Connect with us

Doanh nghiệp

Công ty Chính Nhân và chiến lược đồng hành cùng doanh nghiệp Start-up

Thay vì đối đầu với các thương hiệu và chi nhánh bán lẻ hiện có trên thị trường, công ty Công Nghệ Chính Nhân gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt thực hiện chiến lược đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp Start-up Việt Nam.

Đăng

vào

Chọn lối đi khác biệt

Xu hướng công nghệ mới bùng nổ toàn cầu hiện nay, các công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin ra đời ngày càng nhiều và phát triển mạnh mẽ. Điều đó dễ nhận thấy qua việc các doanh nghiệp lớn hiện nay như FPT, CMC, Thế Giới Di Động, Digiworld… liên tục mở rộng chi nhánh, quảng bá hình ảnh, và sự hình thành hệ sinh thái đông đảo các doanh nghiệp khởi nghiệp.

Đi ngược chiến lược chung đó, thay vì chú trọng mở rộng chi nhánh, đối đầu với các nhà bán lẻ, công ty Công Nghệ Chính Nhân lại xây dựng cho mình một hướng đi riêng, rất khác biệt. Đó là gom tất cả nội lực của mình về một chỗ, tập trung đầu tư chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tốt nhất cho khách hàng, hướng đến sự phát triển bền vững mang tới lợi ích cho khách hàng, và đồng hành cùng các doanh nghiệp Start-up.

Bởi theo nhận định của lãnh đạo công ty Chính Nhân, công nghệ 4.0 đang ảnh hưởng trực tiếp đến hầu hết mọi lĩnh vực, trong đó câu chuyện thương mại hóa luôn được người dùng thông minh đòi hỏi phải cung cấp những dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư cũng luôn muốn phát triển hơn nữa và sáng tạo không ngừng các giá trị để hình thành nên các doanh nghiệp mới. Như đã biết, việc nắm bắt xu hướng, đầu tư lĩnh vực mới, sáng tạo và liều lĩnh có thể ảnh hướng tới mức độ thành công khác nhau của từng doanh nghiệp. Chính vì vậy, là doanh nghiệp có lợi thế về công nghệ, cung cấp những giải pháp toàn diện, công ty Chính Nhân sẽ giúp doanh nghiệp Start-up hoàn thiện hệ thống và tổ chức quản lý của mình.

Đồng hành giấc mơ khởi nghiệp đầy nhân văn

Doanh nghiệp Start-up là những doanh nghiệp mới thành lập, được xây dựng bởi những con người sáng tạo, dám liều lĩnh và có ý tưởng táo bạo. Đặc điểm nổi trội của Start-up thành công là có tốc độ tăng trưởng vượt bậc trong một thời gian ngắn. Ý tưởng tốt, sản phẩm hay thôi vẫn chưa đủ, bệ đỡ cần thiết cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp Start-up đó chính là sự đầu tư hỗ trợ từ các nhà đầu tư, đối tác bên trong và bên ngoài. Thấu hiểu được khát vọng và ý chí mạnh mẽ của các Start-up, Chính Nhân cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình thực hiện khát vọng làm mới bản thân và mang lại lợi ích cho cộng đồng, thông qua việc hỗ trợ các giải pháp công nghệ để hoàn thiện hệ thống tổ chức và quản lý.

Thông thường, khi một doanh nghiệp bắt đầu khởi nghiệp họ sẽ rất mơ hồ trong việc xây dựng hệ thống công nghệ thông tin trong doanh nghiệp mình. Công ty Công nghệ Chính Nhân với đội ngũ nhân sự lành nghề sẽ giúp doanh nghiệp Start-up giải quyết khó khăn này, từ việc cài đặt máy tính, máy in, thiết lập hệ thống mạng, thiết kế cấu hình server, quản trị đến lắp đặt camera, tổng đài…, hỗ trợ trực tiếp hoặc từ xa bằng công nghệ TeamViewer.

Đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Start-up, Chính Nhân mong muốn thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, tìm kiếm và vinh danh những doanh nghiệp có mô hình kinh doanh và giải pháp đột phá, ngày càng lớn mạnh phục vụ thị trường trong nước và vươn ra khu vực, toàn cầu. Công ty Chính Nhân sẵn sàng cung cấp các chuyên gia cũng như thiết bị của mình cho doanh nghiệp trong việc hoàn thiện chuyên môn, kỹ năng, và sẽ làm cầu nối tìm kiếm những nhà đầu tư triển vọng.

Trước tình hình những tập đoàn lớn hiện nay đang rút khỏi thị trường Trung Quốc rộng lớn, chuyển hướng đầu tư vào thị trường Đông Nam Á, đây được xem là cơ hội lớn cho  Start-up Việt Nam chuyển mình. Điều quan trọng là các doanh nghiệp Start-up phải biết nắm bắt cơ hội, có ý chí, đủ đam mê và bản lĩnh tạo ra được những sản phẩm giá trị để có thể hòa nhập vào cộng đồng khởi nghiệp quốc tế.

Các doanh nghiệp nếu có ý tưởng Start-up độc đáo và đang tìm kiếm một đơn vị đồng hành có thể thông tin về cho chúng tôi: Phone 028.3920 3921, Email cskh@chinhnhan.vn; Website: http://chinhnhan.vn hoặc http://dichvu.chinhnhan.vn

Sự kiện hội nghị khách hàng và đối tác của Công ty Công nghệ Chính Nhân

H.H

 

Doanh nghiệp

Korean Air chuyển dịch toàn bộ hệ thống lên AWS

Amazon Web Services (AWS) vừa công bố Korean Air (một trong 10 hãng hàng không lớn) đang dịch chuyển toàn bộ hạ tầng của mình lên dịch vụ đám mây AWS, và lựa chọn AWS cho các tải công việc sử dụng công nghệ máy học (machine learning).

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Ông Mike Clayville, Phó Chủ tịch phụ trách Kinh doanh thương mại toàn cầu AWS cho hay, Korean Air sẽ sử dụng dịch vụ lưu trữ Amazon Simple Storage Services (S3) cùng các dịch vụ phân tích và lưu trữ dữ liệu (data warehousing) khác của AWS như Amazon Redshift, Amazon Athena cho dự án hồ dữ liệu của mình nhằm nâng cao năng lực kinh doanh thông minh (business intelligence) và giành được lợi thế cạnh tranh thông qua những phân tích chuyên sâu dựa trên dữ liệu. Là một phần của hành trình chuyển dịch toàn bộ của Korean Air lên AWS, hãng hàng không đang chuyển các hoạt động kinh doanh của mình gồm trang web, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết, vận hành chuyến bay và nhiều hoạt động quan trọng khác lên AWS, đồng thời lên kế hoạch ngừng toàn bộ các trung tâm dữ liệu hiện tại của hãng trong vòng 3 năm tới. Korean Air sẽ sử dụng các công nghệ của AWS về cơ sở dữ liệu, đóng gói ứng dụng (container) và không máy chủ (serverless) để tạo ra một kiến trúc đa dịch vụ nhỏ (microservices) trên nền tảng AWS. Việc chuyển dịch kiến trúc này sẽ nâng cao năng lực an toàn bảo mật của Korean Air, tối ưu hóa hiệu suất và độ tin cậy của ứng dụng, đồng thời cho phép hãng hàng không có thể tự mình mở rộng quy mô cùng mức độ phức tạp cho các tải công việc của mình trên dịch vụ đám mây. Các nhà khoa học và kỹ sư dữ liệu của Korean Air sẽ sử dụng Amazon SageMaker – một dịch vụ máy học AWS được quản lý toàn phần để xây dựng, đào tạo và triển
Tiếp tục xem

