Công nghệ cấm nhìn trộm vào màn hình máy bàn AIl-in-One

Lenovo đã công bố chiếc máy bàn tất cả trong một ThinkCentre M90a All-in-One (AIO) cùng loạt màn hình hoàn toàn mới với độ hiển thị sắc nét, chế độ bảo mật và hiệu suất cao tại sự kiện CES 2020.

Dòng máy bàn All-in-One (AIO) là sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng, chẳng hạn có thể đặt ở cửa hàng bán lẻ hoặc bệnh viện, hay những nơi cần nâng cao chất lượng của bộ phận chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp, tổ chức mong muốn.

Công nghệ cấm nhìn trộm vào màn hình máy bàn AIl-in-One - 02 Thinkcentre M90A Without E Privacy Hero Top Down View edited

ThinkCentre M90a All-in-One

Máy được thiết lập nên những tiêu chuẩn bảo mật mới, bao gồm việc sở hữu màn hình FHD với tùy chọn PrivacyGuard giúp bảo vệ dữ liệu nhạy cảm, và phần mềm có thể tự động làm mờ màn hình khi nhận thấy người dùng quay đi khỏi màn hình. Ngoài ra, Camera IR với ThinkShutter™ sẽ giúp khóa ống kính, đảm bảo người dùng chỉ lên hình khi muốn sử dụng. Chiếc camera này cũng có thể dùng để đăng nhập sinh trắc học nhận dạng khuôn mặt qua Windows Hello.

Công nghệ cấm nhìn trộm vào màn hình máy bàn AIl-in-One - 03 Thinkvision Creator P27 Closeup Phone Holder With Mobile edited

Màn hình ThinkVision Creator Extreme

ướng tới các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, cho phép người dùng thiết kế chính xác tới từng chi tiết. ThinkVision Creator Extreme có độ chính xác màu sắc được hiệu chỉnh từ nhà máy tới 99% dải màu DCI-P3, 100% sRGB và 100% BT.709. Đầy đủ các cổng kết nối HDMI 2.0, DP1.4 và USB 3.1 Type-C Gen 2 với công suất lên truyền dẫn tới 90W cho các thiết bị tương thích. Màn hình Creator Extreme cũng có tính năng Smart Power giúp kiểm tra và điều chỉnh việc cung cấp năng lượng để đảm bảo kết nối thiết bị an toàn thông qua USB Type-C – là công cụ hoàn hảo cho các nhà quay phim, thiết kế đồ họa và người dùng doanh nghiệp.

Công nghệ cấm nhìn trộm vào màn hình máy bàn AIl-in-One -

Dây tích hợp gọn gàng

sở hữu những tính năng sáng tạo thông minh tập trung vào khả năng cộng tác và gắn kết nhân viên, trong đó có một camera Full-HD IR hỗ trợ đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt bảo mật và tức thì với Windows Hello, nắp che camera ThinkShutter, có thể điều chỉnh góc camera và chân đế… 

Công nghệ cấm nhìn trộm vào màn hình máy bàn AIl-in-One - 02 Thinkvision T34W Woman  Devices Connected Lower Screen Table edited

Màn hình cong ThinkVision T34w-20

Ô Lâu

“Đồ chơi người lớn” cũng được tích hợp trí tuệ nhân tạo

Thế hệ thứ 2 của Lioness Smart Vibrator được bổ sung thêm trí tuệ nhân tạo đã tiến sâu vào chung kết của giải thưởng Last Gadget Standing tại CES 2020 và đang chờ để xét duyệt xem có được trao giải hay không.

Galaxy Fold 2 có thể dùng chip Snapdragon 855 cũ

Bên cạnh thế hệ Galaxy S20 đang được đồn đoán là ra mắt tại sự kiện MWC 2020 sắp tới, thì Galaxy Fold 2 cũng được kỳ vọng kế thừa xứng đáng cho chiếc Galaxy Fold, sản phẩm smartphone màn hình dẻo gập đầu tiên của Samsung đã trình làng vào năm ngoái.

Lazarus tiếp tục tạo ra các trang web tiền ảo giả để phát tán mã độc

Năm 2018, Nhóm nghiên cứu và phân tích toàn cầu của Kaspersky (GReAT) đã công bố những phát hiện về AppleJeus – với hành vi đánh cắp tiền ảo được thực hiện bởi nhóm hacker khét tiếng Lazarus. Tuy nhiên giờ đây, những phát hiện mới còn cho thấy hoạt động này đang tiếp tục với động thái cẩn trọng hơn từ nhóm tin tặc, cùng các chiến thuật và quy trình tinh vi, cũng như sử dụng Telegram là một trong những vector tấn công mới.

Samsung Galaxy Fold và Oppo Reno2 F được vinh danh tại Tech Awards 2019

Vượt qua nhiều đề cử, Samsung Galaxy Fold được bình chọn “Điện thoại xuất sắc năm 2019” và Oppo Reno2 F là “Điện thoại xuất sắc cho giới trẻ”.

Doanh nghiệp “chạm” sao cho khéo để khách hàng thích

Theo các chuyên gia, việc doanh nghiệp thiết kế các điểm chạm (touch point) trong qúa trình mang lại những trải nghiệm mới cho khách hàng nếu không phù hợp sẽ có tác dụng ngược, vừa khiến khách hàng có ấn tượng xấu, vừa lãng phí nguồn lực.

Đa số khách hàng muốn sản phẩm và dịch vụ “sửa theo ý mình” chỉ vài giờ trước khi giao

Khảo sát được thực hiện trên 3.000 khách hàng tại Mỹ, Trung Quốc và Pháp, nghiên cứu quan điểm của họ về cá nhân hóa trong các lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, di động, bán lẻ, và môi trường tại nhà và trong thành phố, 38% khách hàng muốn sản phẩm và dịch vụ sẽ được tùy chỉnh (làm theo ý họ) trong vòng vài giờ trước khi giao hàng.

Nâng cấp cách thức giao tiếp truyền thông trong kinh doanh với ThinkSmart View

Tại CES 2020, Lenovo đã công bố những bổ sung mới cho dòng giải pháp ThinkSmart, được thiết kế để chuyển đổi cách thức giao tiếp truyền thông trong kinh doanh thông qua các trải nghiệm cuộc họp được nâng cấp mạnh mẽ ở cả cấp độ cá nhân và nhóm.

25 thương hiệu Taiwan Excellence đồng hành HCMC Marathon 2020

Taiwan Excellence lần thứ 6 là nhà tài trợ chính Giải Marathon TPHCM 2020 – HCMC Marathon 2020, thu hút hơn 9.000 vận động viên. Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời cùng Taiwan Excellence với sự góp mặt của 25 thương hiệu tiêu dùng hàng đầu cũng xuất hiện tạo hứng thú cho vận động viên và khách tham quan.

Camera an ninh Xiaomi gặp sự cố hiển thị hình ảnh nhà của người lạ

Xiaomi vừa ra thông cáo báo chí xin lỗi về sự việc camera an ninh Mi Home Security Camera Basic 1080p của hãng hiển thị hình ảnh của nhà người lạ.

Nokia 9.1 Pureview có thể bị khai tử, thay thế bằng 9.2

HMD – công ty đứng đằng sau thương hiệu Nokia trên điện thoại, được cho là đang làm việc với phiên bản kế nhiệm của Nokia 9 Pureview, dự kiến có tên Nokia 9.1 Pureview và ra mắt vào quý 1/2020.