Điểm mặt những điểm nhấn trên Galaxy Note10 trước giờ G

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố hai điện thoại cao cấp Galaxy Note10 trong sự kiện diễn ra vào ngày 7/8, tức rạng sáng ngày 8/8 theo giờ Việt Nam. Cùng Thế giới Số điểm qua những tính năng sẽ xuất hiện trên thiết bị đình đám nhất của Samsung trong nửa cuối năm 2019.

Điểm mặt những điểm nhấn trên Galaxy Note10 trước giờ G - note1041

Vóc dáng Galaxy S10, vị trí camera thay đổi

Các hình ảnh rò rỉ về Galaxy Note10 và Note10 Pro khá giống nhau về thiết kế. Cả hai điện thoại đều được chế tạo với sự kết hợp của kính và kim loại. Phiên bản này gây chú ý với viền cực mỏng ở trên và dưới màn hình. Trong khi đó, các cạnh bên hầu như không đáng chú ý vì màn hình bị cong hai bên. Cả hai có dạng hình hộp, nghĩa là các cạnh sẽ không cong như trên dòng Galaxy S10.

Không giống như những gì chúng ta đã thấy trên dòng Galaxy S10, một camera phía trước sẽ không được đặt ở góc trên bên phải của màn hình điện thoại mà ở vị trí trung tâm trên cùng, ở giữa màn hình nhưng vẫn ở trên cùng. Khác với Galaxy S10+ và S10 5G, Galaxy Note10 và Note10 Pro sẽ trang bị camera selfie duy nhất ở mặt trước.

Điểm mặt những điểm nhấn trên Galaxy Note10 trước giờ G - note1052

Thiết lập camera phía sau cũng sẽ có một vị trí khác so với dòng Galaxy S10. Galaxy Note10 sẽ bao gồm ba camera ở mặt sau, trong khi Galaxy Note10 Pro xuất xưởng với 4 camera, bao gồm một cảm biến Time-of-Flight (ToF).

Ba camera chính sẽ được căn chỉnh theo chiều dọc trên cả hai điện thoại và đặt ở góc trên cùng bên trái mặt sau, trong khi đèn flash LED sẽ nằm ngay bên cạnh chúng. Riêng với Galaxy Note10 Pro, camera ToF được đặt ở bên dưới.

Đáng chú ý, jack tai nghe 3.5 mm không bao gồm trong các hình ảnh rò rỉ. Việc hình ảnh dongle chuyển đổi USB-C sang 3.5 mm xuất hiện gần đây càng chứng minh sự biến mất của nó trên Galaxy Note10.

Galaxy Note10 Pro có mạnh hơn Note10?

Nhiều khả năng Galaxy Note10 Pro sẽ không mạnh hơn nhiều so với Note10. Hai điện thoại có các thông số kỹ thuật khá giống nhau, trong khi sự khác biệt chính nằm ở kích thước của chúng.

Galaxy Note10 Pro trang bị màn hình Dynamic AMOLED 6,75 inch QHD+, trong khi Galaxy Note10 đi kèm màn hình Dynamic AMOLED 6,3 inch QHD+. Cả hai đều có các cạnh cong và giống nhau về chất lượng.

Chúng sở hữu máy quét dấu vân tay dưới màn hình dựa trên công nghệ siêu âm, và rất có thể là bản nâng cấp so với Galaxy S10. Bút S Pen đều được triển khai trên cả hai thiết bị và được giấu ở phần dưới cùng, bên phải thiết bị.

Điểm mặt những điểm nhấn trên Galaxy Note10 trước giờ G - note1031

Không bất ngờ nếu Samsung trang bị cho Galaxy Note10 và Note10 Pro tùy chọn chip Exynos 9825 hoặc Snapdragon 855 (thậm chí biến thể Plus) cho các thị trường khác nhau. Trong khi Galaxy Note10 có RAM 6 GB hoạc 8 GB thì Note10 Pro sẽ có RAM 8 GB hoặc 12 GB.

Ngoài ra, chúng còn được đồn đại đi kèm loa âm thanh nổi, chạy Android 9 Pie với giao diện One UI và pin 4.500 mAh (Note10 Pro) hoặc 3.600 mAh (Note10). Khá thú vị, trong khi Galaxy Note10 sẽ bị loại bỏ khe cắm thẻ microSD thì Note10 Pro vẫn đi kèm tính năng này.

