Doanh nghiệp
Chuyển đổi lời nói thành văn bản để hiểu rõ hơn nhu cầu du khách
Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp Best Western (Best Western Hotels & Resorts) đang chuyển toàn bộ hạ tầng hệ thống lên nền tảng đám mây AWS để tự động hóa các quy trình hoạt động, tạo trải nghiệm mới mang tính cá nhân hóa hơn cho khách du lịch khi lưu trú tại hơn 4.700 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới.

Theo đó, Best Western Hotels & Resorts sẽ dịch chuyển các ứng dụng kinh doanh quan trọng của tập đoàn lên AWS, bao gồm hệ thống đặt phòng khách sạn, nền tảng điểm thưởng khách hàng và các trung tâm chăm sóc khách hàng toàn cầu (contact center). Dự kiến việc dịch chuyển các ứng dụng này từ các trung tâm dữ liệu hiện tại sẽ hoàn tất vào vào cuối năm 2020.

Dịch vụ đám mây AWS bao gồm phân tích, máy học, cơ sở dữ liệu, tính toán và lưu trữ sẽ giúp Best Western Hotels & Resorts thúc đẩy tốc độ đổi mới sáng tạo và nâng cao hiệu quả hoạt động cho các thành viên là chủ sở hữu và vận hành một cách chủ động khách sạn của mình. Trong kế hoạch, Best Western Hotels & Resorts sẽ chuyển các hệ thống đặt phòng khách sạn từ cơ sở dữ liệu truyền thống sang Amazon Aurora (cho nhu cầu cơ sở dữ liệu chính) và Amazon Redshift (để lưu trữ dữ liệu) nhằm tăng công suất và đẩy nhanh quy trình xử lý đặt phòng khách sạn trên toàn cầu, cho phép tập đoàn có thể mở rộng quy mô khi cao điểm về đặt phòng du lịch. 

Thương hiệu khách sạn này cũng có kế hoạch sử dụng Amazon Connect (một dịch vụ trung tâm chăm sóc khách hàng dựa trên nền tảng đám mây, để phục vụ tốt hơn các khách hàng cần hỗ trợ đặt phòng trên toàn cầu), các dịch vụ máy học AWS chuyển đổi lời nói thành dạng văn bản để hiểu rõ hơn về nhu cầu khách du lịch… 

   Ô Lâu     

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Lắc Xì 2020 của MoMo tặng phong bao trăm triệu ngay giao thừa

Tính đến hết ngày 21/1/2020, chỉ sau 4 ngày triển khai, chương trình Lác Xì 2020 của MoMo đã có 3 triệu người dùng tham gia chơi. Cuộc chơi còn mạnh hơn khi đúng giao thừa phong bao 100 triệu đồng và nhiều quà tặng tiền cùng thẻ quà sẽ được tung ra.

Sôi động dịch vụ giúp việc nhà những ngày cận Tết, xuyên Tết

Ghi nhận từ các công ty cung cấp ứng dụng giúp việc nhà theo giờ, Tết năm nay nhu cầu sử dụng dịch vụ đều tăng cao so với các năm trước, kể cả đột biến trong một số thời điểm so với nguồn cung người giúp việc sẵn có.

Lượng dùng data sẽ tăng đột biến vào ngày mùng 1 Tết

Trong các giải pháp triển khai bảo đảm mạng lưới Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, VNPT mở rộng năng lực mạng lưới, dịch chuyển thuê bao và bố trí tổng đài hỗ trợ hoạt động mạnh xuyên Tết.

DHL Express dùng xe máy điện giao nhận ở Hà Nội và TPHCM

DHL Express cho biết đã bổ sung 10 xe máy điện vào danh mục các phương tiện giao nhận thân thiện với môi trường của đơn vị này tại Việt Nam.