Agoda triển khai giải pháp Genesys PureEngage tăng trải nghiệm cho du khách

Ngày 12/2/2019, Dimension Data (Thailand) công bố tiếp tục hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến Agoda trong việc triển khai nền tảng công nghệ Genesys PureEngage với những tính năng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

– một giải pháp tốt về cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng đa kênh.

Mới đây, Dimension Data và Agoda đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của việc triển khai giải pháp Genesys về truyền thông thoại và email. Agoda hiện đã có một hệ thống ổn định và hiệu quả để xử lý một khối lượng lớn các tương tác với khách hàng qua thoại và email. Hiện tại, Dimension Data và Agoda bắt đầu tập trung tích hợp giải pháp ứng dụng tin nhắn tức thì của Genesys vào hệ thống.

Sutas Kongdumrongkiat, Giám đốc điều hành, Dimension Data (ThaiLand) cho biết thêm, ngay khi việc tích hợp tin nhắn tức thì hoàn thành, Dimension Data sẽ tiếp tục làm việc với Agoda để hỗ trợ, đảm bảo giải pháp Genesys vận hành hiệu quả ở mức tải cao nhất, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu về mở rộng, nâng cấp, hay thích ứng với hệ thống của khách hàng. Giải pháp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú hơn bởi họ có thể tương tác với Agoda trên bất cứ nền tảng nào mà họ muốn.

được Frost & Sullivan vinh danh là Nhà Tích hợp Hệ thống Doanh nghiệp tốt nhất Thái Lan năm 2018. Dimension Data có khả năng tích hợp các công nghệ của những hãng tên tuổi hàng đầu với nhóm dịch vụ hỗ trợ từ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản trị dịch vụ để tạo thành các giải pháp chìa khóa trao tay cho doanh nghiệp. Có chuyên môn sâu trong phân tích, hoạch định chiến lược, triển khai và quản lý công nghệ, khách hàng của Dimension Data được đảm bảo nhận dịch vụ chuyển đổi hệ thống trơn tru, có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô khi cần.

Ô Lâu

Tất cả các dòng iPhone X tại FPT Shop được nhân đôi bảo hành

iPhone X Series (X, Xs, Xs Max, XR) đang có mặt tại tất cả cửa hàng FPT Shop và F.Studio đang được bán ra với ưu đãi nhân đôi bảo hành thành 2 năm cũng như trả góp 0% lãi suất và lì xì đến 3 triệu đồng.

Giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối

Microchip Technology đã hợp tác với The Things Industries vừa công bố giải pháp bảo mật tiêu chuẩn công nghiệp đầu tiên cho các thiết bị đầu cuối, giải pháp bổ sung phương pháp xác thực an toàn, tin cậy và được quản lý cho các thiết bị LoRaWAN ở quy mô toàn cầu.

1.200 công nhân về quê bằng tấm vé nghĩa tình của MobiFone

MobiFone tổ chức chương trình “Tết nghĩa tình – Xuân kết nối 2019”, trao tặng vé tàu Tết cho 1.200 công nhân đang làm việc tại các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai.

Viettel vào Top 500 thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu

Ngày 22/1, tại Davos – Thụy Sĩ, trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Brand Finance, nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới đã công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Trong đó, lần đầu tiên Viettel – thương hiệu Việt Nam tham gia danh sách này đạt thứ hạng 478 và mức định giá 4.316 tỷ USD.

GrabFood mở rộng ra thêm 12 tỉnh, thành phố, có các thực đơn riêng

Dịch vụ giao nhận thức ăn GrabFood đã “phủ sóng” 15 tỉnh thành chỉ sau 7 tháng kể từ khi chính thức ra mắt. Nhắm đến các đô thị lớn và giàu tính du lịch, GrabFood còn triển khai các thực đơn riêng trên nền tảng này với các đối tác chiến lược.

Giải pháp thông minh cho ngành chăn nuôi Việt Nam

Công ty NS BlueScope Lysaght Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với SKIOLD phát triển các giải pháp hiện đại, trọn gói nhằm tăng năng suất và hiệu quả cho ngành chăn nuôi gia súc, gia cầm.

Viettel và Microsoft hợp tác chiến lược đẩy mạnh dịch vụ số

Ngày 16/1/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Tập đoàn Microsoft chính thức công bố hợp tác chiến lược. Hai bên thống nhất trở thành đối tác, hợp tác toàn diện, cùng góp phần mở rộng và đẩy mạnh các dịch vụ số trên toàn Việt Nam.

MoMo công bố mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn lần 3

MoMo ghi nhận một năm 2018 với mức tăng trưởng kỷ lục sau vòng gọi vốn đầu tư lần thứ 3, với 10 triệu người dùng và là ứng dụng ví điện tử được tải xuống nhiều nhất trong năm 2018.

Huawei đã bán hơn 200 triệu chiếc smartphone trong năm 2018

Năm 2018 vừa qua, bằng những sản phẩm đột phá dẫn đầu về công nghệ lẫn chiến lược giá hợp lý, Huawei đã bán được 200 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu.

Microchip ra mắt bộ khuếch đại thuật toán zero-drift MCP6V51

Microchip Technology vừa cho ra mắt Bộ khuếch đại thuật toán zero-drift MCP6V51. Vi mạch mới này cung cấp sự đo lường chính xác cực cao trong khi vẫn giảm thiểu được mức độ ảnh hưởng ngày càng tăng của nhiễu tần số cao bằng cách cung cấp một dải hoạt động rộng lớn và các bộ lọc nhiễu điện từ (EMI) tích hợp ngay trên vi mạch.