóm giải pháp Đổi mới Chiến lược Sáng tạo đã đến Việt Nam và cùng các đồng nghiệp ở Cisco Việt nam có cuộc trao đổi về IoT đang tác động đến doanh nghiệp cũng như các ngóc ngách đời sống.

Để có thể “Kinh doanh thực chiến thời đại số”

Từ 8-16h00 ngày 12/10, tại Capella Parkview, TPHCM sự kiện “Kinh doanh thực chiến thời đại số” với các bí quyết ứng dụng các nền tảng kỹ thuật số vào mô hình kinh doanh hiệu quả và sẵn sàng cho các nền tảng tương lai sẽ diễn ra.