Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019

Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Sản phẩm, Dịch vụ Viễn thông CNTT và Truyền thông - ICT COMM 2019, Canon đã lần đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam dòng máy in đa năng khổ A3 WG7700 Series dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0649

Dòng máy in đa năng khổ A3 WG7700 series được Canon mang đến thị trường Việt Nam có hai phiên bản WG7740 và WG7750F. Cả hai đều được thiết kết gọn gàng, dễ bảo trì và vận chuyển với ngoại hình trông như máy photocopy đa năng. Dòng máy in đang năng mới này sử dụng công nghệ FINE (Full – Photolithography Inkjet Nozzle Engineering –  công nghệ vòi phun quang khắc). Kết hợp với thiết kế thẳng hàng, cố định vòi in và giấy in di chuyển, hệ thống vòi phun sử dụng công nghệ FINE có khả năng bao quát toàn bộ chiều rộng khổ giấy, cho chất lượng bản in tốt dù in trên giấy thường và có tốc độ in nhanh.

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0665

Ngoài ra, trên hệ thống vòi phun, Canon cũng trang bị một dãy chip giúp khắc phục hiện tượng nhiễu do luồng khí tạo ra khi giấy di chuyển nhanh và gần với vòi phun.

Để phòng tránh nghẹt mực, hiện tượng thường xảy ra với những máy in phun, Canon đã sử dụng công nghệ phân bổ mực mới ở vòi phun, giúp duy trì mật độ mực ổn định trên đầu in. Công nghệ này cũng cho phép các ống dẫn mực trong hệ thống vòi phun tự động bổ trợ cho bất kỳ ống dẫn mực nào bị nghẽn trong quá trình hoạt động.

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0673

Công nghệ cảm biến kép cũng được sử dụng nhằm đảm bảo lượng mực ổn định ở vòi phun. Máy còn sử dụng loại mực pigment khô nhanh có thành phần nhựa đặc biệt đảm bảo mật độ màu cao. Tất cả đều góp phần mang lại chất lượng bản in cao nhất với chữ sắc nét, màu sắc sống động.

Theo công bố từ Canon, dòng máy in đa năng khổ A3 WG7700 sử dụng hợp mực dung tích lớn, có thể in liên tục 22.000 trang giấy trắng đen và 16.500 trang màu. Đi cùng với đó là hệ thống khay giấy tùy chọn (CF10) cho phép máy có thể chứa đến 2.250 tờ giấy khổ A3.

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0666

Ngoài ra, dòng máy in WG7700 series còn được trang bị bộ nạp giáy tự động (ADF) hỗ trợ quét nhanh 40 hình/phút, cảm biến hình ảnh tiếp xúc (CIS) kéo cho tốc độ quét hai mặt 65 hình/phút, giúp cải thiện tốc độ in hai mặt tăng thêm đáng kể. Trong khi đó, thiết kế đường giấy di chuyển mới với các đường cong nhẹ, đầu in được đặt ở vị trí hợp lý hạn chế tối tác động đến đường di chuyển của giấy in, giảm áp lực trên giấy và giảm hiện tượng kẹt giấy.

Cuối cùng, dòng máy in đa năng WG7700 series còn đượ trang bị màn hình cảm ứng 5 inch có giao diện gần gũi, các biểu tượng rõ ràng được hiện thị sắc nét, mang đến cho người dùng những trải nghiệm in ấn và sao chụp văn bản tốt nhất. Màn hình còn hỗ trợ bàn phím ảo tượng tự như bàn phím trên smartphone nên rất thuận tiện cho việc nhập liệu.

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0672

Sự khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản WG7740 và WG7750F chính là tốc độ in. Cả hai máy đều đã được Canon bán ra thị trường trong tháng 6 này, dành cho đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với giá bán lần lượt 150 triệu đồng và 180 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Bên cạnh dòng máy in đa năng khổ A3 WG7700 series, Canon cũng mang đến triển lãm ICT COMM 2019 nhiều giải pháp in ấn dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khác với các dòng máy in laser và máy in phun thế hế mới đã được Canon bán ra thị trường từ đầu năm 2019 đến nay.

