Asanzo trao nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt nam ngay đêm đăng quang

Ngay sau khi chứng kiến tuyển Viêt Nam đánh bại Malaysia để lên ngôi vô địch AFF Cup 2018, chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam đã theo chân đội về đến khách sạn La Thành và trao tận tay HLV Park Hang Seo phần thưởng nóng trị giá 1 tỷ đồng.

Ngay sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, ông Tam đã lập tức thực hiện lời hứa trao thưởng 1 tỷ đồng cho đội tuyển đã đưa ra ở trước trận bán kết lượt về với Philippines cũng tại sân Mỹ Đình. Ngay trong đêm 15/12, ông Tam đã mang phần thưởng nóng đến trao tận tay HLV Park Hang-seo ở khách sạn La Thành.

Asanzo trao nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển Việt nam ngay đêm đăng quang - asanzo1ty

1 tỷ đồng được trao nóng ngay trong đêm đăng quang

Ông Tam cho biết: “Tôi xin chân thành cảm ơn toàn bộ cầu thủ hôm nay đã chiến đấu quên mình để mang về chiếc cup AFF sau 10 năm chờ đợi. Asanzo xin dành tặng món quà này như lời tri ân sâu sắc và chân thành của tập đoàn đến với thầy trò HLV Park Hang-seo vì chiến tích lịch sử đáng tự hào này.”

Tại AFF Cup năm nay, ngoài 1,3 tỷ đồng thưởng nóng cho thầy trò HLV Park Hang-seo, Asanzo cũng dành tặng gần 40 chiếc máy lọc thông minh cho quê nhà của Quang Hải.

ng Tam và Tập đoàn Asanzo cũng là nhà tài trợ chính thức của CLB bóng đá Hải Phòng tại V-League 2018. Cá nhân Thủ môn Đặng Văn Lâm, người đã chơi cực hay trong trận chung kết với Malaysia vừa qua cũng là một thành viên trong đội hình CLB Hải Phòng.

Ngân Thành

Hội nghị GATES Summit các kênh bán lẻ chấm giải thưởng nămcho các hãng

Hội nghị Gates ICT Reseller Summit 2018 vừa diễn ra tại Đà Nẵng đã có sự tham dự của hơn 150 đại diện đến từ toàn kênh phân phối ICT. Tại đây, ngoài hội thảo, các kênh bán lẻ cũng là người chấm điểm trực tiếp để trao các giải thưởng của năm cho các hãng.

Hitachi muốn “Đổi mới vì xã hội” tại thị trường Việt Nam và Đông Nam Á

“Đổi mới vì xã hội” là chủ đề chính được chia sẻ tại Diễn đàn do Hitachi tổ chức tại Hà Nội (HSIF), diễn ra ngày 14/12/2018. Đây là lần thứ hai diễn đàn được tổ chức tại Việt Nam

4 mẫu điện thoại Vsmart bán ra từ 14/12, giá từ 2,5 triệu, bảo hành dài, hậu mãi tốt

Ngày 14/12/2018, tại Tòa tháp Landmark 81, Công ty VinSmart đã chính thức công bố 4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+, có giá từ 2,5-6,3 triệu đồng.

Ứng dụng gọi xe “be”, 17/12 chạy chính thức, hết 2019 sẽ có 6,6 triệu lượt tải

Công ty cổ phần BE GROUP, startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe be, đã ra mắt hai dịch vụ là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh) và sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử…

Giải pháp Mesh mới của Synology, khép kín quy trình quản lý dữ liệu cá nhân

Với việc giới thiệu các sản phẩm Mesh mới, kết hợp cùng thiết bị NAS lưu trữ, Synology và Mstar Corp đã giải quyết được câu chuyện lưu trữ và sao lưu dữ liệu hiệu quả và ổn định trong thời gian dài.

Schneider Electric hợp tác với Transpara ra giải pháp về IIOT

Schneider Electric đã ký thỏa thuận hợp tác sản xuất (OEM) và phân phối toàn cầu với Transpara, nhà phát triển phần mềm giám sát, trực quan hóa và cảnh báo theo thời gian thực. Theo thỏa thuận này, Schneider Electric sẽ cung cấp cho khách hàng của mình các giải pháp về IIOT mới (Internet vạn vật kết nối trong ngành Công Nghiệp).

Epson giành Giải thưởng Thiết Kế Tốt Nhất Năm 2018

Tập đoàn Seiko Epson vừa giành được Giải thưởng Thiết Kế Tốt Nhất Năm 2018 đối với 3 máy chiếu, 4 máy in và 1 máy scan.

Asanzo trao tặng máy lọc nước cho 17 trường học ở quê cầu thủ Quang Hải

Đây là sự kiện mở đầu cho chương trình trao 1.000 máy lọc nước cho các trường học của Asanzo trong năm 2019, địa bàn huyện Đông Anh, Hà Nội được chọn trao đầu vì đây là quê hương của Quang Hải, cầu thủ xuất sắc của đội tuyển Việt Nam.

DiskStation DS1819+: lưu trữ qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng

Synology vừa ra mắt giải pháp lưu trữ dữ liệu qua mạng NAS để bàn với 8 khay ổ cứng DiskStation DS1819+, đáp ứng khả năng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển.

UMG Motor chào sân thị trường Việt 3 dòng xe tay ga, giá từ 32,6 triệu đồng

Tập đoàn UMG, là đối tác lắp ráp và phân phối độc quyền dòng xe tay ga cao cấp của Pháp tại Việt Nam – chính thức bán ra 3 dòng xe thế hệ mới gồm: RT250i, Selena, Damon, giá thấp nhất là dòng Selena 32,6 triệu đồng.