Doanh nghiệp
Agoda triển khai giải pháp Genesys PureEngage tăng trải nghiệm cho du khách
Ngày 12/2/2019, Dimension Data (Thailand) công bố tiếp tục hợp tác với đại lý du lịch trực tuyến Agoda trong việc triển khai nền tảng công nghệ Genesys PureEngage với những tính năng đa kênh và tổng đài chăm sóc khách hàng ưu việt, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Là một đại lý du lịch trực tuyến, Agoda bắt buộc phải có khả năng tương tác với khách hàng của mình trên tất cả các kênh truyền thông có thể. Yêu cầu này trở thành một thách thức đối với hãng khi ngày nay có vô số các nền tảng tin nhắn, mạng xã hội và hàng loạt những phương thức tương tác mới ra mắt cùng lúc. Chính vì vậy Agoda đã chọn PureEngage của Genesys - một giải pháp tốt về cộng tác nhân viên và tương tác khách hàng đa kênh.

Mới đây, Dimension Data và Agoda đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của việc triển khai giải pháp Genesys về truyền thông thoại và email. Agoda hiện đã có một hệ thống ổn định và hiệu quả để xử lý một khối lượng lớn các tương tác với khách hàng qua thoại và email. Hiện tại, Dimension Data và Agoda bắt đầu tập trung tích hợp giải pháp ứng dụng tin nhắn tức thì của Genesys vào hệ thống.

Sutas Kongdumrongkiat, Giám đốc điều hành, Dimension Data (ThaiLand) cho biết thêm, ngay khi việc tích hợp tin nhắn tức thì hoàn thành, Dimension Data sẽ tiếp tục làm việc với Agoda để hỗ trợ, đảm bảo giải pháp Genesys vận hành hiệu quả ở mức tải cao nhất, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu về mở rộng, nâng cấp, hay thích ứng với hệ thống của khách hàng. Giải pháp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú hơn bởi họ có thể tương tác với Agoda trên bất cứ nền tảng nào mà họ muốn.

Dimension Data là nhà tích hợp công nghệ và cung cấp dịch vụ quản trị toàn cầu, được Frost & Sullivan vinh danh là Nhà Tích hợp Hệ thống Doanh nghiệp tốt nhất Thái Lan năm 2018. Dimension Data có khả năng tích hợp các công nghệ của những hãng tên tuổi hàng đầu với nhóm dịch vụ hỗ trợ từ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản trị dịch vụ để tạo thành các giải pháp chìa khóa trao tay cho doanh nghiệp. Có chuyên môn sâu trong phân tích, hoạch định chiến lược, triển khai và quản lý công nghệ, khách hàng của Dimension Data được đảm bảo nhận dịch vụ chuyển đổi hệ thống trơn tru, có thể mở rộng hoặc thu hẹp quy mô khi cần.

Ô Lâu

 

Gửi bình luận
Có thể bạn quan tâm
Doanh nghiệp
Ba năm sau thảm họa Galaxy Note 7, Samsung vẫn bị lôi ra tòa

Mặc dù đã ba năm sau sự cố liên quan đến pin Galaxy Note 7 dễ bị cháy nổ và buộc Samsung phải thu hồi sản phẩm, nhưng hiện vẫn có những vụ kiện nhắm vào công ty Hàn Quốc liên quan đến chiếc điện thoại này.

Giúp công ty "vượt khó", nhân viên Huawei nhận núi tiền thưởng

Bất chấp những hạn chế bởi lệnh cấm từ chính phủ Mỹ, các hợp đồng 5G và doanh số smartphone của Huawei vẫn tiếp tục tăng vọt. Đó cũng là lý do chính khiến công ty Trung Quốc quyết định thưởng lớn cho nhân viên của mình.

Tấn công DDoS tăng đột biến vào mùa thu

Trong Qúy 3 năm 2019, số vụ tấn công DDoS đã tăng 30% so với Qúy 2 và tăng 32% so với cùng kỳ năm 2018, trong đó 53% cuộc tấn công được tiến hành vào tháng 9- theo số liệu thống kê từ Kaspersky DDoS Protection.

Microsoft thành lập Trung tâm trải nghiệm khu vực châu Á tại Singapore

Ngày 12/11, Microsoft chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm trải nghiệm công nghệ khu vực Châu Á - The Experience Center Asia. Đặt tại trụ sở mới của Microsoft khu vực tại Frasers Tower, Singapore, trung tâm sẽ là nơi giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung, tìm hiểu, trải nghiệm và ứng dụng đổi mới trong hành trình chuyển đổi của chính mình.