Tốc độ sạc cải thiện đáng kể

Samsung đã gây bất ngờ cho khá nhiều người khi quyết định gắn bó với sạc có dây 15W trên dòng Galaxy S10, dựa trên chuẩn Quick Charge 2.0 của Qualcomm trong nhiều năm. Rất nhiều người mong đợi tốc độ sạc sẽ cải thiện, và điều này dường như sẽ được áp dụng trên Note10 và Note10 Pro.

Các báo cáo cho thấy Galaxy Note10 và Note10 Pro sẽ được xuất xưởng kèm bộ sạc nhanh 25W, tuy nhiên khả năng làm việc thực sự của chúng có thể lên đến 45W. Điều này có nghĩa người dùng sẽ phải đầu tư bộ sạc 45W nếu muốn tận dụng tối đa sức mạnh sạc nhanh.

Không chỉ hỗ trợ sạc không dây mà cả hai cũng cho phép sạc không dây ngược để cung cấp năng lượng cho các thiết bị tương thích xung quanh. Vẫn chưa rõ liệu Samsung có tăng công suất sạc lên mức cao hơn so với 9W trên Galaxy S10 hay không.

Sẽ có biến thể 5G

Samsung đang lên kế hoạch phát hành cả Galaxy Note10 và Note10 Pro với các biến thể 4G và 5G, có nghĩa chúng ta sẽ thấy 4 smartphone khác nhau. Chúng bao gồm các model SM-N970, SM-N975, SM-N971 và SM-N976. Các biến thể 5G sẽ không có sẵn ở mọi nơi khi chúng ưu tiên cho các thị trường đã sẵn sàng cho mạng không dây thế hệ tiếp theo.

Các biến thể 4G và 5G của dòng Galaxy Note10 sẽ giống nhau, ngoại trừ kết nối 5G. Thông số kỹ thuật và thiết kế của chúng sẽ hoàn toàn giống nhau, nhưng biến thể 5G sẽ đắt hơn.

Ba khẩu độ biến đổi

Loạt Galaxy Note10 sắp tới sẽ trở thành những smartphone đầu tiên đi kèm khả năng biến đổi ba khẩu độ khác nhau, một bản nâng cấp so với hai khẩu độ trước đó.

Điểm mặt những điểm nhấn trên Galaxy Note10 trước giờ G - note106

IceUniverse – một nguồn tin rò rỉ có độ chính xác cao cho biết, dòng Galaxy Note10 sẽ bao gồm các khẩu độ biến đổi là f/1.5, f/1.8 và f/2.4. Điều này về cơ bản có nghĩa máy ảnh phải thích ứng hơn với các điều kiện ánh sáng khác nhau để tạo ra bức ảnh có độ cân bằng tốt hơn.

Galaxy Note10 và Note10 Pro được đồn đại bao gồm một camera chính 16 MP và hai camera phụ 12 MP ở mặt sau, trong đó camera chính đảm nhận chức năng chụp chính với ống kính góc rộng và hai camera phụ còn lại hoạt động cho nhiệm vụ tele và siêu rộng. Ở mặt trước máy đi kèm camera selfie tương tự như trên Galaxy S10, có nghĩa là nó sẽ sử dụng cảm biến 10 MP.

Đâu là giá bán cho Galaxy Note10 và Note10 Pro?

Galaxy Note10 sẽ có giá phải chăng hơn Galaxy Note10 Pro. Máy được đồn đại có giá rơi vào khoảng từ 1.100 USD đến 1.200 USD. Trong khi đó, giá cho Galaxy Note10 Pro rơi vào khoảng từ 1.300 USD.

Tất nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là phỏng đoán và nó có thể được điều chỉnh tùy thuộc vào Samsung. Một chi tiết khá thú vị là Galaxy Note 10 hoàn toàn có giá khởi điểm thấp hơn để cạnh tranh với loạt iPhone 11 mà Apple sắp ra mắt, với một số nguồn tin cho biết giá khởi điểm của loạt iPhone 11 cao cấp sẽ từ 949 USD.

