Doanh nghiệp
Bách hóa Xanh bắt tay với “ông lớn” ngành sữa

Bách hóa Xanh vừa công bố hợp tác chiến lược với FrieslandCampina, một trong những công ty sản xuất sữa lớn với các nhãn hiệu nổi tiếng như Cô Gái Hà Lan (Dutch Lady), Fristi, Yomost, Ovaltine...

Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh và ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina tại lễ ký kết

Việc hợp tác với các đối tác lớn là một trong những bước chuẩn bị của Bách hóa Xanh cho việc mở rộng nhanh chóng tới hàng ngàn điểm bán trong năm sau, mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, bao gồm giá bán tốt hơn và sự lựa chọn đa dạng hơn. Theo kế hoạch Bách hóa Xanh sẽ mở mới thêm 1.000 cửa hàng trong năm 2020, nâng tổng số cửa hàng lên 2.000 - ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Bách hóa Xanh cho hay.

Mặc dù mới bước vào lĩnh vực bán lẻ hàng tươi sống và thực phẩm tiêu dùng, nhưng Bách hóa Xanh đang dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng và được đánh giá cao. 8 tháng đầu năm, hệ thống tăng trưởng lên đến 158% so với cùng kỳ. Doanh thu bình quân mỗi cửa hàng đạt hơn 1,5 tỷ đồng/tháng và tiếp đón hơn 11,5 triệu lượt khách hàng chỉ riêng tháng 8/2019. Trong vài năm tới, doanh thu của chuỗi được kỳ vọng bằng tổng hai chuỗi Thegiodidong.com và Điện máy Xanh cộng lại. 

Cũng theo ghi nhận, doanh thu của FrieslandCampina Việt Nam tại Bách hóa Xanh đã tăng gấp 3 lần chỉ trong vòng 1 năm. Phát biểu tại lễ ký kết, ông Hein Schumacher, CEO toàn cầu của FrieslandCampina cho biết rất ấn tượng trước sự tăng trưởng của chuỗi trong thời gian vừa qua và xác định Bách hóa Xanh là đối tác chiến lược quan trọng của tập đoàn.

Ô Lâu

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
AMD khó có thể làm nên chuyện với Ryzen C7

Lần đầu tiên mang thương hiệu chip Ryzen nổi tiếng lên điện thoại cùng hiệu năng được đồn đoán là "mạnh khủng khiếp", nhưng AMD chưa chắc có thể nên chuyện trước những "lão làng" như Apple, Qualcomm - như cách mà họ đã đánh bại Intel trong thời gian qua.

Doanh số chậm vì Covid, iPhone vẫn phả hơi nóng vào Huawei

Mặc dù doanh số iPhone của Apple giảm một chút trong quý 1/2020 do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng chúng vẫn bán tốt hơn so với hầu hết các thiết bị Android cạnh tranh và tăng thị phần.

Sony giảm giá mọi sản phẩm trong hệ sinh thái

Sony đã có một chương trình ưu đãi giảm giá đến 3 triệu đồng kèm với nhiều quà tặng cho người dùng khi mua các thiết bị nghe nhìn, âm thanh, máy ảnh, trò chơi điện tử,… trong hệ sinh thái sản phẩm nhân dịp hè.

Hành khách và tài xế có thể hủy chuyến nếu một bên không đeo khẩu trang

Nhằm hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19 trên các dịch vụ di chuyển, Grab vừa ra mắt giải pháp GrabProtect bao gồm các tính năng an toàn mới, bộ quà tặng an toàn và các cập nhật về chính sách an toàn trên toàn khu vực Đông Nam Á.