Đã có danh sách đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang đấu tại SEA Games 30

Chiều ngày 18/8/2019, giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 kết thúc, ngôi Vô địch thuộc về VEC Fantasy Main, đây cũng là đội tuyển sẽ đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 30 sắp tới.

Trải qua một tháng thi đấu, giải đấu 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 3 đã kết thúc thành công với nhà Vô địch mới là VEC Fantasy Main. Hạng 2 là Revenge, các thứ hạng tiếp theo thuộc về Overclockers và Old Boys Esports.

VEC Fantasy Main được cộng đồng Mobile Legends Bang Bang biết đến với những cái tên ấn tượng trong bảng xếp hạng trong nước và quốc tế như Việt Hủy Diệt, Saito, Tí,… khi họ đã từng tham dự MSC 2018 tổ chức tại Indonesia. Thêm vào đó, ngay ở giải 360mobi CHAMPIONSHIP Series Mùa 1, đội tuyển này đã giành được ngôi vị Quán quân đầu tiên của tựa game Mobile Legends: Bang Bang VNG.

VEC Fantasy Main giành được ngôi vô địch và sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở Đông Nam Á Vận Hội

Sau thất bại ở Mùa 2, đội tuyển này đã nghiêm túc luyện tập, tìm phương án khắc phục sai lầm cũ, lên kế hoạch tác chiến trong Mùa 3 và việc bổ sung Hide đã khiến VEC Fantasy Main gần như hoàn toàn thay đổi. Tại Chung kết Mùa 3, VEC Fantasy Main hạ gục Revenge với tỷ số 4 – 1 để giành lấy ngôi vị đội tuyển mạnh nhất – đại diện cộng đồng Mobile Legends: Bang Bang Việt Nam tham gia SEA Games 30.

SEA Games 30 sẽ chính thức được tổ chức tại Philippines từ ngày 30/11 đến ngày 10/12/2019 với sự tham gia của các điộ tuyển đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á. Đại hội năm nay có 56 môn thể thao đã được chấp thuận để tranh tài, trong đó có 6 tựa game thuộc bộ môn eSports, Mobile Legends: Bang Bang là một trong những tựa game ấy.

Các vận động viên thể thao điện tử đang thi đấu

Sự xuất hiện của các bộ môn thể thao điện tử trong giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á lần này là cơ hội để thể thao điện tử được nhìn nhận chính thống hơn và có các chính sách phát triển phù hợp.

Ngân Thành

Nhìn lại Nokia N-Gage, smartphone chuyên game đi trước thời đại

Nokia N-Gage được tạo ra để cạnh tranh với Nintendo Game Boy. Tuy rằng chiếc điện thoại này cuối cùng đã thất bại, nhưng tầm nhìn đi trước thời đại của Nokia khi đó đã trở thành hiện thực trong hơn một thập kỷ tiếp theo.

Mua một gaming gears Logitech, nhiều cơ hợi trúng trọn bộ gaming xịn

Chương trình “Săn thưởng cùng Logitech G” từ nay đến hết 20/9/2019 sẽ có người dùng cơ hội trúng nhiều giải trong nhiều lần khi mua dù chỉ một món gaming gears Logitech G.

Chuyện về thế giới máy chơi game mang tên “Lite”

Nintendo Switch Lite là một sản phẩm console di động mới nhất mang tên Lite – một yếu tố nói lên sự rút gọn so với sản phẩm gốc trước đó. Đây không phải lần đầu tiên Nintendo làm điều này, và các nhà sản xuất console cũng vậy.

Giải đấu tiền tỉ, tuyển quân SEA Games 30 của Liên Quân Mobile sắp khởi tranh

Mùa giải Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2019 sẽ trở thành Vòng loại chọn đội tuyển Liên Quân Việt Nam tại SEA Games 30 sau lượt đi.

142 tựa game vi phạm luật phát hành tại Việt Nam bị gỡ bỏ

142 tựa game phát hành thông qua ứng dụng Google Play và App Store vi phạm luật phát hành tại Việt Nam đã bị Bộ Thông tin – Truyền thông yêu cầu gỡ bỏ, trong đó có 104 game cờ bạc đổi thưởng và 38 game có nội dung bạo lực.

Lộ diện hình ảnh chiếc Asus ROG Phone thế hệ 2

Một người dùng mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc vừa đăng tải lên một số hình ảnh được cho là của chiếc Asus ROG Phone 2 sắp ra mắt vào ngày 23/7 tới.

Lịch sử ngắn gọn về thế giới máy chơi game “Lite”

Nintendo Switch Lite là một sản phẩm console di động mới nhất mang tên Lite – một yếu tố nói lên sự rút gọn so với sản phẩm gốc trước đó. Đây không phải lần đầu tiên Nintendo làm điều này, và các nhà sản xuất console cũng vậy.

Đánh bại đương kim vô địch AIC 2018, tuyển Việt Nam 1 vô địch AWC 2019

Sau 7 ván đầu căng thẳng và kịch tính, đội tuyển Việt Nam 1 đã vượt qua đội Đài Bắc, đương kim vô địch giải AIC 2018 để giành Ngôi vương giải AWC 2019. Đây cũng là lần đầu tiên một đội tuyển eSport của Việt Nam giành cup vô địch giải eSport mang tầm quốc tế.

Game thủ StarCraft sẽ được so tài trực tiếp cùng AI của DeepMind

Đầu năm nay, AI của DeepMind đã “nhét hành ngập miệng” cho một team StarCraft chuyên nghiệp bậc nhất thế giới.

MSI chính thức gia nhập cuộc chơi lớn PC Gaming tại Việt Nam

Thông qua nhà phân phối Network Hub và công ty CMC cung cấp dịch vụ bảo hành tận nơi, MSI đã chính thức gia nhập thị trường máy bộ chuyên game tại Việt Nam với dòng sản phẩm Trident.