Booking hợp tác và công bố đầu tư 200 triệu USD vào Grab

Ngày 30/10, Booking Holdings (doanh nghiệp về du lịch và đặt phòng trực tuyến) và Grab công bố triển khai hợp tác chiến lược giữa hai bên.

Theo nội dung hợp tác, Booking sẽ cung cấp các dịch vụ đặt xe theo yêu cầu ngay trên ứng dụng Booking, được cung cấp bởi Grab, và ngược lại khách hàng của Grab có thể đặt phòng khách sạn trên toàn thế giới thông qua Booking.com và Agoda.

Dịp này, Booking cũng công bố đầu tư 200 triệu USD vào Grab. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Grab đã huy động được hơn 2 tỉ USD cho vòng gọi vốn, nền tảng di động này đặt mục tiêu gọi vốn được trên 3 tỉ USD vào cuối năm nay.

Hợp tác giữa Booking và Grab hướng đến mở rộng và đơn giản hóa các giải pháp du lịch cho du khách tại Đông Nam Á và trên toàn thế giới. Cho phép người dùng của Grab lần đầu tiên có thể đặt các dịch vụ liên quan đến du lịch ngay trên ứng dụng Grab, và thanh toán dễ dàng qua GrabPay.

Hợp tác cũng nhấn mạnh cam kết của Grab trong việc trở thành siêu ứng dụng cho cuộc sống hằng ngày của Đông Nam Á, cung cấp các dịch vụ đặt xe công nghệ, giao nhận thức ăn, giao nhận hàng hóa và thanh toán di động cho người dân trong khu vực. Grab hiện hoạt động tại 235 thành phố khắp 8 quốc gia và có 8 triệu doanh nghiệp siêu nhỏ trong nền tảng.

Ô Lâu

An ninh thông tin trong doanh nghiệp đối mặt với thách thức ngân sách

Các nhà lãnh đạo an ninh CNTT (CISO – Chief Information Security Officer) tại các doanh nghiệp trên toàn cầu đang đau đầu khi chống lại tội phạm mạng, họ không có tiếng nói trong ban lãnh đạo và cảm thấy khó khăn khi lý giải cho ngân sách mà họ cần.

OPPO tăng trưởng nhanh nhờ bệ phóng F9

Theo số liệu GfK, OPPO tăng trưởng mạnh mẽ trong 2 tháng 8 và 9/2018 vừa qua, với thị phần tăng từ 23.3% (tháng 8) lên đến 28.7% (tháng 9). Thương hiệu giữ vững vị trí thứ 2 thị trường, nhưng đã thu hẹp đáng kể khoảng cách với vị trí dẫn đầu và bỏ xa các thương hiệu khác.

Grab hợp tác với Taxi Mekong triển khai dịch vụ GrabTaxi tại Bạc Liêu

Ngày 27/10, Công ty TNHH Grab (Grab) và Công ty Cổ phần Taxi Mekong (Mekong) công bố hợp tác triển khai dịch vụ GrabTaxi tại tỉnh Bạc Liêu.

Microsoft Kaizala: ứng dụng chat trực tuyến dành cho doanh nghiệp

Kaizala là ứng dụng chat trực tuyến của Microsoft thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp. Không chỉ giúp việc truyền thông đến các nhân viên không ngồi cố định tại văn phòng, doanh nghiệp cũng có thể dùng ứng dụng này để trao đổi thông tin với khách hàng, đối tác hay nhà cung cấp.

Phần mềm tính cước thời gian thực của Viettel giành giải Vàng tại London

Ngày 21/10/2018, theo giờ Việt Nam, tại London (Anh quốc), phần mềm tính cước thời gian thực của Viettel (vOCS 3.0) đã được BTC giải thưởng Kinh doanh quốc tế – International Business Stevie Awards (IBA) trao giải Vàng ở hạng mục “Sản phẩm hoặc dịch vụ tốt nhất của năm”.

ViettelPay: Nhất hạng mục Tài chính điện tử giải thưởng APICTA

ViettelPay, đại diện của Việt Nam lần đầu tiên đã thắng lớn tại giải thưởng APICTA do Liên minh các tổ chức Công nghệ thông tin và Viễn thông Châu Á Thái Bình Dương tổ chức.

Dell S2719H – Màn hình cho văn phòng giá tốt

Dell luôn biết cách tạo ra một màn hình có chất lượng cao bất kể phân khúc sản phẩm là gì. Cặp đôi S2719H và S2419H cũng không phải là ngoại lệ. Đây là 2 sản phẩm mới thuộc nhóm màn hình dành cho nhân viên văn phòng, giá hợp lý và màu sắc được tái tạo trung thực.

Viettel áp dụng thành công công nghệ Blockchain vào sản phẩm y tế

Sau 3 tháng nghiên cứu, Trung tâm Công nghệ lõi – Khối Giải pháp Doanh nghiệp Viettel công bố ứng dụng thành công Blockchain vào Quản lý Hồ sơ Sức khỏe Cá nhân.

Infinity Blockchain Labs hợp tác chiến lược với tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư

Infinity Blockchain Labs (IBL) – công ty nghiên cứu và phát triển công nghệ Blockchain đã ký kết thỏa thuận hợp tác truyền thông với tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư. Theo đó, tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư sẽ trở thành đối tác truyền thông chính của IBL tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Hiệu quả vượt bậc của tuyển dụng số

VietnamWorks, cổng thông tin việc làm trực tuyến vừa công bố tài liệu hướng dẫn nâng cao về “Kỹ thuật tuyển dụng số”. Nội dung tài liệu dựa trên kết quả phân tích và thống kê dữ liệu liên quan của VietnamWorks.