Iot

Hà Nội và TPHCM là điểm đến hàng đầu về du lịch công tác tại Châu Á/TBD

Hà Nội đứng thứ 7 và TPHCM đứng thứ 9 trong top 10 điểm đến về du lịch công tác ở Châu Á/TBD trong báo cáo mới nhất của Mastercard.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Trong năm 2017, 49,4 triệu du khách - chiếm 14.8% du khách quốc tế đến các quốc gia Châu Á/TBD để công tác và chi tiêu 41.4 tỷ USD. Thượng Hải tiếp tục là điểm đến du lịch công tác hàng đầu trong khu vực. Trong báo cáo Các Điểm Đến Châu Á/TBD của Mastercard năm 2018 cho thấy Việt Nam hiện lọt vào top 10 của bảng xếp hạng với Hà Nội đứng thứ 7 và TPHCM đứng thứ 9. Một yếu tố đóng góp then chốt cho sự phát triển kinh tế ấn tượng của Đông Nam Á trong thập niên qua là sự tăng trưởng nhanh chóng về chi tiêu du lịch quốc tế nhờ vào những địa điểm du lịch lớn và những điểm ít được biết đến hơn. Những dữ liệu chi tiêu từ du lịch quốc tế giúp đem lại những thông tin thú vị như du khách đến từ đâu, họ đi đâu, họ là ai, và họ làm gì tại những nơi khác nhau. Những thông tin này cung cấp cho các chính phủ và nhà quy hoạch thành phố những thông tin cần thiết để đưa ra những quyết định hiệu quả giúp gia tăng chi tiêu từ du lịch quốc tế. Ví dụ, bằng việc khai thác những dữ liệu giao dịch của Mastercard để khám phá những hạng mục chi tiêu nào cao nhất, các thành phố có thể tạo nên những chuyến du lịch đặc thù cho từng hạng mục. Tương tự, việc nắm bắt những thông tin về điểm đến du lịch tốt hơn, như du khách Nga hay đến những bãi biển tại Thái Lan, và có rất nhiều du khách Úc và Ấn Độ đến Bali – sẽ giúp các nhà quy hoạch thành phố
Tiếp tục xem

Doanh nghiệp

Moca nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu 2018

Moca vừa nhận giải thưởng Công ty Fintech tiêu biểu năm 2018 (Best Fintech Company 2018) - do IDG Việt Nam phối hợp Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam trao tặng trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ Việt Nam 2018. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Moca nhận giải thưởng này.

Đăng

vào

Bởi

Photo: Shutterstock
Moca là một trong những công ty fintech tiên phong ứng dụng giải pháp thanh toán thẻ ngân hàng an toàn trên điện thoại thông minh, và thanh toán qua mã QR, đồng thời cung cấp dịch vụ ví điện tử. Được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trung gian thanh toán từ tháng 2/2016, Moca hiện liên kết với 12 ngân hàng gồm ACB, BIDV, HDBank, MSB, OCB, Sacombank, SCB, SHB, Vietcombank, Vietinbank, VPBank và UOB. Sự hợp tác này giúp Moca có thể hỗ trợ thanh toán cho các chủ thẻ Visa, Mastercard, JCB, và gần 70% chủ thẻ nội địa khắp cả nước. Tháng 9/2018, Moca công bố quan hệ hợp tác chiến lược với Grab nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt trên nền tảng Grab tại Việt Nam. Thông qua quan hệ đối tác với Grab, Moca có thêm gần 200.000 điểm chấp nhận thanh toán là các đối tác tài xế của Grab; số lượng người dùng ví điện tử Moca tăng lên khoảng 1 triệu người và khoảng 5 triệu người dùng các giải pháp thanh toán di động Moca nói chung. Hiện ví điện tử GrabPay by Moca đã liên kết với 8 ngân hàng (gồm ACB, BIDV, SCB, SHB, STB, Vietcombank, VietinBank, VPBank) và 1 ngân hàng số (Timo của VPBank). Từ ngày 20/11/2018, chức năng chuyển tiền (Peer to Peer - P2P) nhanh chóng thông qua ví GrabPay by Moca được triển khai, người dùng có thể sử dụng tiền trong ví để chuyển cho bạn bè, người thân và không mất phí. Grab cho biết, trong thời gian tới, dựa trên nền tảng thanh toán dịch vụ thanh toán điện tử của Moca, các khách hàng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
Tiếp tục xem

Xu hướng

z