An Nhiên

LG úp mở về smartphone màn hình kép trước thềm IFA 2019

LG mới đây đã công bố một teaser khá thú vị về chiếc smartphone tiếp theo của công ty, với thiết kế màn hình kép được ghép nối với nhau qua một hệ thống bản lề đặc biệt. Rất có thể đây sẽ là chiếc flagship V60 ThinQ của công ty Hàn Quốc.

Hé lộ ngày bán ra chính thức của iPhone 11

Chỉ còn vài tuần nữa, thế hệ iPhone của năm 2019 sẽ được Apple giới thiệu chính thức. Tuy nhiên, ngày bán ra dòng thiết bị tiếp theo của Táo khuyết đã vừa được hé lộ, một cách rất vô tình, từ một vị quan chức cấp cao của nhà mạng Softbank Nhật Bản.

Apple vừa bị người dùng kiện vì làm chậm iPhone dù sự việc đã sau 2 năm

Mới đây, một nhóm 18 người đã gửi đơn kiện Apple lên tòa án liên bang Bắc California, tố cáo công ty này đã có những hành vi bị coi là “lừa đảo người tiêu dùng có quy mô lớn nhất lịch sử”, và nội dung tố cáo không gì khác ngoài việc lật lại scandal làm chậm iPhone, hay còn gọi là Batterygate từ tháng 1/2017.

Ưu đãi lên đến 6 triệu đồng khi đặt hàng trước Samsung Galaxy Note 10

Đồng loạt các cửa hàng di động tại Việt Nam vừa công bố giá bán và gói ưu đãi lên đến 6 triệu đồng cho chương trình đặt hàng trước bộ đôi siêu phẩm Galaxy Note 10 dự kiến được Samsung ra mắt vào ngày 8/8 tới.

Sử dụng hình ảnh để đe dọa, vu khống trên mạng, coi chừng đi tù!

Được tạo ra với mục đích giúp người dùng gắn kết với nhau dễ dàng và không bị hạn chế bởi không gian và thời gian, thế nhưng, mạng xã hội lại đang bị lợi dụng phục vụ cho những mục đích cá nhân, đôi khi còn dẫn đến phạm pháp.

Thị trường di động toàn cầu tiếp tục sụt giảm mạnh trong năm 2019

Thị trường điện thoại toàn cầu được dự đoán tiếp tục sụt giảm trong năm 2019. Nguyên nhân dẫn đến bao gồm những công nghệ thực sự vượt trội như 5G vẫn chưa phổ biến, người dùng cũng đang có xu hướng bớt hào hứng với điện thoại mới ra mắt, bên cạnh còn có sự tác động không nhỏ từ cuộc chiến thương mại Mỹ – Trung.

Galaxy M30 pin 5.000 mAh, 3 camera sau, màn hình vô cực, bán giá 4,99 triệu đồng chỉ trong một ngày

Galaxy M30 là smartphone mới nhất mà Samsung bán ra tại thị trường Việt Nam qua kênh TMĐT Lazada, đặc biệt chỉ trong ngày 13/8, chiếc điện thoại này có giá chỉ 4,99 triệu đồng.

OPPO K3 bán ra, phân khúc 7 triệu đồng thêm gay gắt

OPPO Việt Nam sẽ bán ra smartphone K3 hoàn toàn mới thừa hưởng nhiều tính năng cao cấp của hãng, trên kênh online của hệ thống Thế Giới Di Động từ ngày 07/08/2019, với giá 6,99 triệu đồng.

Apple và Google tạm dừng việc “nghe trộm” trên Siri và Google Assistant

Các nhân sự bán thời gian của Apple đã dừng toàn bộ việc nghe và phân tích các đoạn ghi âm từ Siri trên phạm vi toàn cầu, theo thông báo của công ty vào tuần này.

Apple siết chặt qui định bảo hành, Macbook xách tay gặp khó ở Việt Nam

Theo qui định bảo hành mới dành cho dòng sản phẩm Macbook được áp dụng từ đầu năm 2019, các trung tâm ủy quyền của Apple tại Việt Nam chỉ tiếp nhận bảo hành các dòng sản phẩm Macbook khi có đầy đủ hóa đơn mua hàng và còn trong thời gian bảo hành. Tuy nhiên có vẻ thông tin này nhiều người dùng vẫn chưa cập nhật.