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0663

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0676

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0670

Canon ra mắt máy in phun đa năng khổ A3 tại sự kiện ICT COMM 2019 - DSC0674

Tiểu My

Hướng đến xây dựng nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon

Ngày 5/6, công ty Tetra Pak (cung cấp giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm) công bố Báo cáo Bền vững 2019, trong đó nêu rõ cam kết xây dựng một nền kinh tế tuần hoàn, ít phát thải carbon và bền vững xuyên suốt.

Dịch vụ cung cấp thông tin đe dọa mạng của Kaspersky giành giải thưởng tại Singapore

Dịch vụ cung cấp thông tin đe dọa mạng (Threat Intelligence Service) của Kaspersky Lab vừa giành được giải thưởng Singapore Business Review Technology Excellence 2019.

AB InBev Việt Nam muốn tự chủ điện năng từ năng lượng tái tạo trong sản xuất

Sáng ngày 5/6, Công ty AB InBev Việt Nam đã chính thức khai trương Hệ thống năng lượng mặt trời tại nhà máy sản xuất bia AB InBev ở khu công nghiệp VSIP II-A (Bình Dương), tiến tới đảm bảo sử dụng 100% điện trong sản xuất là điện được chuyển hóa từ năng lượng tái tạo, như điện mặt trời.

Bitel nhận được sự yêu thích nhất của người dùng tại Peru

Bitel là nhà mạng được yêu thích nhất với chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đạt 14,46/20 điểm – theo điều tra của công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường Arellano tại Peru.

Payoo nhận giải thưởng NTT DATA Award

Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng Đồng Việt (VietUnion-Payoo), là đại diện duy nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương vượt hơn 500 công ty thành viên thuộc tập đoàn trên toàn thế giới nhận giải thưởng NTT DATA Award do tập đoàn công nghệ Nhật Bản NTT DATA tổ chức.

Phong Vũ giảm giá nhiều mặt hàng, giảm laptop đến 5 triệu đồng

Từ ngày 1/6 đến hết ngày 26/6/2019, chuỗi cửa hàng bán lẻ Phong Vũ có chương trình “Xõa hàng hè, Giảm vô đối” giảm giá các sản phẩm máy tính xách tay, màn hình máy tính, linh kiện PC, loa Bluetooth và tivi.

Dễ dàng triển khai IoT trên hàng loạt thiết bị mà không cần viết lệnh

Tại Computex 2019, Microsoft đã chia sẻ nhiều dịch vụ và chương trình mới mà các nhà sản xuất phần cứng có thể tận dụng để kết nối các thiết bị của họ, bao gồm các giải pháp IoT.

Vì sao đến bây giờ Apple vẫn ra mắt một sản phẩm lỗi thời như iPod Touch?

iPod Touch từ một đứa con ghẻ xấu xí trong hệ sinh thái Apple, giờ đang được coi như “vị cứu tinh” mới để giúp công ty gia tăng doanh thu của mảng dịch vụ

Grab hỗ trợ bữa ăn ở trường, xây cầu cho em đến lớp

Trong tinh thần hướng trẻ em ở các hoạt động thiện nguyện, Grab đã đóng góp 1 tỷ đồng, tương đương hơn 117.000 bữa ăn cho trẻ em vùng cao trong dự án Nuôi Em và dự kiến xây dựng 5 cây cầu giúp trẻ em vùng khó khăn có cơ hội đến lớp an toàn, nhất là trong mùa mưa, lũ.

BE GROUP và VPBank hợp tác mở ra hệ sinh thái tài chính công nghệ

BE GROUP và VPBank chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong việc cung cấp dịch vụ beFinancial gồm các sản phẩm thanh toán, tài chính từ năm 2019. Đây là minh chứng mở đầu cho việc hướng tới mục tiêu hệ sinh thái công nghệ mở của be.