ASUS tài trợ 10.000 USD thiết bị phục vụ chống dịch Covid-19

ASUS hỗ trợ trang thiết bị trị giá 10.000USD cho Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương

Hơn 10.000USD tiền trang thiết bị gồm các máy tính xách tay ASUS ExpertBook P1440 và bộ sản phẩm ASUS Chromebox 3 Hangouts Meet 2 được ASUS trực tiếp trao tặng cho đội ngũ bác sĩ tại Viện Vệ sinh dịch tễ trung ương (Bộ Y tế) tại Hà Nội.

Về phía Viện, bà Lê Thị Quỳnh Mai, PGS.TS, Phó Viện trưởng cho biết: Các thiết bị máy tính xách tay của ASUS sẽ được sử dụng để triển khai ở các điểm nóng có nhu cầu xét nghiệm nhanh tại cộng đồng, và sử dụng bộ sản phẩm ASUS Chromebox 3 Hangouts Meet 2 để tổ chức các cuộc họp giao ban trực tuyến với tất cả các địa điểm đang triển khai xét nghiệm nhanh. Xin cảm ơn công ty ASUS đã đóng góp những sản phẩm cần thiết quý báu trong thời điểm mà cả xã hội đang chung tay phòng chống dịch Covid-19’’.

Trong các sản phẩm trên thì ASUS ExpertBook P1440 là mẫu máy tính xách tay doanh nghiệp, tích hợp SSD tốc độ cao và HDD cho dung lượng lưu trữ lớn, giúp giải quyết dữ liệu nhanh, dễ dàng mang đi để phục vụ các trạm xét nghiệm nhanh trên toàn quốc. ASUS Chromebox 3 Hangouts Meet là giải pháp cho hội nghị truyền hình thông minh sử dụng bộ phần mềm Hangouts với độ phân giải HD cao cấp. Bộ sản phẩm gồm 1 PC ASUS Chromebox 3 nhỏ gọn trang bị bộ xử lý Intel Core i7 cùng camera 4K UltraHD với góc nhìn rộng 120º – tích hợp công nghệ thu phóng để tập trung vào người đang nói.

Ngân Thành

MobiFone tăng 50% dung lượng các gói dữ liệu, giá không đổi

Từ ngày 6/4/2010, MobiFone sẽ thực hiện điều chỉnh dung lượng data các gói cước Mobile Internet lên gấp 1,5 lần, với giá không thay đổi.

MHI ra mắt dòng điều hòa ZS-S với nhiều tính năng ưu việt

ZS-S là dòng điều hoà của tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI), sản phẩm có thiết kế tinh tế và sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu, sở hữu chức năng nổi bật như làm lạnh nhanh và mạnh, độ bền cao, tiết kiệm điện, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khoẻ.

Chương trình hỗ trợ startup Grab Ventures Ignite điều chỉnh thời gian triển khai vì dịch COVID-19

Grab cho biết, trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, Grab sẽ gia hạn thời gian nộp đơn đăng ký Grab Ventures Ignite đến cuối tháng 06/2020 nhằm hỗ trợ và tạo thêm cơ hội cho các startup Việt Nam tham gia vào chương trình.

Ứng dụng Tinder ra mắt tính năng hộ chiếu miễn phí

Với tính năng hộ chiếu miễn phí, giờ đây các thành viên của ứng dụng Tinder có thể giao lưu, kết nối với nhau dễ dàng trên toàn cầu.

Shopee hỗ trợ máy trợ thở, phòng áp lực âm, bộ bảo hộ y tế và khẩu trang N95 chống dịch COVID-19

Shopee đã ủng hộ 3 tỷ đồng để mua nhiều trang thiết bị y tế tối cần thiết để hỗ trợ các cơ sở y tế và bệnh viện tuyến đầu chống dịch bệnh COVID-19.

Xiaomi lời hơn 1,62 tỷ USD trong năm 2019

Xiaomi vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất đã được kiểm toán cho năm 2019, kết thúc vào ngày 31/12/2019. Tổng doanh thu của tập đoàn này vượt ngưỡng 200 tỷ RMB, đạt 205,8 tỷ RMB, tăng 17,7% so với cùng kỳ năm trước, lợi nhuận ròng lên đến 11,5 tỷ RMB (khoảng 1,62 tỷ USD), tăng 34,8% so với cùng kỳ năm trước.

Ví MoMo là Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất năm 2019

Ví điện tử MoMo được giải “Ứng dụng tài chính có nhiều người sử dụng nhất của năm 2020” (2020 Vietnam Top 10 Finance Applications by MAU) do công ty Nghiên Cứu và Phân tích dữ liệu thị trường App Annie trao.

Samsung cùng Cisco miễn phí 3 tháng giải pháp làm việc trực tuyến từ xa cho doanh nghiệp

Samsung Vina cùng Cisco chính thức đưa ra giải pháp Webex on Flip, nền tảng hỗ trợ họp trực tuyến dành cho các doanh nghiệp nâng cao chất lượng trao đổi và hội họp trực tuyến, miễn phí 3 tháng sử dụng.

Keysight hợp tác với Qualcomm triển khai trạm thu phát sóng 5G dùng trong nhà

Ngày 1.4, Keysight công bố sự hợp tác với Qualcomm Technologies thúc đẩy triển khai các trạm phát sóng cỡ nhỏ (small cell) được hỗ trợ bởi kiến trúc mạng truy nhập vô tuyến ảo (vRAN) 5G.

Microsoft 365 sắp ra mắt hai phiên bản Cá Nhân và Gia Đình

Microsoft công bố sẽ “thay áo” phiên bản Office 365 hiện tại trong một tên gọi mới là phiên bản Microsoft 365. Phiên bản mới này sẽ có hai gói dành cho Cá Nhân (Personal) và cho Gia Đình (Family), dự kiến ra mắt vào ngày 21/4 tới.