50.000 doanh nghiệp Việt được lợi khi VPBank – Haravan hợp tác

Haravan cùng Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác Dự Án “ Haravan - VPBank: Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt”.

Dự án này nhắm đến việc nâng cao năng lực chuyển đổi số và đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt nói chung và khối doanh nghiệp vừa và nhỏ nói riêng. Dự án “Haravan – VPBank: Nâng tầm 50.000 doanh nghiệp Việt” kéo dài một năm từ 18/04/2019 – 18/04/2020. Doanh nghiệp tham dự chương trình sẽ được sử dụng giải pháp quản lý bán lẻ HaraRetail miễn phí vĩnh viễn và đồng thời được hưởng những ưu đãi tài chính đặc quyền từ VPBank.

50.000 doanh nghiệp Việt được lợi khi VPBank – Haravan hợp tác - IMG 4142VPBank và Haravan ký kết hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp Việt

Cụ thể hơn, người kinh doanh tham gia chương trình sẽ được sử dụng miễn phí vĩnh viễn giải pháp quản lý bán lẻ toàn diện Hararetail cho 2 cửa hàng và được VPBankSMEs ưu đãi vốn vay kinh doanh lên đến 3 tỷ đồng, kèm theo những quyền lợi sử dụng các dịch vụ tài chính khác để có thể mở rộng thị trường xuyên biên giới, giao dịch với các thị trường nước ngoài.

đăng ký thông tin sẽ lập tức kích hoạt sử dụng giải pháp Hararetail và được tư vấn nhận những hỗ trợ đặc quyền trong vòng 24h của Haravan và VPBank. Song Song đó, Haravan sẽ có các buổi cập nhật kiến thức ẻ và kinh nghiệm từ những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, công nghệ và tài chính tại trang chính thức của chương trình và các buổi sự kiện được tổ chức hàng tháng cho người tham gia.

50.000 doanh nghiệp Việt được lợi khi VPBank – Haravan hợp tác - IMG 4044Nhiều ưu đãi từ ngân hàng cho doanh nghiệp tham gia chương trình

HaraRetail là giải pháp quản lý bán lẻ toàn diện của Haravan, giúp người kinh doanh, doanh nghiệp có thể quản lý tập trung tất cả nghiệp vụ trong việc bán lẻ tại cửa hàng: từ số liệu tồn kho, đơn hàng, sản phẩm, thông tin khách hàng cho đến nghiệp vụ giao nhận hàng hay thanh toán chỉ tại một nơi duy nhất. Số hoá mọi hoạt động vận hành tại điểm bán trên HaraRetail sẽ giúp nhà quản lý kiểm soát công việc kinh doanh hiệu quả, chặt chẽ và chuẩn xác hơn thay vì sử dụng nhân lực và các phương pháp thủ công.

Ngân Thành

Schneider Electric có nhà phân phối Trung tâm dữ liệu mới

Công ty TNHH Schneider Electric IT Việt Nam (Schneider Electric) đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Kỹ thuật Công nghệ tự động Hải Nam (Hải Nam). Theo đó, Hải Nam sẽ trở thành đối tác chiến lược, phân phối chính thức các sản phẩm của Schneider Electric IT tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là ở các Trung tâm dữ liệu (Data center).

Tiến sĩ Bùi Hải Hưng, nhà sáng chế trí tuệ nhân tạo tại Google về VinAI Research

Tập đoàn Vingroup đã công bố thành lập Viện Nghiên cứu Trí tuệ Nhân tạo AI – VinAI Research (trực thuộc Công ty VinTech). Viện này sẽ thực hiện các nghiên cứu trong lĩnh vực AI và máy học, do Tiến sĩ Bùi Hải Hưng, một trong những tên tuổi trong lĩnh vực AI thế giới, làm Viện trưởng.

Cơ hội cho các startup thúc đẩy tăng trưởng trên nền tảng Grab

Ngày 16/4, Grab Holdings vừa ra thông báo nhận hồ sơ đăng ký Đợt 2 dành cho các startup khắp Đông Nam Á tham gia vào Grab Ventures Velocity. Đây là chương trình thúc đẩy tăng trưởng của Grab Ventures dành riêng cho các startup trong giai đoạn phát triển.

Epson sẽ đưa giải pháp robot vào Việt Nam dành cho ngành sản xuất

Ngày 16/4, tại buổi chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của Epson tại thị trường Việt Nam, ông Tsumura Tsukasa, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam cho biết, bên cạnh tiếp tục đẩy mạnh, mở rộng dải sản phẩm máy in và máy chiếu cũng như phân khúc người dùng, Epson đang có kế hoạch đưa các giải pháp công nghệ robot phục vụ các lĩnh vực có tiềm năng tự động hóa.

VNG nỗ lực kết nối nhân tài nước ngoài về với “Hệ sinh thái Internet Việt Nam”

Ngày 13/4 tại Singapore, kết hợp với Hành trình Việt, tập đoàn VNG đã tổ chức sự kiện “Hệ sinh thái Internet Việt Nam”, nhằm cập nhật tình hình phát triển của nền Kinh tế Việt Nam đến với các nhân tài người Việt ở nước ngoài, và tạo không gian thảo luận về tiềm năng cũng như thách thức của thị trường công nghệ nước nhà.

Viettel thành lập Công ty An ninh mạng, mong muốn thành lá chắn thép

Ngày 12/4/2019, tại Hà Nội, Viettel đã công bố thành lập Công ty An ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security Company) theo giấy phép số 179/GP-BTTTT về “Kinh doanh sản phẩm, dịch vụ an toàn thông tin mạng”.

Hơn 10.000 người tham gia Hội nghị AWS Summit Singapore 2019

Trong hai ngày 10-11/4/2019, hơn 10.000 dân công nghệ trong khu vực ASEAN đã đến với hội nghị thượng đỉnh AWS Summit Singapore 2019 để chia sẻ, cộng tác và cập nhật những tính năng, dịch vụ mới nhất của AWS.

MoMo chính thức được dùng thu phí hành chính công, bắt đầu từ Đà Nẵng

Trong khuôn khổ Lễ Công bố Đề án thành phố thông minh, chính quyền TP. Đà Nẵng và Ví điện tử MoMo đã chính thức ký thoả thuận triển khai thanh toán dịch vụ hành chính công thông qua Ví điện tử.

Huawei và HONOR, kết hợp để thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất năm 2019

Vừa qua, Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của khối kinh doanh người tiêu dùng, đã tuyên bố trên tài khoản Sina Weibo của ông rằng 2019, Huawei sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn nhất thế giới; HONOR sẽ trở thành nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai tại Trung Quốc và thứ tư trên thế giới

Grab sẽ gọi thêm 6,5 tỉ USD vốn trước cuối năm 2019

Hôm nay, Grab Holdings Inc., công bố kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh trong khu vực, và đang đặt mục tiêu gọi vốn tổng cộng lên đến 6,5 tỉ USD trước cuối năm 2019. Trong khi đó, thông cáo cho biết đối tác SoftBank dành cho Grab sự hỗ trợ không giới hạn để tiếp tục phát triển