Cho đặt hàng từ Mỹ, FPT Shop thu 10 tỉ đồng sau 48 giờ

Kết thúc 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang hangmy.fptshop.com.vn, trang chuyên cho đặt hàng trực tiếp từ Mỹ, FPT Shop đã thu về 12.000 đơn hàng với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

FPT Shop đã chính thức ‘chào sân’ mảng hàng Mỹ đúng dịp Prime Day 2019, cụ thể từ 14h ngày 15/7 đến 13h59 ngày 17/7 theo giờ Việt Nam. Prime Day là một trong những lễ hội mua sắm trực tuyến lớn nhất thế giới, các sản phẩm từ bình dân đến cao cấp nhất đều được giảm giá và ưu đãi lớn nhất trong năm với mức giá rẻ hơn đến 80%.

Sau 48 giờ của sự kiện Prime Day 2019 trên trang đặt hàng trực tuyến hangmy.fptshop.com.vn, FPT Shop đã có đến 12.000 đơn hàng và thu về gần 10 tỷ đồng.

sẽ nhận sản phẩm được nhập chính ngạch từ Mỹ, Nhật trên website nổi tiếng và uy tín thế giới là Amazon mà không cần các thủ tục quốc tế.

Cho đặt hàng từ Mỹ, FPT Shop thu 10 tỉ đồng sau 48 giờ - HangMy PRIMEDAYCác kiện hàng được giao sớm cho khách hàng đặt hàng Mỹ nhân khuyến mãi

Anh P.H.Quân (Hà Nội) đã đặt đơn hàng gồm dàn âm thanh Elac và amply Denon trị giá gần 70 triệu đồng trên trang web này, anh nói: “Tôi thích bộ sản phẩm này nên có tìm hiểu để mua ở nhiều nơi. Sau khi so sánh, tôi thấy giá bán ở FPT Shop rất tốt lại là hàng nhập khẩu rõ ràng, cách đặt hàng đơn giản”. Việc đặt hàng từ Mỹ, thanh toán tại Việt Nam giúp khách hàng ưa mua sắp trực tuyến dễ dàng hơn trong lựa chọn.

https://hangmy.fptshop.com.vn/. Đây là một trong những dự án nằm trong chiến lược mở rộng ngành nghề kinh doanh mà FPT Shop tìm tòi, thử nghiệm nhằm tăng doanh thu của công ty.

Ngân Thành

Reno 10x Zoom đã khoác áo FC Barcelona

OPPO vừa công bố tiếp tục việc hợp tác cùng với FC Barcelona trong vòng ba năm tiếp theo, đồng thời giới thiệu smartphone Reno 10x Zoom Phiên bản giới hạn FC Barcelona trong sự kiện ra mắt tổ chức tại Sân vận động Camp Nou ở Barcelona, Tây Ban Nha.

Apple đã hết sáng tạo, iPhone 11 khó có thể thành công?

Apple đã từng đi trước các đối thủ rất xa như iPhone X, nhưng ngay sau đó Táo khuyết đã bị chững lại với iPhone Xs và rất có thể sẽ hụt hơi với iPhone 11.

8 loại hàng hóa, sản phẩm CNTT-TT có khả năng mất an toàn

Thông tư 05/2019/TT-BTTTT có hiệu lực từ ngày 1/9/2019 quy định danh mục 8 loại sản phẩm có khả năng mất an toàn thuộc trách nhiệm quản lý của bộ TT&TT. Theo đó có 3 loại sản phẩm bắt buộc phải chứng nhận hợp quy và 5 loại bắt buộc phải công bố hợp quy. Thông tư này thay thế cho Thông tư 04 ngày 8/5/2019 trước đó.

Galaxy Fold và chiến lược tệ hại của Samsung

Mặc cho các thông tin nội bộ lẫn một số hình ảnh thực tế được hé lộ, nhưng Samsung vẫn không hề có một thông báo chính thức nào về chiếc điện thoại màn hình dẻo đầu tiên của họ đã bị hố vào tháng 4 vừa qua.

Mastercard hoàn tất thâu tóm Transfast, mở rộng thanh toán

Mastercard tuyên bố đã hoàn tất việc mua lại Transfast – công ty thanh toán toàn cầu với mạng lưới xuyên biên giới có quy mô lớn.

Bỏ qua Mỹ, châu Âu, Huawei muốn “xâm chiếm” nền công nghệ Nga?

Huawei đang có dấu hiệu chuyển hướng sang các nước khác để làm ăn thay vì Mỹ và châu Âu. Mới đây gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc dự định mua lại các công ty công nghệ của Nga và đầu tư vào thị trường này – là một trong những thị trường tiềm năng nhất của họ sau các lệnh cấm vận từ Mỹ và phương Tây.

Hành khách bị kẹt xe bất ngờ được tặng vé máy bay

Tưởng như chuyện cổ tích nhưng lại xảy ra trong đời thực khi một công ty khởi nghiệp đã biết cách hỗ trợ khách hàng hiệu quả với những sự cố xảy ra ngoài ý muốn.

Ông lớn VinGroup bước chân vào lĩnh vực hàng không

Theo nguồn tin, VinGroup sẽ chính thức tham gia vào thị trường hàng không thông qua việc thành lập công ty Vinpearl Air với vốn điều lệ 1.300 tỷ đồng.

Google âm mưu thành lập nhà mạng riêng

Tuy nhiên, âm mưu này đang bị gián đoạn bởi các đối thủ truyền thống.