ABB, ứng dụng backup được cả hệ điều hành

Mstar Corp và Synology đã tổ chức buổi workshop “Backup solution for business”. Sự kiện này ngoài việc chia sẻ về thành tựu của Synology trong năm 2018 và định hướng 2019 ở thị trường Việt Nam, còn chia sẻ sâu hơn về ứng dụng Active Backup for Business miễn phí trên NAS Synology và thiết Mesh Router MR2200ac.

Trước giờ hầu như các người dùng Synology chỉ biết đến các ứng dụng Photo Station, Office, Drive,… mà ít ai biết đến một ứng dụng cực kỳ hữu ích để Backup dữ liệu: “Active Backup for Business” (ABB). Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng không chỉ Backup được dữ liệu thông thường mà công Backup được cả hệ điều hành giúp việc bảo vệ dữ liệu được tối ưu hoá trước những cuộc tấn công mạng hiện nay.

Tôn chỉ “Tối ưu hoá việc bảo vệ dữ liệu. Đơn giản hoá việc quản lý phức tạp”, Active Backup for Business (ABB) hỗ trợ đắc lực cho việc Backup dữ liệu cho các doanh nghiệp và cá nhân (người dùng). Người dùng có thể linh động khôi phục dữ liệu và tối đa hóa việc Backup đối với các thiết bị PC, Physical Server, VM và File server với 2 cơ chế Global Deduplication và Changed Block Tracking (CBT). Các cơ chế Backup này có thể giúp người dùng tiết kiện dung lượng lưu trữ lên đến 40%. Và đặc biệt đây là ứng dụng miễn phí hoàn toàn của Synology cho tất cả những người dùng NAS Synology.

ABB, ứng dụng backup được cả hệ điều hành - ART 7711

Ngoài ra, trong buổi workshop Mstar Corp cũng giới thiệu thiết bị Mesh Router MR2200ac giúp việc kết nối mạng không bị ngắt quản. Với mỗi thiết bị Mesh có thể hỗ trợ tối đa lên 90 thiết bị cùng lúc.

Mstar Corp là nhà cung cấp dịch vụ của Synology tại Việt Nam, đây cũng là nơi đầu tiên có Trung tâm trải nghiệm cho người dùng.

Ngân Thành

Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động

Sapo vừa ra mắt Ứng dụng quản lý bán hàng miễn phí trên di động, giúp các chủ cửa hàng chống được việc thất thoát vì quản lý được hàng hóa một cách chủ động nhất.

50.000 doanh nghiệp Việt được lợi khi VPBank – Haravan hợp tác

Haravan cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác Dự Án “ Haravan – VPBank: Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt”.

Schneider Electric có nhà phân phối Trung tâm dữ liệu mới

Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam (Schneider Electric) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ tự động Hải Nam (Hải Nam). Theo đó, Hải Nam sẽ trở thành đối tác chiến lược, phân phối chính thức các sản phẩm của Schneider Electric IT tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở các Trung tâm dữ liệu (Data center).

Tiến sĩ Bùi Hải Hưng, nhà sáng chế trí tuệ nhân tạo tại Google về VinAI Research

Tập đoàn Vingroup đã công bố thành lập Viện Nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo AI – VinAI Research (trực thuộc Công ty VinTech). Viện này sẽ thực hiện các nghiên cứu trong lĩnh vực AI và máy học, do Tiến sĩ Bùi Hải Hưng, một trong những tên tuổi trong lĩnh vực AI thế giới, làm Viện trưởng.

Cơ hội cho các startup thúc đẩy tăng trưởng trên nền tảng Grab

Ngày 16/4, Grab Holdings vừa ra thông báo nhận hồ sơ đăng ký Đợt 2 dành cho các startup khắp Đông Nam Á tham gia vào Grab Ventures Velocity. Đây là chương trình thúc đẩy tăng trưởng của Grab Ventures dành riêng cho các startup trong giai đoạn phát triển.

Epson sẽ đưa giải pháp robot vào Việt Nam dành cho ngành sản xuất

Ngày 16/4, tại buổi chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của Epson tại thị trường Việt Nam, ông Tsumura Tsukasa, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam cho biết, bên cạnh tiếp tục đẩy mạnh, mở rộng dải sản phẩm máy in và máy chiếu cũng như phân khúc người dùng, Epson đang có kế hoạch đưa các giải pháp công nghệ robot phục vụ các lĩnh vực có tiềm năng tự động hóa.

VNG nỗ lực kết nối nhân tài nước ngoài về với “Hệ sinh thái Internet Việt Nam”

Ngày 13/4 tại Singapore, kết hợp với Hành trình Việt, tập đoàn VNG đã tổ chức sự kiện “Hệ sinh thái Internet Việt Nam”, nhằm cập nhật tình hình phát triển của nền Kinh tế Việt Nam đến với các nhân tài người Việt ở nước ngoài, và tạo không gian thảo luận về tiềm năng cũng như thách thức của thị trường công nghệ nước nhà.

Viettel thành lập Công ty An ninh mạng, mong muốn thành lá chắn thép

Ngày 12/4/2019, tại Hà Nội, Viettel đã công bố thành lập Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security Company) theo giấy phép số 179/GP-BTTTT về “Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng”.

Hơn 10.000 người tham gia Hội nghị AWS Summit Singapore 2019

Trong hai ngày 10-11/4/2019, hơn 10.000 dân công nghệ trong khu vực ASEAN đã đến với hội nghị thượng đỉnh AWS Summit Singapore 2019 để chia sẻ, cộng tác và cập nhật những tính năng, dịch vụ mới nhất của AWS.

MoMo chính thức được dùng thu phí hành chính công, bắt đầu từ Đà Nẵng

Trong khuôn khổ Lễ Công bố Đề án thành phố thông minh, chính quyền TP. Đà Nẵng và Ví điện tử MoMo đã chính thức ký thoả thuận triển khai thanh toán dịch vụ hành chính công thông qua Ví điện tử.